[HP] Alice nhà Cứu Thế Chủ
Tác giả: Xuân nại
Văn án
Malfoy nhà có một cái tiểu công chúa, nàng thiện lương mỹ lệ thông minh, có một ngày, nàng gặp mắt lục Cứu Thế Chủ.
Sau đó bị ngoại biểu thuần lương, nội tâm ooc Cứu Thế Chủ nhìn trúng.
Tại là công chúa bắt đầu đường chạy trốn!
Tóm lại, đây chính là một cái mềm manh mềm manh muội tử, bị một cái nhìn ngoan ngoãn xảo xảo lão sói xám điêu về nhà cố sự!
Nội dung nhãn hiệu: HP điềm văn ông trời tác hợp cho
Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Alice Malfoy Harry Potter ┃ phối hợp diễn: Draco Malfoy Lucius Malfoy ┃ cái khác: Harry Potter
☆, chương thứ nhất
Alice • Malfoy thích nhất người liền là ca ca của mình —— Draco Malfoy!
Bởi vì hắn sẽ đem cây xúc xích cho Alice ăn!
Alice lớn lên là muốn gả cho Draco ca ca !
Năm tuổi Alice sau khi ăn xong Draco ca ca đưa tới một cây nhang ruột lúc, một mặt nghiêm túc nói.
Nhìn xem muội muội nghiêm túc dáng vẻ, Draco cũng làm quyết định.
Nhân tiểu quỷ đại Draco buông xuống cái nĩa, trắng nõn trên gương mặt mỡ đông.
"Alice, lớn lên về sau ta cũng sẽ cưới ngươi làm tân nương !"
Thế là Alice đem Draco trong mâm lạp xưởng dùng cái nĩa xiên đến chính mình trong mâm, nhìn xem Draco ca ca một mặt đau lòng dáng vẻ, Alice quyết định về sau nếu như về sau Draco đem lạp xưởng đều cho nàng ăn, nàng liền nhất định sẽ làm hắn tân nương.
Bắt đầu nói như vậy, chỉ là lừa hắn lạp xưởng ăn !
Lucius Malfoy cùng Narcissa Malfoy nghe hai đứa bé non nớt lời nói hai mặt nhìn nhau, sau đó đều nhịn không được cười lên.
Đây chỉ là một chuyện nhỏ, Draco có lẽ đã sớm quên đi cái hứa hẹn này, nhưng là Alice lại vững vàng nhớ kỹ cái này thuộc về tiểu hài tử ở giữa mới có thể nói non nớt lời nói!
Đương nhiên, Alice có thể nhớ kỹ cái hứa hẹn này nguyên nhân hay là bởi vì... Cây xúc xích...
Tại Alice ăn hơn năm năm phần cây xúc xích về sau, Draco ca ca muốn đi Hoắc Cách Oz học viện đi học!
Nha! Merlin!
Ngươi đi , ta cây xúc xích làm sao bây giờ?
Tại Draco sắp ngồi lên Hoắc Cách Oz xe lửa lúc, Alice khóc nhất là thảm!
Tấm kia trắng nõn nà trên gương mặt hiện đầy nước mắt, nhưng vô cùng đáng thương tiểu tử để rất nhiều đến đưa hài tử đi Hoắc Cách Oz các đại nhân có chút không đành lòng.
"Tốt, Alice "
Xinh đẹp Narcissa mụ mụ xoa xoa nữ nhi nước mắt trên mặt.
"Draco cũng không phải không trở lại, đang nói chờ ngươi đến mười một tuổi thời điểm không phải cũng có thể đi Hoắc Cách Oz sao!"
YOU ARE READING
[HP]Một số đồng nhân HP (truyện nữ) - PHẦN 1
Fanfiction1 . [HP] Veronica Anderson (cp Draco ) 2 . [HP] Làm công lược gặp thực tế (cp Draco) 3 . [HP] Snape cứu rỗi (cp Severus Snape) 4 . [HP] Sissy. Malfoy tìm người thân lữ trình (cp Cédric) 5 . [HP] May mắn một đời Snape (cp Severus Snape) 6 . [HP] Al...