Baekhyun nằm trên giường, gương mặt trắng mịn hằng ngày chuyển sang màu đỏ, trên trán được đắp một cái khăn lạnh, cơ thể nóng lên nhưng vẫn thấy lạnh. Baekhyun phát sốt vào tối hôm qua khiến Chanyeol không khỏi lo lắng, Chanyeol ngồi xuống cạnh Baekhyun ánh mắt lo lắng nhìn cậu:
-" Em bị sốt thế này . . .hay là anh hủy chuyến công tác này, được không?" Chanyeol xoa đầu Baekhyun ôn nhu nói.
-" Em không sao . . .công việc quan trọng hơn . . ." Baekhyun mỉm cười nhìn Chanyeol.
-" Nhưng . . ."
Chanyeol còn đang do dự thì Taeyeon từ bên ngoài bước vào trên tay cầm theo bát cháo. Taeyeon bước tới giường đặt bát cháo xuống cái bàn cạnh giường Baekhyun.
-" Anh còn do dự cái gì? Ở nhà còn có tôi chăm sóc cho anh ấy còn gì."
Chanyeol nghe câu nói của Taeyeon liền nhếch mép khinh bỉ. Để cho cô chăm cậu ấy mới là đáng lo nhất.
-" Chỉ là bị sốt cũng không có gì nghiêm trọng, anh mà không đi em sẽ giận anh." Chanyeol mỉm cười nhìn Baekhyun đang phồng má giận dỗi, mấy trò hù dọa này còn không phải là học từ Luhan.
-" Được rồi được rồi . . .vậy . . .anh đi . . .em ở nhà phải uống thuốc đầy đủ, hạn chế hoạt động, làm việc có biết không?" Chanyeol dặn dò Baekhyun.
-" Em biết rồi."
Chanyeol cúi xuống hôn lên trán Baekhyun rồi rời đi. Chanyeol vừa đi khỏi Taeyeon đỡ Baekhyun đứng dậy, đút Baekhyun ăn cháo.
-" Cảm . . .cảm ơn . . ." Baekhyun.
-" Không có gì, anh . . .thích anh ta . . .thật sao?" Taeyeon có chút đau lòng nhìn Baekhyun.
-" Ừ, anh thích Chanyeol." Baekhyun trả lời chắc chắn.
-" Nghe nói lúc trước Chanyeol đối xử với anh rất tệ anh vẫn thích anh ta?"
-" Ừ." Baekhyun không do dự đáp lại.
-" Anh . . .không còn thích em nữa?"
-" Taeyeon chuyện của chúng ta đã qua lâu lắm rồi, ngày trước chúng ta chia tay là đôi bên tự nguyện. Taeyeon anh tin em sẽ tìm được người khác tốt hơn anh rất nhiều lần."
-" Em chỉ đùa thôi, em về nước là có công việc cũng muốn xem anh sống có tốt không. Dù cho anh có không thích Chanyeol em cũng phải đối đầu với người khác." Taeyeon cố tình nhấn mạnh hai chữ cuối.
-" Người khác? Là ai?" Baekhyun thắc mắc.
-" Không có ai đâu em chỉ nói đùa thế thôi." Taeyeon mỉm cười lắc đầu.
-" À."
-" Cuối tuần này em sẽ lên máy bay."
-" Sao lại đi gấp vậy?"
-" Nói cho anh biết một bí mật."
-" Bí mật?"
-" Ừ, em đi sớm như vậy là để lấy chồng."
-" Hả? Haha, chúc mừng, cuối cùng cũng chịu lấy chồng rồi."
-" Đúng vậy a~ Rốt cuộc em cũng không còn ế nữa." Taeyeon vui vẻ cười.