~Chap 5~
NẾU ANH KHÔNG PHẢI LÀ HỒN MA
SiWon ngồi bệt dưới đất, gương mặt lộ rõ sự sợ hãi và ánh mắt hoang mang nhìn về phía DongHae như chỉ chờ một câu trả lời để xoa dịu
-Nãy giờ cậu có nói gì không? Có nói gì hay không?
DongHae lại bị chính bộ dạng hoảng hốt này của SiWon dọa cho chết khiếp. Hắn ta đột nhiên lại thay đổi nhanh như vậy? Như nhớ tới gì đó, DongHae nhíu mày dáo dác nhìn xung quanh như tìm kiếm một bóng người. Biểu hiện của cậu bất giác khiến ai kia đứng từ chân cầu thang mỉm cười đầy ôn nhu một cái.
Nhận ra SiWon vẫn chờ đợi câu trả lời của mình. DongHae vội vàng quay lại, cố gắng đỡ hắn đứng lên. Nhưng người kia vẫn là cự tuyệt mọi sự giúp đỡ của cậu
-Mau trả lời tôi. Cậu nãy giờ có nói gì hay không? – nét mặt SiWon vẫn không có chút gì gọi là bớt sợ hãi. Điều này lại càng làm DongHae hoang mang hơn.
Cậu đã nói gì sao?
-Tôi... - DongHae toan lên tiếng trả lời "không có" thì cùng lúc đó có một bóng người chạy tới.
Kim SoJin nhẹ nhàng ngồi xuống cạnh SiWon, gương mặt thiên thần nở nụ cười tươi
-Đừng ngồi dưới đất như thế. Cậu đang khiến cho buổi khai giảng của chúng ta chậm trễ đấy SiWon!
DongHae ngơ người không hiểu chuyện gì đang diễn ra. SoJin cư nhiên lại xuất hiện và xử lí tình huống như thể cô là người trong cuộc và đã đứng đó chứng kiến tất cả mọi thứ, kể cả những khúc mắc bên trong mà chính DongHae không hề hiểu.
Ở ngôi trường này không ai không biết đến Kim SoJin, không ai lại không đặt cô làm hình mẫu bạn gái lý tưởng của mình. Trừ DongHae... và SiWon.
Hắn đặc biệt lại chẳng có hứng thú với nữ nhân. Ngay cả khi thấy DongHae lại càng bị nam nhân hấp dẫn nhiều hơn.Thế nhưng ánh mắt của SoJin cứ như là có ma lực. SiWon đột nhiên ngoan ngoãn đứng dậy, nét mặt bắt đầu giãn ra, tuy vậy vẫn nhìn DongHae chăm chăm như chờ đợi câu trả lời mà hắn vô cùng khao khát có được.
SoJin lại hướng theo ánh mắt của SiWon về phía DongHae, một tia nhìn kinh ngạc có chút bàng hoàng xuất hiện. Rồi rất nhanh sau đó lại vụt mất.
Cô bước về phía DongHae, ánh mắt đăm chiêu say sưa nhìn vào nút thắt trên cravat của cậu. Bàn tay không tự chủ lại chạm nhẹ vào nó, đôi môi khẽ mấp máy
-Những thút nắt này... thật đẹp.
DongHae có hơi ngượng ngùng vì hành động quá đỗi thân thiết của SoJin, trong khi tất cả ánh mắt của học sinh trong trường đang dần dán vào hai người. SoJin vẫn xem như thế giới này chỉ tồn tại duy nhất một mình cô.
-Là cậu thắt nó sao DongHae?
Ánh mắt SoJin như dò xét, như ngưỡng mộ, có chút đố kị và ganh ghét... thật sự phức tạp khi DongHae chẳng thể nào bắt kịp nguồn cảm xúc trong đôi mắt xinh đẹp ấy.
Ngay khi nhận ra được câu hỏi của người kia. DongHae lại càng lúng túng hơn, cậu thật sự không biết phải trả lời thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Soul [HyukHae] - Aiden Lee
FanfictionTác giả: Aiden Lee Nhân vật chính: Lee EunHyuk x Lee DongHae Thể loại: ma quỷ, kì bí, học đường, HE Tình trạng: 21 chương - Hoàn thành Nội dung: Tân sinh viên Lee DongHae vô tình được xếp vào căn phòng 089 vướng phải rất nhiều tin đồn về ma quỷ củ...