Chap 33

1.1K 79 1
                                    

Hôm nay công ty Chanyeol vừa lý được một hợp đồng lớn, mẹ Chanyeol liền mở tiệc, đương nhiên cũng không phải chỉ vì việc này mà mở tiệc. Thật ra chuyện lý được hợp đồng chỉ là một phần rất nhỏ mà thôi, cái chính là muốn khoe con dâu. Ừ thì ngoài khoe con dâu Baekhyun của mình còn khoe luôn con dâu Luhan của bạn mình.

Kris thật ra cũng không hứng thú trong việc tham dự những việc nhưng thế này, cơ mà Tao cứ nhất quyết lôi anh đi. Còn nói gì mà mấy bữa nay anh vừa phải giải quyết việc công ty vừa phải đi tìm Misyeon và Mee mệt lắm rồi, đi xem như để thư giãn đi. Gì mà thư giãn chứ Tao cũng thừa biết Kris ghét nhất những thứ này, căn bản chính là càng thêm mệt mỏi gì mà thư giãn chứ. Kris cũng biết Tao đi chỉ vì muốn gặp Baekhyun nhưng mà Kris không thể từ chối cái đôi mắt đó được.

-" Kris, Tao hai người tới rồi." Luhan vui vẻ chạy lại, Chanyeol, Baekhyun và Sehun đi theo đằng sau.

-" Ừ." Kris.

-" Anh đã tìm được hai người bọn họ chưa?" Baekhyun.

-" Vẫn chưa nhưng em yên tâm tôi sẽ sớm tìm được." Kris.

-" Ừ."

-" Cậu có thể không nhắc tới họ được không? Tớ đang vui, cậu lại nhắc tới họ." Luhan bĩu môi.

-" Thế . . .lát nữa tớ đưa cậu đi ăn, như vậy cậu vui lại chưa?"

-" Rồi rồi rồi." Luhan vui vẻ gật đầu.

Mọi người bị Luhan và Baekhyun làm cho bật cười, hai người này thật quá đáng yêu mà. Sáu người trò chuyện với nhau rất vui vẻ, lần này xem như Kris sai đi, thật sự giống như Tao nói đến đây rất vui.

-" Mấy con nói chuyện gì mà vui thế?" Mẹ Kris đi tới.

-" Mẹ? Sao mẹ ở đây thế?" Kris.

-" Chẳng lẽ mẹ không được đến đây sao? Là mẹ Chanyeol kêu mẹ đến, nãy giờ nghe bà ấy khen con dâu nên mẹ muốn đến xem con dâu của bà ấy." Mẹ Kris nhìn Luhan. -" Bà ấy nói không sai, con rất xinh đẹp nha."

-" Không phải. Người này không phải là vợ Chanyeol, đây là vợ con mà." Sehun ôm eo Luhan.

-" Ta đùa chút thôi. Bà ấy có đưa hình cho ta." Mẹ Kris lúc này nhìn sang Baekhyun. -" Con xinh đẹp quá, lại có nét rất giống . . ."

-" Phu nhân về nước, có mệt không ạ?" Tao vội cắt lời.

-" Ta không mệt, cảm ơn con. À đúng rồi Kris."

-" Có chuyện gì sao mẹ?" Kris.

-" Con mau mau lấy vợ đi."

-" Sao ạ?" Kris

-" Còn sao với trăng cái gì con mau lấy vợ để mẹ còn đi khoe với người ta, nảy giờ nghe mẹ Chanyeol và mẹ Sehun khoe con dâu thật buồn muốn chết mà."

-" Mẹ chuyện này . . ."

-" Bác à, thật ra chuyện này thật ra không phải muốn lấy là lấy được đâu. Hơn nữa người ta không chịu, Kris cũng không có cách." Sehun.

-" Người ta? Kris anh thích ai vậy?" Tao quay sang hỏi Kris.

-" Không . . .anh không thích ai cả."

Buổi tiệc kết thúc sáu người họ liền kéo nhau đi chơi, bọn họ chơi hết chỗ này đến chỗ khác, đến khuya mới chịu về nhà. Kris và Tao không đi về nhà mà đi đến công ty, hôm nay Kris đã bỏ hết công việc để đi với Tao nên Tao muốn giúp Kris xử lí công việc. Tao vừa ngồi vào xe đã bắt đầu nói không ngừng nghĩ, Kris thật không biết bệnh nói nhiều của Luhan có thể lây nhanh như vậy.

-" Kris." Tao gọi.

-" Hửm?" Kris không nhìn Tao tiếp tục lái xe.

-" Hôm nay em thấy có rất nhiều vị tiểu thư xinh đẹp."

-" Em nói với anh mấy thứ này làm gì?"

-" Chẳng phải phu nhân bảo anh tìm vợ sao?"

-" . . ."

-" Thật ra em quen rất nhiều người, anh thích kiểu người nào em cũng có thể tìm cho anh. Này, anh thích mấy vị tiểu thư ban nãy không, em chỉ quen vài người thôi nhưng họ đều rất xinh đẹp, tính tình cũng khá tốt. Anh không thích sao? Hay anh thích mấy người như Luhan, vui vẻ, hoạt bát. Sao anh không trả lời? Anh không thích kiểu như vậy luôn sao? À hay anh thích những người mạnh mẽ, lạnh lùng giống mình, nếu là người như vậy thì trong tổ chức của em có vài người đấy. Này! Anh có nghe em nói không vậy?"

" Kéttt!!!!!!"

Kris thắng gấp khiến Tao ngã nhào về phía trước, Kris quay sang nhìn Tao vẻ mặt rất tức giận, Tao lại khó hiểu nhìn Kris.

-" Em đã nói đủ chưa?"

-" Kris . . .anh . . .anh sao vậy?"

Kris nhìn Tao không nói gì. Anh phải nói gì, nói rằng " Anh không cần em giới thiệu một ai cho anh cả." hay nói rằng " Anh yêu em". Kris bây giờ thật sự rất đau lòng, người mình thích lại đi giới thiệu những người con gái khác cho anh. Kris thật sự không biết Tao ngốc thật hay đang giả vờ, anh bên cậu lâu như vậy, lo lắng cho cậu, chăm sóc cậu, làm tất cả mọi việc vì cậu dù cho điều đó anh không thích làm. Chẳng lẽ bao nhiêu năm ở bên nhau, cậu vẫn không nhận ra tình cảm của anh, cũng không thích anh.

Kris ôm lấy Tao, ôm rất chặt như sợ Tao sẽ biến mất bất cứ lúc nào vậy. Tao ngạc nhiên, cậu không hiểu hôm nay anh bị gì nữa, thật sự rất muốn hỏi anh bị làm sao. Tao để mặc Kris ôm mình, Kris ôm Tao được một lúc lâu mới lên tiếng nhưng vẫn không buông Tao ra.

-" Tao . . ."

-" Hửm?"

-" Xin em . . ."

-" . . ."

-" Xin em . . .xin em . . .anh thật sự không cần . . .xin em . . .sau này đừng nói về việc này nữa . . ."

-" . . .Kris . . .em . . .ừ . . .sau này không nói nữa."

-" Tao ah~ Có ghét anh cũng đừng giới thiệu những người con gái khác cho anh." Kris nhỏ giọng, chỉ mình anh có thể nghe thấy.

-" Kris . . . chúng ta . . .đến công ty thôi . . .còn công việc . . ."

-" Một chút . . .một chút nữa thôi . . . để anh ôm em"

Tao thật không hiểu Kris bị gì . . .nhìn thấy Kris trong bộ dạng thống khổ này Tao thật sự rất đau lòng. Nhưng anh có thể đừng ôm cậu nữa không? Vì lúc anh ôm cậu, tim cậu đập rất nhanh. Tim của cậu rốt cuộc là bị làm sao vậy?


Lúc trước rất hay thắc mắc vì sao KrisTao ít fic pink như vậy nhưng từ khi viết truyện mới ngộ ra.

Căn bản là không thể nào viết pink được, nghĩ tới KrisTao là toàn nghĩ đến ngược luyến tàn tâm.

Haizz!

[ Hunhan, ChanBaek, KrisTao] Tứ Đại Nam ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ