~Chap 3~
BẠN CÙNG PHÒNG
-I'm behind you...!
Giọng nói phát ra bên tai phút chốc khiến cả người DongHae đông cứng. Hơi thở cậu trở nên dồn dập hơn, nhịp tim tăng nhanh theo từng khắc trôi qua khi luồng khí lạnh đáng sợ ấy vẫn ngày càng bao trùm, như muốn gói gọn cậu trong lòng một thứ gì đó đáng sợ.
Buồng phổi DongHae bỏng rát vì thiếu oxi, cậu thậm chí còn không dám thở mạnh chứ nói chi là nhúc nhích.
Cứ như thế, DongHae nhắm tịt hai mắt lại. Một lần thôi xin hãy nói rằng đây chỉ là một giấc mơ, là do cậu mệt mỏi và điên loạn tới mức ảo giác cũng được. Chuyện này không có thật đúng không? Không thể nào như thế được...
-Lee...Dong...Hae!
Lại là giọng nói đó. Người đó thậm chí còn biết rõ cả họ tên cậu. Thật ra người này là ai cơ chứ? DongHae hoàn toàn không thấy bất cứ ai trong căn phòng này ngoài mình cả.
Mà cho dù có đi chăng nữa, thì có nghĩa là anh ta cũng đã ở đây ít nhất hai hôm kể từ khi cậu tới.
Lee DongHae không ngốc tới mức bản thân chung sống với một người hai ngày liền mà không hề hay biết. Trừ khi...Ôi người đó lại gọi tên cậu. Cái giọng nói trầm ấm đó xoáy sâu vào tận trí não, nó chảy rần rật trong từng mạch máu của DongHae khiến chúng gần như muốn nổ tung.
Như thể đang có ai ở trong đầu cậu chơi đùa nhảy múa và điều khiển. DongHae bắt đầu sợ tiếng nói phát ra bên tai mình rồi mà.
Cứ thế, cậu lấy tay bịt chặt hai tai lại, sau đó ngồi thụp xuống sàn lắc đầu ngoày ngoạy.
Đôi mắt xinh đẹp từ bao giờ đã bắt đầu nhòe nước.
Cậu chưa có đủ dũng khí để đối mặt với chuyện này mà. Dù biết rằng đã có gì đó bất ổn xung quanh mình hai hôm nay, nhưng cái chính là trong thâm tâm DongHae không hề muốn thừa nhận điều đó. Thà cứ để cậu nghĩ là do mình bị điên nên sinh ra ảo tưởng, có phải sẽ còn tốt hơn là thế này không?
Từng giọt nước mắt bắt đầu rơi xuống. Đôi vai DongHae run run theo từng tiếng nấc thút thít trong căn phòng. Mọi vật trong tầm mắt bắt đầu mờ dần đi, cái mặt sàn làm bằng gỗ hiện ra cũng nhanh chóng phủ đầy nước mắt.
DongHae co người lại một chỗ, để mặc cho nước mắt lăn dài.
Bất quá hình ảnh này thật sự chạm tới trái tim của ai đó. Trong mắt anh, DongHae không hề giống với những người mà anh từng gặp. Họ một ngày trôi qua ở trong căn phòng này có thể đã phải khóc thét lên và bỏ chạy thục mạng, có người còn hóa điên và phải vào bệnh viện tâm thần. Chỉ duy nhất Lee DongHae là kiên cường đến tận hôm nay, và dường như cậu cũng chưa hề biết gì về sự tồn tại của anh cả.
Nhưng mọi thứ không chỉ đơn giản như thế, điều ở cậu bé này làm anh bị thu hút chính là nét trẻ con đáng yêu vô tư vô nghĩ của cậu. Ngay lúc này đây, biểu hiện và phản xạ của DongHae cũng thật khác người.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Soul [HyukHae] - Aiden Lee
Hayran KurguTác giả: Aiden Lee Nhân vật chính: Lee EunHyuk x Lee DongHae Thể loại: ma quỷ, kì bí, học đường, HE Tình trạng: 21 chương - Hoàn thành Nội dung: Tân sinh viên Lee DongHae vô tình được xếp vào căn phòng 089 vướng phải rất nhiều tin đồn về ma quỷ củ...