Chapter 1: Meet the Bitchy Girls

305 15 0
                                    

Florence POV

KRING!!! KRING!!!

Hay ano bang ingay yan!! Natutulog pako eh. Anong oras na kami nakauwi nila Allysa 2:30? sakit ng ulo ko. Kinuha ko yung alarm clock tapos himagis ko. So annoying natutulog pako eh. Pumasok na si Manang sa kwarto ko dahil narinig nya yung paghagis ng Alarm clock ko.

"Ma'am kailangan nyo na pong tumayo. Malelate na po kayo" sabi ni Manang

"Yoko pa manang. Paki sabi kay dad di muna ako papasok. I have a headache thats why di pako na alis dito sa kama ko" i said habang nakapikit pa ren ako.

"Nako Ma'am. Ako po ang mapapatay ni Sir pag di pa kayo bumangon dyan" sabi ni Manang.

"Fine Manang tatayo nako,kung di ko lang kayo mahal eh" i said tapos hinug ko sa manang.

"Ang sweet mo talaga sige na maligo kana at bumaba para kumain ha pinaghand kita ng favorite mo" hay nakakatuwa talaga si manang.

--------At School--------

Naka kotse ako late na kasi ako Its 7:15 am in the morning time na ng 7:00 pero for sure hindi ako pagsasaraduhan ng gate syempre anak ako ng may ari ng school kung hindi man nila ako pag buksan ng gate sasabihin ko sila sa daddy ko which is the owner of this school.

Smith Academy ang name ng school that is my surname.

Pinaka mamahaling school sa pilipinas.

After 15 minutes na nakaupo sa car na nakakabored.

Pinapasok na den kami sa Academy.

Pumunta muna ako sa Main office para kunin ko ang schedule ko for whole school year.

Tinignan ko kung anong section ako 3-Archery,Why Archery?Sports ang Name ng Third year ngayon.

Pero mas na-excite ako nung makakasama ko ang mga Bitchy girlsssss........ Kaya gusto ko sa Academy nato lagi kaming magkaklase.

Walking at the hallway

Iba talaga ang beauty ko pag san kasi ako pumunta Center of attention ako.

Naglalakad ako sa Corridor all eyes are on me na.

Pinaka famous sa facebook,twitter and Especially Instagram my Favorite Application.

Habang naglalakad ako sa room namin napansin kong may nagtitilian sa may room na katabi namin i think it is guys pero malabo na na isa lang yon eh.

Nagtanong ako kung sino yung mga yon.

"Uhmm miss bakit kayo nagtumpulan sa room na yan and Fyi ito ang room namin sa tabi nyang loser room na yan." Mataray kong tanong.

"Kaya po kami nandito dahil may mga guys na
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
HOT!!!!!!!!!!" Malandi nyang sagot.

Dahil sa badtrip ako umalis nako aishhhh

Pag dating ko sa room namin may narinig akong balita galing sa mga tsismosa kong classmate.

"Alam nyo ba may gwapo sa section b shit akin na lang sya."

"Hoy wag ka akin lang sya masyado syang gwapo para maging sayo."

"Sandali lang wag kayong sure na magiging sa inyo ang Hot men nayan kasi nanjan sila Florence pero for sure mukhang hindi gusto sila ng hot men di'ba?"

"Pero i'll make sure na sakin sya"

Tsk. Kala mo naman papatulan sila ng iba kahit sino pa walang papatol sakanila dahil pwet ko lang sila che!!!!HAHAHA

Elyza POV

Hay nako!!!!bakit kasi ang lalandi ng mga babae dito.

Ang papanget naman nung guys sarap pagsasampalin eh.

By the way makikipag flirt lang kamu toy ayoko ng may relationship

Bakit kami nanloloko ng mgs guys?

-------------------Flashback----------------

Sinama kami ng boyfriend namin syempre maganda tapat ang suot namin at gusto namin na beautiful in their eyes kami ayoko ng iba lang yung napaoansin nya.

Tinawagan ko ang nga Bitchy girls

Allysa calling...........

"Hello Allysa..."

[Hello den]

"Pupunta kaba sa bahay nila diba anniversary nyo?"

[Yup bihis na nga ako eh sige alis nako babye]

End call......

Nauna na sya ako naman pumunta nako kila Adrian yassss boyfriend ko sya 6months na den kami ngayon.

Don't know kung bakit nya ako papapuntahin sa kanila I WONDER WHY!

Naka-Taxu lang ako nakakatamad kasi mag kotse baka mabangga pa edi tigok.

Nag doorbell ako

Ding-dong

After ko mag ding dong nakita ko yung maid nila

"Uhmm nanhan ba si Adrian?"

"Opo pinapapunta nga po kayo dun sa garden eh" sabi nung maid

Pumunta nako sa garden at hindi ko inaasahan ang mangyayari si Adrian.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Nakikipaghalikan

Nung nakita nya ako tinigilan nya yung ginagawa nya then,lumapit sya sakin hinawakan niya ang kamay ko.

"Adrian P-pano mo n-na gawa sa a-akin?minahal naman kita eh b-bakit moko s-sinasaktan ng ganito?" Mangiyak iyak na sabi ko

"I'm sorry i didn't meant it look,that is my childhood friend Marinale is her name she is my friend since we're kinder pero ito *sabay turo sa dibdib nya*ikaw ang laman nito pinilit nya ako i'm sorry mahal na mahal kita i love you forever kahit maputi na ang buhok natin." Sabi nya

"Sinaktan mo ako eh ang sakit sakit nung nakita ko kayo parang sarap na sarap ka eh putcha ano bang meron sa kanya na wala ako.Break na tayo i will block you in my accounts.Putangina mo that's my last word para sayo you're such a bitch,slut,fuck,shit,asshole lahat na na sayo.You MANWHORE you'll never see me." Tapos tumalikod nako.

Yung feeling na parang guguho na yung mundo ko pero di yun feeling real talga shit ang sakit sakit eh.

Nung nakauwi nako tinawagan ko sila Allysa

"Hello Allysa?"

[Hi]matamlay nyang sagot

"Binerakan ka na ba ni James?"

[Oo ang tindi nga eh ngayong anniversary pa namin rh kala ko forecer na kamin eh totoo nga WALANG FOREVER KAHIT BETTER KANG TAO.]

"Yung sakin nga mas matindi pa nakikipaghalikan sa CHILDHOOD BEST FRIEND NYANG SI PUTCHANG MARINELA NA YAN KAYA NAKUPAG BREAK NA AKO SA KANYA WALA NAMANG PAPATUNGUHAN ITONG RELASYON KAYA AKO NA YUNG PUMUTOL PERO WAIT FOR MY REVENGE YOU SON OF A BITCH"

[That's my girl ganon den si Florence eh binerakan sya ng Edwards nya oh sya sige na babaye]

"Sige babye"

-----------END OF FLASHBACK--------

Yan ang dahilan kung bakit kami ganito.

----------------
A/N:saklap naman😭

The Three Mean GirlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon