Chap 17

1.2K 85 2
                                    

Sehun và Chanyeol đến nhà hàng thì thấy Misyeon ngồi ở đấy với một cô gái nhưng không phải Haram. Chanyeol và Sehun bước lại kéo ghế ngồi đối diện với Misyeon và cô gái kia. Hôm nay Misyeon mặc một chiếc đầm màu hồng nhạt để lộ vai , còn cô gái kia thì mặc một chiếc áo sơ mi trắng và váy bó, chiếc áo sơ mi có năm cúc áo thì cô ta đã gỡ hết hai cúc áo.

-" Hai người tới rồi!" Misyeon vui vẻ mỉm cười.

-" Đây là?" Sehun.

-" Đây là Mee bạn thân của em." Misyeon giới thiệu.

-" Chào hai anh." Mee.

-" Xin chào." Chanyeol.

-" Mà em hẹn bọn anh đến đây có việc gì không?" Sehun hỏi.

-" Anh có Luhan rồi thì không còn thương cô em gái này nữa muốn đi ăn với anh cũng phải có lí do." Misyeon chu môi.

-" Làm gì có, chẳng phải lúc trước mỗi lần em mời anh ăn cơm là y như rằng có chuyện muốn nhờ vã sao?" Sehun.

-" Anh sao có thể kể xấu em trước mặt bạn em như vậy chứ." Misyeon lườm Sehun.

-" Misyeon còn nhiều tật xấu lắm đấy, em muốn nghe không?" Sehun quay sang Mee.

-" Vâng em rất muốn nghe anh mau kể đi." Mee vui vẻ hưởng ứng.

-" Hai người này, Chanyeol anh mau xem họ bắt nạt em." Misyeon quay sang Chanyeol đang ngồi trầm tư như đang suy nghĩ gì đó.

-" . . ."

-" Chanyeol!" Thấy Chanyeol không trả lời Misyeon gọi.

-" Hả? À . . .ừ . . .em nói gì cơ?" Chanyeol giật mình nhìn Misyeon.

-" Anh nghĩ gì thế?" Misyeon.

-" Chắc là . . .đang nghĩ sẽ mua quà gì cho . . . Đau!!!" Sehun còn chưa kịp nói hết Chanyeol đã đá vào chân vậu một cái rõ đau.

-" Anh bị sao thế? Mà anh nói quà gì?" Misyeon.

-" À không có gì đâu." Chanyeol mỉm cười xua tay.

-" Hai người muốn ăn gì? Hôm nay em mời tranh thủ mà ăn đi." Misyeon.

-" Đương nhiên rồi." Sehun.

Bốn người vừa ăn vừa trò chuyện rất vui vẻ mà hình như chỉ có mình Chanyeol thấy vui vì được gặp Misyeon thôi. Còn Sehun thì chẳng ưa nổi cô bạn Mee của Misyeon tí nào nãy giờ giả vờ cười đùa đến mỏi cả miệng nhưng biết sao giờ Sehun không thể nào tỏ ra không vui với bạn của Misyeon được dù gì Misyeon cũng là cô em gái mà anh yêu quý.

-" Chanyeol!" Misyeon gọi.

-" Hửm?"

-" Tối nay hai người có rảnh không?"

-" Có việc gì sao?" Sehun.

-" Em còn dư hai vé xem phim nên muốn hai người đi cùng."

-" Tối nay thì không được rồi." Sehun.

-" Anh bận gì sao?" Mee.

-" Thật ra hôm nay là . . ." Sehun nhìn sang Chanyeol.

-" Anh xin lỗi nhưng hôm nay là sinh nhật của Baekhyun nên anh không đi với em được." Chanyeol.

-" À . . .vậy sao, em có thể đến không?" Misyeon.

-" Nếu em muốn." Chanyeol.

-" Anh có chuyện muốn nói với Chanyeol, tụi anh đi ra ngoài một chút." Sehun kéo Chanyeol ra chỗ khác.

-" Anh điên à? Anh có biết nếu anh để đến Luhan sẽ . . ." Sehun.

-" Luhan sẽ thế nào? Tức giận sau đó khóc sao? Dẹp Luhan của em qua một bên đi." Chanyeol.

-" Được như vậy cũng còn may đấy, chỉ sợ Luhan tức giận xong rồi phá banh nhà anh sau đó cho Misyeon ăn thêm vài cái tát hay gì đó. Mấy cái móng vuốt mèo của Luhan vô cùng lợi hại. Hôm trước còn may là Kris với em ngăn cản Luhan lại kịp nếu không e rằng Misyeon không còn giữ được khuôn mặt của mình."

-" Em đừng có mà làm quá mọi chuyện lên. Hôm nay là sinh nhật Baekhyun anh tin chắc Luhan sẽ không dám làm gì để phá hỏng ngày sinh nhật của bạn mình đâu."

-" Anh nói thì hay lắm! Nói chung dẫn họ đến là anh, em không liên quan gì đến vụ này, không thì Luhan lại giận em."

-" Anh biết rồi mệt quá." Chanyeol nói rồi trở lại bàn ngồi, Sehun cũng đi theo.

-" Có thể cho Mee đi nữa được không?"Misyeon.

-" Được." Chanyeol.

-" Nhưng bọn em chưa mua quà cho Baekhyun hay hai anh chở bọn em đi được không." Mee.

-" Cũng được, dù sao cũng có người chưa mua quà cho Baekhyun." Sehun liếc sang Chanyeol.

-" Chúng ta đi!" Chanyeol.

Sehun vừa ngồi vào trong xe đã lấy điện thoại ra gọi cho Luhan.

-" Bảo bối ~"

[ Hửm?]

-" Em đã mua bánh sinh nhật cho Baekhyun chưa?"

[ Chết, tôi quên mua rồi.]

-" Vậy anh mua giúp em nhé."

[ Cảm ơn, vậy thôi tôi cúp máy.]

-" Sehun~" Mee.

[ Ai đấy?] Luhan trầm giọng.

-" Là Mee bạn của Misyeon thôi." Sehun vội giải thích.

[ Có thật không?]

-" Thật mà."

[ Anh đáng nghi lắm, cơ mà nếu cô gái ban nãy là bạn giường của anh thì cũng đừng có dẫn về nhà.]

-" Anh làm sao có thể có bạn giường chứ, cũng chỉ có em mới câu dẫn được anh."

[ Tôi mà thèm đi câu dẫn anh hả?]

-" Được rồi, được rồi là em không thèm câu dẫn anh. Mà Baekhyun thích quà gì thế?"

[ Anh hỏi để làm gì không phải là để nói lại với Chanyeol chứ?]

-" Sao em biết?"

[ Nói với tên Chanyeol đó là hắn tự động não suy nghĩ đi.]

-" Bảo bối . . ." Sehun còn chưa nói hết Luhan đã cúp máy.

-"Sau này nói chuyện thì đi ra chỗ khác mà nói đi." Chanyeol.

-" Anh ghen tị hả? Nếu ghen tị thì lấy điện thoại gọi cho người nào đó nói chuyện đi." Sehun.

[ Hunhan, ChanBaek, KrisTao] Tứ Đại Nam ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ