~Chap 20~
ĐÃ ĐẾN LÚC KẾT THÚC
~Flash Back~
-Cậu đến rồi.
Người phụ nữ vẫn ngồi trên sofa, tay ôm con mèo nhỏ chậm rãi vuốt ve, con mèo rất ngoan ngoãn ngủ trong tay người kia, không hề phát hiện có người khác vừa ghé thăm.
Cậu không hiểu khi nào thì mình sẽ đến nơi này, khi nào thì quay về quá khứ. Cậu cứ như vậy mỗi lần chìm trong giấc mơ, trôi đi một cách vô định.
Nhưng người phụ nữ kia lại giống như đọc được suy nghĩ của cậu, liền giải thích
-Lần này là ta gọi cậu tới. Muốn cùng cậu đàm phán.
Bà ta luôn thích đi vào vấn đề chính một cách nhanh chóng như vậy. Đỡ phải vòng vo. Sống lâu năm thì con người ta càng hiểu thời gian là thứ vô cùng quý giá, không thể làm chậm trễ được.
-Đàm phán?
DongHae hỏi lại như không hiểu. Cậu cùng người này tính đến thời điểm này có thể xem như là kẻ thù. Vì cớ gì lại muốn cùng cậu đàm phán? Lẽ ra việc bà ta nên làm là giúp Kim SoJin giết chết cậu thì đúng hơn.
Người phụ nữ vẫn nhìn cậu bắt ánh mắt bình thản, giống như chờ đợi cậu dệt ra hết từng khúc mắc trong lòng, sau đó sẽ tự mình gỡ rối.
Người phụ nữ với sắc đẹp mê người kia liền đứng dậy, ôm con mèo trong tay tiến lại gần cậu
-Ta biết, cậu vốn xem ta là kẻ thù, cùng với cô gái kia chống lại cậu. Nhưng cậu sai rồi, ta vốn chỉ là một kẻ ham mê quyền lực. Ai cho ta quyền lực, ta sẽ thuận theo người đó.
Lee DongHae không hiểu.
Bà ta nói những thứ này với cậu làm gì?
Kim SoJin có thể giết người cho bà ta những linh hồn kia, nhưng cậu thì không. Cậu căn bản vô hại đến mức vô dụng, thì có gì để bà ta đàm phán?
Nhận ra được suy nghĩ của cậu, người phụ nữ lại trả lời. Bà ta cảm giác như cuộc trò chuyện này chỉ cần một mình mình nói, còn DongHae có im lặng thì cũng được.
-Tất nhiên cậu phải có giá trị thì ta mới tìm tới. Cậu thật sự có giá trị hơn cậu nghĩ rất nhiều.
-Cho dù như vậy thì sao? Vì sao tôi phải cùng bà đám phán?
DongHae kiên định hỏi lại. Giao dịch với ác ma không bao giờ là tốt, nhất là một ác ma với lòng tham không đáy như thế này. Bà ta vốn biết không dễ dàng dụ dỗ cậu, vì vậy lấy lại lòng hiếu khách, nghiêm túc hỏi
-Vậy cậu định đối phó Kim SoJin thế nào? Làm cách nào giải thoát Lee HyukJae?
Đúng là chạm đến nỗi lòng của cậu, DongHae nhất thời yên lặng không lên tiếng. Cậu thật sự không nghĩ ra. Cho dù đã xác định được kẻ thù là ai, nhưng lại yếu đuối đến mức không có cách chống trả.
Huống hồ bây giờ, cậu còn đang bị vu oan. Cứ tiếp tục thế này, không chỉ không thể cứu được ai, mà ngay cả bản thân mình cũng gặp họa.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Soul [HyukHae] - Aiden Lee
FanfictionTác giả: Aiden Lee Nhân vật chính: Lee EunHyuk x Lee DongHae Thể loại: ma quỷ, kì bí, học đường, HE Tình trạng: 21 chương - Hoàn thành Nội dung: Tân sinh viên Lee DongHae vô tình được xếp vào căn phòng 089 vướng phải rất nhiều tin đồn về ma quỷ củ...