Chapter 32: Sisters' bond

34 2 0
                                    

***

Allysa's POV

Nakahilata lang ako ngayon sa bahay. Lagi na lang akong nagiisa. Bat ang unfair ng life may Lovelife na yung dalwa pero ako? Nakanganga. Hayy mapuntahan nga muna si Alleyn. Parehas nasa gilid yung kwarto namin ang katabi kasi ang kwarto ko at kwarto nila Mom at Dad. At sa minamalas nga naman, yung kwarto ni Alleyn katabi ng kay kuya Ally.

Nakabukas ng konti yung pintuan ni Kuya. Sinilip ko yung kwarto nya. Color black and white yung kwarto nya tapos may mga posters pa ng Red Hot Chili Peppers. Hindi halatang fan sya ng Red Hot Chili Peppers no?

Biglang may narinig akong Electric Guitar na natugtog tapos biglang may kumanta.

By the way,

I tried to say I'm feeling

WAITING FOR!!!!

Okay na sana eh kaso sa huli nakakabasag ng eardrums eh. Ganda pa naman nung kanta BY THE WAY.

Bumalik ako sa kwarto ko kasi naiwan ko yung cellphone ko. Pupunta na sana ulit ako sa kwarto ni Alleyn kaya lang may narinig na naman akong kanta sa kwarto nila mama. Yung 'Nothing's Gonna Stop Us Now' by MYMP. Nako!! Panigurado si Mama yan nageemote yan panigurado.

And we can build this way together

Standing strong forever

Nothing's gonna stop us now

Hayyy yung family namin parang mga musicians eh.

Nasa tapat na ako ng kwarto ni Alleyn. May narinig akong kanta ni Hailee. Yung Starving tapos narinig ko ding kumanta si Alleyn.

Something inside me's changed

I was so much younger yesterday

Pumasok na ako sa loob ng kwarto nya. At nakisabay na den ako sa kanya.

I didn't know that I was starving till I tasted you

Don't need no butterflies

When you gave my the whole damn zoo

By the way, right away

You do things to my body

I didn't know that I was starving till i tasted you.

"Oh ate bakit ka nandito?"- Alleyn.

"Samahan mo ako sa mall" sabi ko

"Why?" Alleyn.

"May bibilhin lang kasi ako"

"Sige I'll just take a shower" with that, umalis na ako sa Kwarto niya.

Nagsuot na lang ako ng Red dress and flat shoes na white. Nag-foundation lang den a kylie jenner Lip Matte.

Pagkalabas ko nandun na si Alleyn. Bat naka pants siya? Hayss. Iba talaga siya.

"Alleyn!" Sabi ko

"What?" Sabi niya.

"Palitan mo nga yang suot mo sayang yung makinis at maputing legs na ibinigay sayo ni god" sabi ko

"Ano naman ngayon?"

"Halika sa kwarto mo dali" at hinila ko siya papasok sa kwarto niya.

Naghalungkat ako ng kaniyang mga damit. Nakakita ako ng Long sleeve na red tapos maong na short then hinanap ko yung converse niya red. Binigay ko sa kaniya.

"Anong gagawin ko dito?" Tanong niya.

"Kakainin? Stupid mo naturingan ka pa namang matalino. (-_-)"

The Three Mean GirlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon