[Hp] Một cái khác cố sự
Tác giả: Trạch mộc mộc trạch
Văn án:
Tại thu đến Hogwarts trúng tuyển thông tri trước, Hermione dưới sự trùng hợp đạt được Slytherin chân dung, từ đây, 《 Harry Potter 》 cố sự đi hướng một phương hướng khác: Ngã lật trong ngõ bạch kim kim tiểu vương tử, Hogwarts tòa thành chìm xuống ngủ Cự Long... Cùng, năm thứ tư lễ Nô-en vũ hội bên trên, cái kia làm cho người kinh diễm thiếu niên.
Tương lai bởi vì ngàn năm trước đến linh hồn mà phát sinh chếch đi, chật vật vận mệnh lại cũng không có vì vậy mà thay đổi.
L cha: Ngươi biết nàng là ai chăng? !
Draco: Nàng là ta yêu người.
Nhân vật chính là Hermione, CP đức hách. Draco ngạo kiều hỗn đản thêm lưu manh, Hermione xinh đẹp học phách không giải thích.
Không đen sư viện, thanh thủy văn giai đoạn trước hơi bình thản, về sau có thể sẽ có Thiên Lôi cẩu huyết, cẩn thận khi đi vào, hoan nghênh bắt trùng.
Cặn bã tác giả mượt mà lăn trở về , vừa Tu Văn bên cạnh đổi mới, thời gian đổi mới không chừng, xin vỗ nhẹ.
Nội dung nhãn hiệu: HP tình hữu độc chung thiên chi kiêu tử hoa quý mùa mưa
Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Hermione Granger, Draco Malfoy, Salazar Slytherin ┃ phối hợp diễn: HP đám người ┃ cái khác: Đức hách, Ma Pháp
☆, chân dung
"A, Hermione thân yêu, ngươi lại đi Hank trên đường sách cũ cửa hàng sao?" Granger phu nhân nhìn xem nữ nhi trên tay ôm sách cũ rất là lo lắng, "Ngươi biết Hank đường phố..."
"Ta biết, mụ mụ. Hank đường phố không an toàn, đặc biệt là đối ta như vậy tiểu nữ hài tới nói." Mười hai tuổi Hermione Granger có một đầu xoã tung màu nâu tóc quăn cùng hai viên phá lệ đột xuất Đại Môn Nha, nàng lúc nói chuyện cuối cùng sẽ có chút cong lên khóe miệng, lộ ra trên gương mặt không hiểu rõ lắm lộ vẻ lúm đồng tiền, nhu thuận đến làm cho người muốn vỗ vỗ đầu của nàng.
"Nhưng hôm nay sách này là ta trên đường gặp được lão John thời điểm hắn tặng, mối khách cũ phúc lợi." Hermione giơ tay lên thượng thư hướng mẫu thân nháy mắt mấy cái, một mặt vô tội.
Granger phu nhân nhìn xem khoe mẽ nữ nhi, cuối cùng không nhẫn tâm nói cái gì. Hermione từ nhỏ đã cùng hài tử khác không giống nhau lắm, không hề chỉ chỉ là nàng đối tri thức có so với bình thường hài tử càng sâu chấp nhất, càng quan trọng hơn là, Hermione dị năng.
Granger vợ chồng tại Hermione sau khi sinh không bao lâu liền phát hiện nữ nhi dị năng, đối với cái này, bọn hắn rất là vừa ngạc nhiên vừa mừng rỡ. Hermione từ nhỏ đã thông minh dị thường, hi vọng cái này dị năng sẽ không cho tương lai của nàng mang đến phiền phức. Bất quá may mắn là, nhà mình Hermione không hề giống nhà hàng xóm Jessica như thế cả ngày muốn làm cứu vớt thế giới siêu cấp nữ anh hùng. Nghĩ đến nhà cách vách Jessica, Granger phu nhân chỉ biết cười lắc đầu, thật không biết dạng này tính cách nếu là phóng tới nhà mình trên người nữ nhi sẽ như thế nào. Bất kể nói thế nào, đọc sách hay là một hạng không sai hoạt động.
YOU ARE READING
[HP]Một số đồng nhân HP (truyện nữ) - PHẦN 1
Fanfiction1 . [HP] Veronica Anderson (cp Draco ) 2 . [HP] Làm công lược gặp thực tế (cp Draco) 3 . [HP] Snape cứu rỗi (cp Severus Snape) 4 . [HP] Sissy. Malfoy tìm người thân lữ trình (cp Cédric) 5 . [HP] May mắn một đời Snape (cp Severus Snape) 6 . [HP] Al...