Chap 21: END

421 33 5
                                    

~ Chap 21 ~

KỂ TỪ BÂY GIỜ ANH KHÔNG CHỈ THẮT CRAVAT CHO EM.

MÀ CÒN THẮT DÍNH EM VÀO CUỘC ĐỜI ANH.

10 năm sau...

Trong căn phòng 089 đã từng mang rất nhiều lời đồn có một bóng nam nhân, thân vận sơ mi trắng, quần tây đen đang đứng từ giá sách với ánh mắt trầm ngâm.

Trong tay anh cầm một chiếc hộp nhung màu đen và một phong thư trắng, ngắm nhìn nó thật lâu và sâu như thể chỉ cần nhìn nhiều thêm một chút thì mọi nghi vấn trong lòng mình đều sẽ được giải đáp

Anh mở nắp hộp nhung, bên trong là một thứ cũng màu đen nốt hiện ra. Là một cái cravat, đã được thắt nút sẵn.

Thế nhưng điều khiến anh cực kì bận tâm chính là nút thắt này. Đây là nút thắt của riêng HyukJae, không ai khác có thể sở hữu, giờ phút này vì sao lại nằm trong một chiếc hộp và được trao đến tay anh từ một người xa lạ không ai biết đến?

HyukJae còn nhớ cái ngày kì lạ hôm đó, khi anh giống như người đã ngủ một giấc thật sâu, đột nhiên choàng tỉnh.

Ban đầu cảm thấy chính mình rất minh mẫn, mọi thứ vô cùng rõ ràng. Nhưng không hiểu vì sao kể từ khi có một cô gái chạy đến, đưa cho anh chiếc hộp cùng bức thư này, sau đó không nói lời nào liền ngất xỉu, thì mọi kí ức của HyukJae cũng tan biến theo.

Giống như một khoảng nào đó trong vùng trí nhớ đã được phong ấn, làm anh quên đi một số chuyện, rất giống như người tỉnh dậy từ mộng không nhớ trước đó mình đã mơ thấy gì.

Chưa dừng lại ở đó, chuỗi thông tin ồ ạt đột nhiên chạy đến, anh còn nhớ rõ cơn đau ngày hôm ấy khủng khiếp đến mức nào, khiến gân xanh trên thái dương HyukJae đều nổi lên, sau đó vì không chịu nổi nữa mà ngất xỉu theo cô gái kia.

Lúc tỉnh dậy đã thấy mình nằm trong bệnh viện, cạnh bên có rất nhiều "đồng nghiệp" cùng hiệu trưởng.

Vừa thấy HyukJae tỉnh lại bọn họ vô cùng mừng rỡ, không ngừng hỏi han, sau đó bảo anh cố gắng tịnh dưỡng, đừng quá lao lực ảnh hưởng sức khỏe.

Thế nhưng lần này tỉnh dậy rất khác, anh bắt đầu nhớ ra một số thứ. Thì ra 5 năm trước anh đã tốt nghiệp đại học SJ, còn đạt loại giỏi. Hiệu trưởng rất tín nhiệm anh, vì vậy muốn anh lưu lại làm giảng viên của bọn họ.

5 năm này HyukJae vô cùng cố gắng, vừa dạy học để làm quen, vừa tiếp tục nghiên cứu, hiện tại đã sắp đến thời điểm thi lấy bằng thạc sĩ, nên anh có chút lao lực, kém chú ý sức khỏe dẫn đến việc ngất xỉu hôm nay.

Mọi chuyện nghe qua có vẻ vô cùng hợp lý, nhưng HyukJae lại không cảm thấy như vậy. Trong đầu anh lúc nào cũng vang lên giọng nói của một người, gương mặt của một thiếu niên đã sớm mờ nhạt theo năm tháng, cùng căn phòng đỏ không biết ở đâu.

Anh nhớ trước khi mình tỉnh dậy sau giấc ngủ sâu ngày hôm đó, dường như có ai đó đã chạm vào anh, đánh thức phần linh hồn vốn ngủ yên này. Cảm giác này vừa chân thực, lại vừa mơ hồ không cách gì diễn tả được.

The Soul [HyukHae] - Aiden LeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ