~Chap 14~
VẪN CÒN CÓ ANH YÊU EM
DongHae dọn tới căn nhà mới. Ngôi nhà theo kiểu kiến trúc của Pháp, không hề có nét gì giống ngôi nhà trước đây của cậu và anh. Chỉ vậy thôi cũng khiến cậu xao lòng muốn quay về. Thế nhưng, lần này đã ra đi, DongHae nhất quyết không bao giờ quay đầu lại.
-DongHae, em ổn không? Ở đây được chứ?
-Em ổn mà. – cậu cười gượng.
-Có gì thì cứ nói với mọi người nhé.
DongHae gật đầu tiễn RyeoWook và YeSung ra về. Cậu bắt tay vào làm công việc nhà để có thể tự tạo cho bản thân một chút bận bịu mà quên đi thời gian. Quên đi anh.
Thế nhưng việc làm cả ngày rồi cũng hết. DongHae không còn biết làm gì khác hơn là việc ngồi bó gối trên giường.
Cái giường với hai lớp đệm cũng trở nên lạnh toát vì cô đơn và xa lạ.
Cậu lại khóc. DongHae nhớ anh thật rồi mà. Cậu nhớ mỗi đêm thế này anh sẽ ôm cậu vào lòng mà vuốt ve, cậu nhớ những khi khó ngủ, anh thậm chí còn hát cho cậu nghe. DongHae nhớ từng cái ôm của anh, nhớ hơi ấm của anh. Những thứ của EunHyuk cậu đều nhớ rất rõ. Nhưng nhớ không có nghĩa là vẫn cảm nhận được thấy nó. Anh đã xa cậu quá rồi. Xa tới mức cho dù bây giờ EunHyuk có đứng trước mặt cậu DongHae vẫn thấy như cách đó là cả hàng ngàn cây số.
Cái khoảng cách từ một trái tim yêu đến một trái tim không yêu thì không bao giờ là đi hết!
Quá mệt mỏi cho ngày hôm nay, DongHae nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Một giấc ngủ mới tại ngôi nhà mới. Không có anh.
.
.
.
1 ngày...
2 ngày...
3 ngày...
-DongHae à, em có nhà không? – RyeoWook hốt hoảng gõ cửa nhà cậu
Sự việc là từ khi chuyển tới nhà mới, đã ba ngày nay cậu không hề ra khỏi nhà. Cứ ở lì trong phòng mà ngủ. Không thì cứ nằm đó rồi khóc. Cơm không ăn, một giọt nước nhấp môi cũng mặn đắng.
DongHae thẩn thờ bước ra mở cửa. RyeoWook bay ngay vào nhà
-Em làm gì mà mọi người tìm em cuống lên thế? Em có ốm không?
DongHae lắc đầu. Cậu có thể rời khỏi cái giường mà bước ra mở cửa thì đã là một kì tích rồi. Hơi sức còn đâu nữa mà nói chuyện.
-Em đã ăn gì chưa? Nhìn em xanh xao quá?
DongHae lại lắc đầu. Rồi lại kinh hãi nhận ra đã ba ngày rồi mình không ăn uống. Cậu ôm bụng ngồi bệch xuống sàn
-Thằng nhỏ này! Anh mang thức ăn này, mau ăn đi!
RyeoWook tốt bụng đổ cháo ra một cái bát cho DongHae. Cậu ăn ngon lành sau bao nhiêu ngày bị bỏ đói. Mà có phải là bỏ đói đâu, tại cậu không muốn ăn, hay quên mất là mình còn cần phải ăn thôi mà.
Như nhớ ra điều gì đó, DongHae ngẩng mặt lên nhìn RyeoWook
-Wookie à, có bao giờ khi thức dậy, nghĩ về ngày hôm qua, cảm thấy mất mát, anh có khóc không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Định Mệnh [HyukHae] - Aiden Lee
FanficTác giả: Aiden Lee Nhân vật chính: Lee EunHyuk x Lee DongHae Thể loại: ngọt ngào, có ngược, sinh tử văn, có H, HE Tình trạng: 19 chương - Hoàn thành Nội dung: Ngay từ giây phút đầu gặp em, anh đã biết đó là định mệnh. - BĂNG SƠN HÁCH HẢI -