Chap 19: Nhân duyên kiếp trước

183 18 0
                                    

~ Chap 19 ~

NHÂN DUYÊN KIẾP TRƯỚC

DongHae lại bắt đầu cuộc hành trình vào những giấc mơ.

Cậu đứng trước căn phòng có cánh cửa màu đỏ, không hề chần chừ đẩy vào, bên trong người phụ nữ kia đã chờ sẵn. Trông bà ta so với lần gặp trước có vẻ tiều tụy đi một chút. Có lẽ là do một tuần này DongHae luôn bị giam ở trong phòng, không thể gây ra án mạng để cung cấp nguồn năng lượng tươi trẻ duy trì sắc đẹp của người kia.

Nhìn thấy cậu, hai mắt bà ta sáng lên.

-Ta chờ cậu mỗi ngày.

DongHae không biết quyết định hôm nay của mình là đúng hay sai. Nhưng cậu cũng chẳng còn thời gian để suy nghĩ thêm về những điều này. Cứu sống HyukJae và trả lại cho anh một cuộc sống bình thường là nguyện vọng duy nhất và hàng đầu của cậu. DongHae không mong muốn gì hơn.

Cậu tiến đến trước mặt người phụ nữ, giọng nói có chút lo âu

-Thật sự có thể... quay trở lại kiếp trước sao?

-Tất nhiên. Kết hợp khả năng của cậu cùng sức mạnh của ta, đương nhiên có thể. Chỉ là ... tiêu hao của ta không ít công lực.

Cậu trong lòng dâng lên một chút cảm kích đối với kẻ độc ác, mà lại không hay biết rằng đó sau đó chính là những chuỗi ngày bi thảm của mình

-Vậy phiền bà giúp đỡ.

Cậu vừa nói xong câu này, người phụ nữ trước mặt liền thi triển ma phép, cả không gian xung quanh rung lắc dữ dội, một luồn khí đen đậm bay xung quanh người DongHae, ít lâu sau dừng lại bên cạnh cậu, tạo ra một vòng tròn lớn bằng cỡ thân người, tựa như một cánh cửa dẫn đến thế giới khác.

DongHae nhanh chóng bước vào, cảm giác như vừa bỏ lại sau lưng cả thế giới. Ngay lúc cậu đặt chân xuống đất được, thì cánh cửa kia cũng khép lại, bỏ mặc cậu trong một nơi tối đen không một ánh sáng.

Cậu chậm rãi di chuyển, cố gắng để đôi mắt mình thích ứng trong bóng đêm. DongHae không hề có một kí ức nào về những chuyện diễn ra ở kiếp này, tất cả những gì cậu cần làm lúc này là ngăn chặn nhân duyên kéo dài đến kiếp sau.

Ngay lúc DongHae cho rằng cậu đã tìm thấy được một cái công tắc đèn, thì đèn trong phòng đột nhiên bật sáng. Ánh sáng chiếu rọi vào cho cậu biết, công tắc mà cậu đang đặt tay lên thật ra chỉ là công tắc phòng tắm.

Người đứng từ cửa phòng kia, mới chính là Lee DongHae thật sự của kiếp này?!

DongHae không dám quay đầu, cậu sợ hãi phải đối diện với một người giống mình y đúc từ đầu đến chân. Hơn hết, cậu cũng không chắc Lee DongHae kia có nhìn thấy mình hay không?

Thế nhưng không cần chờ cậu suy nghĩ quá lâu, vì người phía sau rất nhanh đã lên tiếng. Một giọng nam trầm ấm mang theo vài phần đề phòng. DongHae nghĩ thế nào cũng không thể nghĩ ra được là giọng của cậu kiếp trước.

-Cậu là ai?

DongHae run rẩy suy nghĩ một hồi, đây có lẽ đã từng là nhà của cậu. Thời gian không còn nhiều, cậu nên đi vào vấn đề chính rồi.

The Soul [HyukHae] - Aiden LeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ