[HP] Luna ngươi bày ra đại sự
Tác giả: Nhạc củ cải
Văn án:
Luna vẫn muốn làm một cái người vui sướng
Nàng không thích phiền phức
Chỉ nghĩ đơn giản một điểm, ngẫu nhiên chạy đi rừng cấm tìm kiếm kinh hỉ
Nàng không thích không có bằng hữu
Cho nên nàng trân quý mỗi một cái nàng có bằng hữu
Nàng không thích được gọi là Phong cô nương
Nhưng nàng có thể giả bộ như nghe không được, chỉ làm chính mình Luna
Nàng ưa thích đồ vật có rất nhiều, đủ để chống đỡ lấy nàng khoái hoạt
Nàng bình bình đạm đạm lại sắc thái lộng lẫy
Nàng chỉ là Luna Lovegood
Nội dung nhãn hiệu: HP
Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Luna Lovegood ┃ phối hợp diễn: Fred, George, Hermione, Draco Malfoy ┃ cái khác: hp, Luna
=================================================
Chương thứ nhất Luna Lovegood
Năm 1990 ngày 10 tháng 7, Pandora Lovegood tại một cái Ma Pháp thí nghiệm bên trong qua đời, 9 tuổi Luna Lovegood mắt thấy một màn kia.
Xenophilius Lovegood khẩn trương nhìn xem hôn mê nữ nhi, khổ sở trong lòng cực kỳ.
Cho nên khi Luna tỉnh lại thời điểm liền thấy phụ thân lo lắng khuôn mặt, ánh mắt của hắn sưng đỏ lợi hại, không biết là khóc bao lâu.
"Ba ba, ta không sao." Luna hết sức kéo ra vẻ mỉm cười.
Xenophilius gặp nữ nhi tỉnh lại, kích động lần nữa khóc lớn, hắn ôm chặt Luna, "Luna, Luna, đừng sợ, còn có ba ba tại..."
Pandora Lovegood là trên thế giới vĩ đại nhất Nữ Vu, nho nhỏ Luna một mực dạng này tin tưởng. Cứ việc mẫu thân chết đối nàng đả kích rất lớn, nhưng Luna biết đối phụ thân đả kích nhất định càng lớn, cho nên Luna vẫn luôn không khóc.
Mặc dù Lovegood một nhà tại cái này một mảnh đều không thế nào được hoan nghênh, nhưng là tại Pandora Lovegood tang lễ bên trên, phụ cận Ma Pháp gia đình đều đến đến nơi này biểu thị tưởng niệm, Luna đi theo phụ thân bên người một một đôi tới chơi khách nhân cúi đầu ngỏ ý cảm ơn.
Tới chơi tưởng niệm rất nhiều người, Xenophilius một người chiêu đãi không đến, có một cái rất hòa thuận Weasley phu nhân liền hỗ trợ chuẩn bị cơm trưa, Luna không biết nên làm những gì, hoặc là nói là nàng cũng không muốn làm những gì, thế là nàng lựa chọn rời người bầy xa một chút.
Đang lúc Luna ngồi tại trên đồi núi nhỏ, lặp đi lặp lại tại trong đầu chiếu lại lấy cùng mẫu thân Pandora quá khứ lúc, một cái lông xù Tiểu Thố Tử bò tới Luna bên chân, cái này khiến trong mắt trống rỗng Luna không thể nín được cười cười, đưa tay muốn ôm lên nó, mà cái kia bé thỏ trắng cũng không có chạy đi , mặc cho Luna ôm lấy.
YOU ARE READING
[HP]Một số đồng nhân HP (truyện nữ) - PHẦN 1
Fanfic1 . [HP] Veronica Anderson (cp Draco ) 2 . [HP] Làm công lược gặp thực tế (cp Draco) 3 . [HP] Snape cứu rỗi (cp Severus Snape) 4 . [HP] Sissy. Malfoy tìm người thân lữ trình (cp Cédric) 5 . [HP] May mắn một đời Snape (cp Severus Snape) 6 . [HP] Al...