~Chap 4~
CHỈ VÌ NGAY TỪ ĐẦU, EM VỚI TÔI ĐÃ KHÔNG GIỐNG NHƯ NHỮNG NGƯỜI TRƯỚC
Trong căn phòng đầy ắp mùi gió và nắng. Những ánh nắng len lỏi nhau, chen chúc trên từng khe hở của cánh cửa sổ đóng hờ chỉ để một lần vươn mình vào bên trong căn phòng ấm áp. Những tia nắng tinh nghịch như đang tranh giành nhau "chỗ ngồi" thuận lợi để ngắm nhìn một cảnh tượng mà nhiều năm trôi qua rồi chúng không được nhìn thấy.
DongHae vẫn đứng yên bất động. Đôi mắt xanh đen mở to theo từng tiếng tích tắc trôi qua của đồng hồ. Đôi môi cậu mím chặt, hơi thở trở nên khó khăn. Như thể những gì mà cậu đang nhìn thấy đây là điều hoàn toàn không có thật hay không thể xảy ra.
Cánh tay lạnh toát ở lưng DongHae bắt đầu siết chặt hơn. Cậu thậm chí còn cảm giác từng lớp hơi lạnh từ đôi bàn tay ấy dường như đang chuyển dần sang tấm áo sơ mi mỏng, không ngần ngại thấm vào da thịt buốt giá.
Trước mặt cậu hiện tại là cái gì? Điều gì có thể khiến Lee DongHae trở nên thất thần như một người mất hồn như vậy?
Gương mặt điển trai kia cúi xuống gần gương mặt cậu. Dường như chẳng còn tính đến chuyện khoảng cách nếu có ai muốn dùng thước để đo lường. Hai cánh mũi chạm nhau, nơi đáy mắt chạm nhau. Đôi con ngươi màu nâu hổ phách với những dòng xoáy cuộn tròn màu cô ban xoay đều dữ dội. Phút chốc DongHae đã tưởng đó chỉ là hiện tượng phản xạ ánh sáng bởi những tia nắng chói lóa trong căn phòng. Nhưng không, ngay khi người kia đặt cả hai tay lên cổ cậu, bắt đầu nâng gương mặt DongHae cao lên một chút để có thể nhìn rõ được anh. DongHae mới nhận ra, những dòng xoáy cô ban cuồng nhiệt đó... là được phản chiếu từ đôi mắt của mình!
-Trông tôi... có giống những gì em tưởng tượng không?
Lời nói phát ra rất gần, từng hơi thở nóng ấm của người kia phả đều vào gương mặt cậu. Đôi mắt DongHae vẫn đẹp như vậy, nó khiến anh đam mê không muốn rời. Nhìn vào đó, anh thậm chí còn có thể cảm thấy bản thân mình như sống lại. Những cảm xúc không tên ồ ạt chạy đến nhấn chìm anh trong một bể tình rộng lớn, ở một xứ sở thần tiên nào đó mà có lẽ Alice đã từng lạc vào.
Thay vì hoảng sợ, DongHae trong vô thức lại rụt rè đưa tay lên chạm vào gương mặt người kia như không tin. Cứ ngỡ bàn tay cậu sẽ trượt khỏi gương mặt anh như trong phim DongHae vẫn hay thấy, nhưng không... bàn tay cậu ở yên đó... trên gương mặt lạnh toát không một mạch máu hoạt động!
Cậu giật mình. Gương mặt này quả thật... rất quen...
Đôi mắt ấy... một mí... rất ấm áp... thật sự khác hẳn với nhiệt độ thân thể của người kia.
Xương quai hàm góc cạnh, vầng trán cao, hàng chân mày khẽ nhăn lại khi DongHae dùng bàn tay lướt qua từng đường nét trên gương mặt anh. Cậu dừng lại ở đôi môi người kia... lạ thật... sao ở đó lại ấm như thế?
Người kia lúc đầu chỉ muốn đến gần cậu, quan sát DongHae ở khoảng cách gần hơn một chút. Nhưng rồi lại không tự chủ mà lạc vào đôi mắt DongHae. Ý trí anh dần như mất đi khi đôi tay DongHae chạm tới bờ môi mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Soul [HyukHae] - Aiden Lee
FanfictionTác giả: Aiden Lee Nhân vật chính: Lee EunHyuk x Lee DongHae Thể loại: ma quỷ, kì bí, học đường, HE Tình trạng: 21 chương - Hoàn thành Nội dung: Tân sinh viên Lee DongHae vô tình được xếp vào căn phòng 089 vướng phải rất nhiều tin đồn về ma quỷ củ...