Chap 17: Đồng ý thỏa thuận

163 18 3
                                    


~Chap 17~

ĐỒNG Ý THỎA THUẬN

Kang Ryan tỉnh lại cũng đã là chuyện của một ngày sau đó. Lúc đó DongHae đang mệt mỏi ngủ dưới nền đất, thì cô từ trên giường đột ngột tỉnh dậy. Ký mức mờ nhạt chập choạng lóe lên. Cô chỉ nhớ mình đi đến phòng 089, gõ cửa. Thế nhưng chưa kịp chờ cánh cửa kia mở ra thì đã không chịu nổi mà ngất xỉu.

Thoáng thấy bóng người nằm dưới đất, Kang Ryan nhích lại, gương mặt say ngủ tựa như thiên thần của DongHae chợt hiện ra. Có lẽ cậu đã cứu cô.

Một tia hối hận xẹt qua trong mắt Kang Ryan.

Trước đây có hiềm khích đối với cậu, Ryan vốn bán tính bán nghi, không có cơ sở Lee DongHae tận tay giết người, nhưng cô biết cậu chắc chắn có liên quan đến những chuyện kì bí kia, vì vậy muốn trừ diệt hậu họa, ngăn chặn tai ương. Nào ngờ không chỉ làm liên lụy người vô tội, còn để kẻ ác tiêu dao tự tại hoành hành.

Rốt cuộc thì DongHae cũng chỉ như chị cô, là kẻ vô tội bị cuốn vào vòng xoáy.

Kang Ryan nhìn người dưới đất vì lạnh lẽo mà co lại thành một nắm, liền muốn đem chăn trên giường xuống đắp cho cậu, nào ngờ mình vừa cử động, thì người phía dưới liền phát hiện ra.

DongHae gấp rút tỉnh lại, lấy tay dụi mắt, sau đó phóng như bay về phía Kang Ryan, không ngừng hỏi thăm

-Cậu tỉnh rồi? Cảm thấy thế nào? Còn đau không?

Kang Ryan nhìn nét mặt lo lắng kia, lúc này mới ý thức được máu trên đầu mình không còn chảy, thậm chí còn được quấn một lớp băng, trong lòng vô cùng cảm kích

-Cám ơn cậu cứu tôi.

DongHae thu lại ánh nhìn, hơi khẽ cười, đột nhiên có chút xấu hổ. Cậu là sinh viên kiến trúc mà, làm gì biết mấy chuyện băng bó này chứ.

Thế nhưng chuyện này không quan trọng, quan trọng là chuyện gì đã xảy ra với cô kìa.

Kang Ryan kể lại việc xảy ra giữa mình và Kim SoJin ở hội trường ngày hôm đó. Kể đến việc JiWon và nhiều thứ khác. DongHae lắng nghe rất tận tâm, những khúc mắc trong lòng dần được giải đáp. Chỉ là ...

Vậy xác chết mà sáng nay bọn họ tìm thấy và cho rằng của Kang Ryan kia là ai? Vì sao xác chết đó lại bị dập nát mặt? Chẳng lẽ nào có người đứng sau lưng dàn xếp chuyện này thay bọn họ sao?

Thấy DongHae không hề bất ngờ với việc cô vạch trần chân tướng Kim SoJin, Kang Ryan có chút tò mò

-Cậu sớm đã biết cô ta là kẻ độc ác đó?

DongHae ngẫm nghĩ một chút. Cũng không phải là sớm, chỉ mới biết đây. Thấy cậu yên lặng không nói, người kia càng tức giận

-Nếu đã sớm biết còn để cô ta vu khống cậu?! Cậu là đầu heo hay sao mà ngốc thế?

Lời này không đơn thuần là trách móc nữa mà là mắng người rồi a! Vì vậy ai kia vẫn đang đứng từ góc phòng xem xét tình huống nãy giờ, đột nhiên rất tức giận mà nhào đến, trong tích tắc liền ở sát cạnh Kang Ryan, dùng thanh âm lạnh lẽo như Bắc Cực nói với cô

The Soul [HyukHae] - Aiden LeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ