Chap 7: Đam mê (YAOI)

1K 24 0
                                    

~Chap 7~

ĐAM MÊ

KyuHyun luôn cảm thấy mình thật may mắn. Ở cái chốn Paris phồn hoa sương giăng đầy trời thế này, số phận run rủi lại để cho hắn gặp được DongHae. Chiếc xe bus hai tầng tưởng chừng như rất nhỏ bé, vậy mà chỉ khoảng cách một bước chân cũng thành xa quá đỗi. Cậu đang ngổi ở nơi đó, hàng ghế đầu, đôi mắt mong lung hướng ánh nhìn xa xăm ra ngoài khung cửa, hai tai đeo headphone, thỉnh thoảng khuôn miệng nhỏ nhắn lại thì thầm theo lời nhạc.

KyuHyun cố lắng tai nghe âm thanh mà DongHae hát theo. Hắn mỉm cười khi nhận ra đó là giai điệu của I wanna love you! Bài nhạc mà cậu vẫn rất thích.

KyuHyun rút điện thoại ra gọi cho cậu. Những ngón tay bé nhỏ của ai kia khẽ trượt trên màn hình, cậu nhẹ giọng:

-KyuHyun ạ? Em đang trên xe bus, không tiện nói chuyện với anh. Lát em gọi lại cho anh nhé.

-Em nhìn vào kính xe đi!

DongHae ngẩng mặt lên nhìn vào cái kính xe gắn ở phía trước. KyuHyun đứng sau vẫy tay mỉm cười nhìn cậu. DongHae rời khỏi ghế tiến về phía hắn, cậu đưa ngón tay lên miệng ra dấu bản hắo im lặng rồi cố gắng chỉ điểm dừng kế tiếp cho KyuHyun. Hắn cũng xuống cùng cậu, tiếng cười của hai người giòn tan hòa theo ánh nắng và dòng nước lấp lánh bên bờ sông Srand.

Nhận cốc cà phê lạnh từ tay KyuHyun, DongHae nghiêng đầu nhìn hắn đầy thắc mắc

-Làm sao mà chúng ta lại ở cùng một chuyến xe nhỉ?

-Chắc là định mệnh!

KyuHyun mỉm cười vò rối mái tóc. Nói hắn theo dõi DongHae là không đúng rồi, vì thật ra KyuHyun cũng rất sốc khi thấy cậu trên hàng ghế đó. Đúng là trùng hợp mà.

-Học vất vả lắm sao anh? Em thấy mắt anh thâm quầng cả rồi, hình như thiếu ngủ.

DongHae đột nhiên hỏi chuyện này khiến KyuHyun giật nảy mình. Tất cả cũng vì tối qua trong đầu hắn cứ toàn là hình ảnh của DongHae, lý trí đấu với trái tim, kẻ nhận yêu kẻ bảo không. Kết quả là sáng ngày mở mắt ra đã nhìn thấy mình trong gương với đôi mắt thâm đen thế này.

Và tất nhiên là KyuHyun không dại gì thú nhận chuyện này cho DongHae rồi.

-À.. tối qua anh xem phim cả đêm nên không ngủ đủ giấc đó mà...!

-Xem phim sao? Lúc trước em mới qua đây cũng xem phim rất nhiều. Nhưng lâu rồi không còn xem nữa.

KyuHyun thở phào khi lời nói dối nhanh chóng được tin tưởng.

-Mà anh xem phim gì thế?

-Anh... anh coi BL!

DongHae tròn mắt nhìn KyuHyun như thể việc hắn vừa nói ra tựa như ngày mai thiên thạch sẽ đâm vào trái đất không bằng

-BoyLove á? – hai má DongHae thoáng đỏ ửng.

-Ừm... Hình như là anh... kì lạ quá nhỉ? – KyuHyun cười gượng.

Thật là mất hình tượng quá mức. Không chừng DongHae sốc tới nỗi sau này không dám nhìn mặt hắn luôn, hay cậu đang nghĩ hắn biến thái? Dù sao đó cũng là sự thật, KyuHyun vẫn thường xem BL. Đối với hắn mối tình vắt vai còn không có thì hơi đâu mà nghĩ tới mấy cô chân dài. Với cả tâm hồn trong sáng ấy đã sớm bị YeSung- cái tên dại trai số một – làm u mờ cả rồi.

Định Mệnh [HyukHae] - Aiden LeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ