~Chap 10~
BIẾN CỐ
4h sáng sân bay Inchoen...
Những nụ hôn vội vã, những cái siết chặt tay, từng giọt nước mắt lăn dài trên má... tất cả đều vô cảm với một người. Kéo cổ áo cao, YeSung bước khỏi sân bay. Chiếc taxi lao nhanh trong màn đêm giá lạnh. Địa chỉ quen thuộc đã một năm không tìm đến, cứ ngỡ sẽ mãi cách xa, đâu ngờ có ngày quay lại.
Trong mơ màng, RyeoWook nghe rất rõ tiếng chuông cửa vang lên vội vã. Cơn buồn ngủ làm cậu không muốn rời giường. Nhưng dường như tiếng chuông cửa ấy lại không đầu hàng. Gượng dậy, cậu bước ra. Cánh cửa vừa bật mở, YeSung đã buông cả vali ôm chặt cậu vào lòng. Bàn tay anh lạnh cóng, mang theo từng hơi sương lạnh của buổi sớm chạm vào từng lớp da thịt cậu. Hơi thở anh nồng nàn trong cổ RyeoWook. Cậu biết, anh đã quay về.
-Xin lỗi em!
RyeoWook chỉ cười, đôi bàn tay bé nhỏ vòng ra sau lưng YeSung ôm chặt
-Không cần nói gì cả. Em hiểu mà. Ai cũng từng có quá khứ, điều quan trọng là ta phải sống cho hiện tại. Và kể từ nay em sẽ đếm từng giây hạnh phúc, em chỉ cần có anh cho tất cả những điều duy nhất.
YeSung ôm cậu chặt hơn. Anh đã đi một quãng đường quá dài, trải qua với biết bao nhiêu người để biết rằng người cuối cùng anh yêu thương nhất vẫn là cậu.
-Em vào thay đồ đi, anh muốn dẫn em đi gặp một người.
-Thôi nào, anh mới về tìm em, đó đã là một cú sốc rất lớn rồi. Anh không phải định dẫn em đi gặp ba mẹ anh đó chứ?
YeSung bật cười nhéo cái mũi của cậu
-Sớm muộn cũng gặp thôi. Nhưng hôm nay anh muốn dẫn em đi gặp người anh em tốt nhất của anh.
.
.
.
Lại là tiếng chuông cửa. KyuHyun đút hai tay vào túi quần, cúi đầu lịch sự nhìn chàng trai lạ mặt đi cùng YeSung
-Còn không giới thiệu? – hắn mở lời
-À, đây là RyeoWook. Người yêu của tao. Tháng tới sẽ sang đây học Master.
Sau đó ngừng một lúc, anh nói tiếp với RyeoWook
-Còn đây là Jo KyuHyun. Bạn thân nhất của anh. Nổi tiếng đẹp trai, có học thức. Chỉ tiếc là một con mọt sách và chưa biết yêu bao giờ.
KyuHyun thuận tay đá thằng bạn một phát rõ đau khiến cả ba phì cười.
-Chào em. Nghe kể về em đã lâu hôm nay mới gặp, rất hân hạnh. – hắn bắt tay RyeoWook.
Sau đó lại nhìn sang đống vali to tướng của hai người kia mà sửng sốt
-Các người đang chạy lũ à? Tính ở nhà tôi sao?
-Lâu lâu qua đổi không khí tí mà. – YeSung cười cười khi sách hành lí mang vào
Có tiếng chuông điện thoại vang lên trong phòng. Marry U – hắn biết là DongHae gọi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Định Mệnh [HyukHae] - Aiden Lee
أدب الهواةTác giả: Aiden Lee Nhân vật chính: Lee EunHyuk x Lee DongHae Thể loại: ngọt ngào, có ngược, sinh tử văn, có H, HE Tình trạng: 19 chương - Hoàn thành Nội dung: Ngay từ giây phút đầu gặp em, anh đã biết đó là định mệnh. - BĂNG SƠN HÁCH HẢI -