~Chap 8~
CÔ GÁI CỦA TỬ THẦN
Đặt DongHae đang nhắm nghiền hai mắt chìm vào giấc ngủ nằm yên trên giường, hai hàng chân mày HyukJae nhăn tít lại. Một cảm giác đau đớn chạy xẹt qua trái tim. Rất nhanh rồi biến mất...
Một người "chết lâu năm" như HyukJae không thể không biết, DongHae chính là bị xuất hồn ra khỏi xác. Linh hồn của cậu bị ai đó dẫn dắt... Nhưng đi đâu thì HyukJae hoàn toàn không biết.
Anh lạnh người nhớ lại cảnh tượng kinh hoàng ban nãy. HyukJae thật sự không thể tưởng tượng nổi nếu như anh về trễ chỉ một giây thôi thì DongHae sẽ thế nào...
Hình ảnh cậu quẫy đạp trong bồn nước dưới sự kìm hãm vô hình của một thế lực to lớn khiến anh hốt hoảng. Trong tiềm thức, trong suy nghĩ... HyukJae chỉ biết, DongHae của anh đang nguy hiểm...
Gạt nhẹ lọn tóc trên trán cậu, anh cúi xuống đặt lên đó một nụ hôn nhẹ. Như một lời trấn an, một lời xin lỗi. Rồi sau đó vụt mất...
.
.
.
Hành lang....
-Aaaaaaaaaaaaaaaa....
-Có chuyện gì vậy? – một cô gái chạy đến khi thấy cô bạn được phân công dọn vệ sinh trường với mình chợt hét lên.
-Có...có... xác chết !
Cô bạn kia thất thần, gương mặt trắng bệch khó khăn mấp máy môi. Cả người cứng đờ nhìn một xác người nằm trong góc. Không cần nhìn rõ mặt, không cần bắt mạch hay kiểm tra nhịp tim. Họ có thể chắc chắn 100% cô gái kia đã chết.
Cả người cô co rúm lại, như thể tất cả máu bên trong đều bị hút cạn! Một cái xác khô ! Chính xác là thế. Từng mảng da trên người nhăn nhúm đã dần chuyển thành tím tái. Mái tóc xõa dài che đi gương mặt, nhưng vẫn không thể giấu nổi đôi mắt trắng ghê người...
Không có tròng đen... không có linh hồn... không có sự sống...
Cả hai cô bạn đứng chết trân nhìn nhau. Một người chợt bỏ chạy. Người kia cũng hốt hoảng chạy theo.
-Lời nguyền sắc huyết...
Một cơn gió khẽ thoảng qua làm lọn tóc dài bên ngực áo cô gái rơi xuống. Nơi ngực trái, một cái bản tên cũ kĩ bám đầy bụi bẩn rơi ra.
"Soo InAe"
.
.
.
DongHae tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài. Cậu gần như kiệt sức sau những giấc mơ kì lạ đó. Cả người mệt mỏi, DongHae đưa mắt nhìn quanh căn phòng. Không có ai, yên tĩnh đến mức khiến người ta sợ hãi.
-HyukJae...
DongHae khẽ gọi. Nhưng lần này không có tiếng người đáp lại nữa. HyukJae không ở đây. Anh không ở cạnh cậu.
Như thể tất cả những gì xảy ra trước đây vài khắc là dường như không có. Như thể việc DongHae gặp giấc mơ đó, bị nhấn chìm trong nước đến ngạt thở, hay việc HyukJae xuất hiện không ngừng nói xin lỗi và ôm cậu vào lòng đều do DongHae ảo tưởng mà ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Soul [HyukHae] - Aiden Lee
FanfictionTác giả: Aiden Lee Nhân vật chính: Lee EunHyuk x Lee DongHae Thể loại: ma quỷ, kì bí, học đường, HE Tình trạng: 21 chương - Hoàn thành Nội dung: Tân sinh viên Lee DongHae vô tình được xếp vào căn phòng 089 vướng phải rất nhiều tin đồn về ma quỷ củ...