Chap 7

1.2K 91 2
                                    

-" Baekhuyn!" Luhan quay xuống bàn Baekhyun.

-" Hửm?"

-" Ngày mai là ngày gì biết không?"

-" Là ngày chúng ta đến cô nhi viện, tớ nhớ mà."

-" Cậu về kéo Chanyeol đi chung đi, tớ kéo Sehun đi."

-" Để làm gì? Chẳng phải cậu ghét hai người họ lắm sao?"

-" Tớ rất ghét hai người đó nhưng càng đông càng vui chẳng phải, bọn nhóc sẽ vui lắm đấy với lại chúng ta không có xe."

-" Um nhưng tớ không chắc sẽ kéo được Chanyeol đi đâu đấy."

-" Thì cậu cứ thử đi biết đâu lại được."

-" Um!"

Nhà chung của KrisChanTaoHun:

-" Có điện thoại kìa." Kris ngồi ngoài phòng khách đọc sách.

-" Anh trả lời giúp em đi. Em đang bận." Giọng Tao từ dưới bếp vọng lên.

-" Alo"

-" Kris anh nói với Tao nấu thêm phần của em và Chsnyeol."

-" Hôm nay không ở nhà sao?"

-" Ưm."

-" Ưm, tới nhanh đi anh cũng có chuyện cần nói với hai người."

-" Chuyện gì vậy?"

-" Lát nữa anh sẽ nói." Kris cúp máy cái rụp làm Sehun không kịp phản ứng.

-" Ai vậy?"

-" Sehun! Nó nói em nấu thêm phần nó với Chanyeol."

-" Um. Có nói gì nữa không?"

-" Anh muốn nói chuyện của Mi Syeon cho Sehun biết."

-" Chuyện Mi Syeon về nước hay chuyện chia tay người yêu? Tại sao chỉ kể cho Sehun anh không muốn kể cho Chanyeol sao?"

-" Cả hai. Anh muốn hỏi ý kiến Sehun xem có nên kể cho Chanyeol nghe không."

-" Em hiểu rồi."

Tao đi vào bếp nấu bữa tối, năm phút sau Chanyeol và Sehun cũng tới. Bốn người cùng nhau ăn tối, Chanyeol chỉ ăn tối rồi quay về công ty còn Sehun thì ở lại. Sau khi Chanyeol đi Kris và Tao bảo Sehun ra phòng khách nói chuyện nhìn thấy gương mặt hai người rất nghiêm túc Sehun cũng không nói gì thêm ngoan ngoãn nghe lời.

-" Sehun!" Tao lên tiếng đầu tiên.

-" Có chuyện gì mà hai người căng thẳng vậy?"

-" Mi Syeon . . .sắp về nước." Tao.

-" Thật sao?" Sehun kích động, Kris khẽ gật đầu.

-" Con bé cũng chia tay bạn trai rồi và con bé vẫn còn thích Chanyeol." Kris

-" Hai người nói cho Chanyeol biết chưa?"

-" Chưa muốn hỏi ý kiến em xem có nên nói cho Chanyeol biết không?"

-" Đương nhiên phải nói cho Chanyeol biết! Anh có biết anh ấy mấy năm nay Chanyeol đau khổ đến mức nào không?" Sehun tức giận.

-" Có lẽ không nên nói cho Chanyeol biết đâu Sehun." Tao.

-" Tại sao lại không nên nói? À tôi quên mất cậu thích Mi Syeon. Cậu định giữ Mi Syeon riêng cho mình sao?" Sehun nhếch mép.

-" Tớ nói với cậu từ khi biết Mi Syeon thích Chanyeol tớ đã từ bỏ rồi, tớ chưa bao giờ có ý định tranh giành với Chanyeol!"Tao hét.

-" Tao nói đúng đó Sehun. Nếu chúng ta nói ra sẽ ảnh hưởng đến Baekhyun, nếu họ hẹn hò với nhau Baekhyun sẽ rất đau khổ." Kris.

-" Ai cần quan tâm cậu ta chứ! Vậy nếu cậu ta hạnh phúc thì sao chẳng phải Chanyeol và Mi Syeon sẽ đau khổ sao? Anh muốn nhìn thấy bạn mình đau khổ lao vào công việc như bây giờ sao?"

-" Nhưng nếu em nói ra Chanyeol và Mi Syeon sẽ hen hò với nhau em không sợ ba mẹ Chanyeol biết sao? Em có biết đến lúc đó mọi chuyện sẽ còn rắc rối đến mức nào không?" Kris bình tĩnh giải thích.

-" Nhưng . . ."

-" Chuyện qua rồi thì để nó qua luôn đi, có lẽ cứ giữ nguyên như thế này sẽ tốt hơn." Kris vỗ vai Sehun.

-" Em đi về nhà đây." Sehun lấy áo khoác.

-" Sehun!"

-" Yên tâm tớ không nói cho Chanyeol biết đâu."

Sehun phóng xe đi. Sehun là người hiểu rõ tâm trạng của Chanyeol khi Mi Syeon bỏ anh mà đi, từ khi Mi Seyeon đi Chanyeol trở nên lạnh lùng lao đầu vào công việc nhìn thấy Chanyeol như thế ba người cảm thấy rất đau lòng. Nhưng họ biết phải làm sao nếu nói cho Chanyeol chỉ làm mọi chuyện thêm rắc rối hơn thôi. Sehun vừa mở vừa đã thấy một thân ảnh nhỏ bé cuộn tròn trên sofa hình như là ngủ rồi. Sehun bước lại gần ngồi xuống nền gạch.

-" Nếu không có hai người chắc chắn Chanyeol sẽ hạnh phúc . . .Baekhyun đáng ra không nên gã cho Chanyeol."

-" Cái gì mà nếu với đáng ra? Nói chuyện khó hiểu!" Luhan bật dậy làm Sehun giật mình.

-" Cậu không phải ngủ rồi sao?"

-" Anh có biết một tiếng động rất nhỏ cung làm tôi thức giấc không hả? Tôi thức lâu rồi chẳng qua là giả vờ ngủ thôi."

-" Đợi tôi sao? Lo cho tôi?"

-" Đợi anh thì đúng còn lo cho anh thì mơ đi. Tôi có chuyện muốn nói."

-" Chuyện gì?"

-" Ngày mai anh đi cô nhi viện với tôi được không?"

-" Sao lại muốn tôi đi chung với cậu?"

-" Tôi không có xe với lại có thêm người đến thăm bọn nhóc thì bảo đảm bọn nhóc vui lắm." Luhan cười tít mắt.

-" Có cần vui đến thế không?"

-" Anh đi với tôi nha~ Đi mà~ Đi mà~" Luhan mắt long lanh nhìn Sehun.

-" Được rồi! Đồ phiền phức." Sehun đứng dậy đi lên phòng, nếu nghe kĩ sẽ thấy hai từ phiền phức này không giống như lúc trước ngữ điệu lúc nãy có phần ấm áp hơn lại có chút cưng chiều.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Lúc đầu định là Luhan thích Kris nhưng mà thôi. Mình có cho một nhân vật khác thích Appa Phàm Chim Lợn của chúng ta rồi*cười man rợ*

[ Hunhan, ChanBaek, KrisTao] Tứ Đại Nam ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ