Chap 13: Quay lưng

473 22 1
                                    

~Chap 13~

QUAY LƯNG

Paris vào đêm...

KyuHyun cùng YeSung và RyeoWook ra ngoài. Cũng đã lâu rồi họ không đi chung với nhau, và vì hôm nay YeSung thấy người bạn của mình thật khác thường.

-KyuHyun, vào bar không? – YeSung lên tiếng

-Mày nghĩ gì mà hỏi vậy? Bộ không sợ người yêu ghen à?

RyeoWook kế bên miệng vẫn cười tươi nhưng tay đã mò tới hông YeSung mà cấu một cái rõ đau. Anh chàng vẫn cố gắng tỏ ra bình thường trước mặt thằng bạn

-Không sao mà, Wookie của tao rất hiểu chuyện. Sẽ không có gì đâu, phải không em yêu? – nói rồi anh quay qua RyeoWook cười tươi khiến cậu cũng phải thôi giận con Rùa này lại.

-Nhưng vào đó làm gì? – KyuHyun vẫn không tán thành

-Thì vào chơi... biết đâu mày sẽ kiếm được một em chân dài nào đó??

-Tao không thích gái Tây nữa...

-Biết rồi, vào đó sẽ có trai Hàn. Quán của người Hàn đấy!

Nói rồi cả ba cùng nhau hướng tới Life Bar. Những ánh đèn xanh đỏ vàng tím chói lòa trên mạng đèn cứ chiếu vào mắt khiến người ta không thể nhìn rõ những cảnh vật xung quanh.

Người người nhảy múa giữa sân khấu, có vài người thì tụ tập trò chuyện hút thuốc, một số khác lại trốn trong góc tối để làm việc riêng. Duy chỉ có một người khiến KyuHyun chú ý.

Một chàng trai với thân hình bé nhỏ mỏng manh ngồi giữa quầy với hai chai wishky đã cạn rỗng. Thoáng chút, hắn đã nhớ tới DongHae. Người này trông dáng vẻ thật sự rất giống.

Nhưng rồi sau đó KyuHyun lại bật cười cho qua. DongHae giờ này chắc đã ở nhà mà vui vẻ với chủ tịch Lee EunHyuk rồi. Thời gian đâu mà đến bar với cả say xỉn thế này.

Nói thế chứ KyuHyun vẫn không có cách nào rời mắt khỏi người đó được. Hắn cùng YeWook chọn một bàn nhỏ ngồi vào. Mặc cho hai người kia huyên thuyên đủ thứ trên trời dưới đất, ánh mắt KyuHyun vẫn chỉ có một điểm dừng. Người con trai kia.

Mọi thứ sẽ chỉ dừng lại ở đó với một người cứ uống rượu và một người cứ nhìn, cho đến khi có người thứ ba xuất hiện.

Là một người đàn ông trung niên, dáng đi không vững, có lẽ lão ta cũng say. Và đang hướng thẳng về chàng trai giữa bàn.

Lão quàng tay lên vai người đó, rồi vòng một tay ôm cứng eo mặc cho người ta giãy giụa. Lúc đầu có vẻ còn nới lỏng, nhưng sau lão lại dùng sức mạnh hơn khiến người kia phải nhăn mặt.

KyuHyun chứng kiến tất cả, khi đôi môi lão hôn lên bờ vai của người kia, hắn rời khỏi ghế và đứng dậy. Đi thẳng tới chỗ họ.

-Buông cậu ấy ra. – KyuHyun hất tay lão ra lệnh

Người đàn ông mắt nhắm mắt mở nhìn hắn với nửa con mắt, nở nụ cười nửa miệng khinh bỉ.

-Mày là ai mà xen vào chuyện của tao? Bố mày, không có phép tắt gì à? – lão trả lời KyuHyn bằng tiếng Hàn.

-Ra là đồng hương. Thật nhục nhã. Giờ thì tránh khỏi người này mau.

Định Mệnh [HyukHae] - Aiden LeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ