~Chap 6~
YÊU ĐI RỒI TÍNH
Ánh nắng đã tràn vào căn phòng ấm áp từ lúc nào. Những tia nắng tinh nghịch len lỏi trên lớp cửa kính dày, xuyên thấu vào từng lớp phân tử không khí để rọi tới gương mặt say ngủ vẫn vùi trong chăn của DongHae.
HyukJae mỉm cười ngồi một bên giường, ngắm nhìn thiên thần của mình đang yên bình chìm trong giấc ngủ. Đôi khẽ nở một nụ cười. Anh vương tay gạt nhẹ lọn tóc trên trán cậu. Cúi người đặt lên đó một nụ hôn.
DongHae cựa mình thức dậy khi cảm giác nơi vầng trán truyền đến hơi ấm. Nụ hôn của anh luôn ấm áp như vậy. Như cơn gió nhẹ nhàng len lỏi vào tâm hồn cậu, sưởi ấm cho nó, yêu thương nó, bảo vệ nó. DongHae thật sự cảm thấy hạnh phúc khi ở bên anh.
-Anh làm em thức giấc sao?
HyukJae cất tiếng khi thấy DongHae đưa tay dụi mắt, cố gắng chống lại cơn buồn ngủ để nhìn mọi thứ xung quanh.
Vừa mở mắt ra đã được nhìn thấy gương mặt điển trai có phần ôn nhu đó của HyukJae cũng khiến DongHae cảm thấy ấm lòng mà nhích tới rúc sâu vào lòng anh hơn.
-Anh dậy sớm thế?
Cái miệng nhỏ nhỏ của cậu chu lên nhìn anh đầy hờn trách.
-Anh không cần ngủ mà đồ ngốc. – HyukJae đưa một ngón tay chạm nhẹ lên cái mũi của cậu rồi cúi xuống hôn lên trán DongHae một lần nữa. – Nên anh đã dành cả đêm để ngắm người yêu anh ngủ.
Gương mặt DongHae phút chốc đỏ lựng lên. Cậu quay đi, bắt đầu lúng túng
-Ai là người yêu của anh chứ?
HyukJae thấy cậu như vậy liền vương tay ra kéo người kia vào lòng mình. Đặt cậu ở trong lòng anh, vừa khít, hai tay vòng lên phía trước ôm chặt lấy eo DongHae, đầu gác ở một bên vai cậu. Không ngừng phả những làn hơi ấm vào cổ người kia
-Em là người yêu của anh. Lee DongHae là người yêu của Lee HyukJae.
Gương mặt hồng hào đã sớm đỏ lên của DongHae nay lại càng đỏ hơn. Cậu cố gắng tách tay anh một cách đầy bối rối. Nhưng HyukJae đã sớm nhận ra
-Hãy nói là em không muốn anh ôm em. Anh sẽ tự động buông...
HyukJae nói vậy vì anh biết chắc rằng DongHae sẽ chẳng dám nói câu đó đâu. Cậu cũng yêu anh mà... có phải không ?
Cánh tay DongHae dừng lại. Cậu không tìm cách rời khỏi cái ôm của anh nữa. Ngược lại còn ngả đầu ra sau, gác lên một vai của anh. Mười ngón tay đan chặt, đầy ấm áp
-Em sẽ không nói. Vì trái tim em không cho phép em nói điều ngược lại như vậy.
HyukJae mỉm cười đầy hạnh phúc nhìn cậu. Anh nghiêng đầu đặt lên đôi môi anh đào đó một nụ hôn nhẹ. DongHae lại chẳng buông tha anh. Cậu ngày càng được thích hôn anh nhiều hơn.
Nhẹ nhàng xoay người, DongHae ngồi lại đối diện HyukJae. Nụ hôn vô tận bắt đầu. Cậu đưa tay ôm lấy cổ anh, kéo cho nụ hôn thật sâu thật sâu. HyukJae thì đưa tay giữ lấy hông cậu để DongHae có thể đứng vững trong lòng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Soul [HyukHae] - Aiden Lee
FanfictionTác giả: Aiden Lee Nhân vật chính: Lee EunHyuk x Lee DongHae Thể loại: ma quỷ, kì bí, học đường, HE Tình trạng: 21 chương - Hoàn thành Nội dung: Tân sinh viên Lee DongHae vô tình được xếp vào căn phòng 089 vướng phải rất nhiều tin đồn về ma quỷ củ...