~Chap 9~
TÌNH YÊU
HyukJae mang tâm trạng có thể bùng nổ bất cứ lúc nào để trở về kí túc xá. Anh không biến mất như mọi khi và hiện ra ở giữa phòng nữa. Từng bước chân nặng trĩu mà nhẹ như không bước đi trên nền gạch bóng loáng của sân trường. Anh thật sự rất lo lắng...
DongHae của anh... tại sao cậu lại phải chịu đựng những thứ đó...?
Có phải hay không nếu từ đầu không dính đến Lee HyukJae thì DongHae sẽ không hề gặp nguy hiểm?
Vẫn là thói quen không mở cửa, HyukJae đi xuyên qua cánh cửa trắng có gắn biển số 089 – căn phòng mà năm năm qua khiến người người sợ hãi. Nhưng với HyukJae thì không.
Lúc trước với anh, căn phòng này chỉ là chỗ dừng chân cho một ngày lang thang vô định. Nhưng bây giờ, anh hiểu nơi đây với mình còn có một ý nghĩa khác vô cùng quan trọng.
Nơi đây... có chứa người anh yêu thương...
Tại căn phòng này, có một cậu bé đáng yêu với mái tóc nâu và đôi mắt đen láy mạ xanh luôn chờ đợi anh quay về ôm cậu vỗ về từng giấc ngủ...
Tại đây, có một người có thể khiến trái tim vốn dĩ đóng băng của anh bắt đầu khẽ run lên và không thể tự chủ...
Cậu bé đó đối với HyukJae là một báu vật vô giá. Anh có thể đánh đổi bất cứ thứ gì để gặp cậu sớm hơn... và để bảo vệ người con trai ấy.
Có lẽ là ông trời đang trêu ngươi anh nên mới để anh gặp cậu ở hình hài một hồn ma như thế này...
Phải chi DongHae đến sớm hơn trước... Sớm hơn năm năm thôi, thì có lẽ bây giờ sẽ không như thế...
HyukJae mỉm cười chua xót. Nhưng trong nụ cười ấy vẫn có niềm vui. Vì anh nhận thức rất rõ, bây giờ anh có tình yêu.
DongHae ở đây, cậu vẫn ở đây, và yêu anh vô điều kiện. Cho dù là yêu một hồn ma đi chăng nữa...
Trôi mãi theo dòng suy nghĩ, HyukJae chợt nhận ra có một cánh tay vòng qua eo mình, ai đó áp mặt vào lưng anh thật sâu, chậm rãi phả từng hơi thở nóng ấm đều đều
HyukJae mỉm cười nắm lấy bàn tay cậu siết chặt, xoay người đối mặt với DongHae đang ngồi phía sau ôm chặt lấy mình.
Cậu chính là trở về từ lúc nào khiến anh không hay.
-Em về khi nào? – giọng anh vang lên đầy ôn nhu khiến DongHae bĩu môi hờn dỗi
-Em nói anh suy nghĩ cái gì tập trung đến mức em mở cửa cũng không hay? Còn nói cái gì chỉ có hồn ma mới có thể đi hù dọa người khác. Em thấy anh có ngày sẽ bị em hù chết khiếp !
DongHae tuôn một hơi. Nhìn gương mặt trắng hồng cùng đôi môi đỏ mọng vẫn đang hoạt động không ngừng của cậu khiến HyukJae không thể kìm lòng.
Anh thu hẹp khoảng cách, áp môi mình lên môi DongHae. Một cái chạm môi nhẹ như chờ đợi DongHae phản ứng.
Cậu nhắm mắt lại, chậm rãi hưởng thụ nụ hôn của anh. Đôi môi HyukJae bắt đầu tấn công. Anh vòng tay ôm lấy eo cậu kéo sát vào người mình, mút lấy đôi môi DongHae ngọt ngào. Đôi môi ấy khiến anh say mê. Như một chất kích thích đã dính vào rồi không thể dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Soul [HyukHae] - Aiden Lee
Fiksi PenggemarTác giả: Aiden Lee Nhân vật chính: Lee EunHyuk x Lee DongHae Thể loại: ma quỷ, kì bí, học đường, HE Tình trạng: 21 chương - Hoàn thành Nội dung: Tân sinh viên Lee DongHae vô tình được xếp vào căn phòng 089 vướng phải rất nhiều tin đồn về ma quỷ củ...