Elyza's PoV
Ang saya dito lalo na yung mga kanta dito wooh sayaw lang ng sayaw dahil sa Victory ni Allysa kaya magpakasaya muna kami.Napagod na kaming magsayaw kaya we decided na magpahinga muna.Uminom kami ng uminom ng beer,vodka at kahit ano pa basta ayun nalasing kami may lumapit saming guys at nagsalita.
"Long time no see babe"-unknown person
Alam na alam ko kung sino yun sya yung dahilan kung bakit kami nagkakaganito. Ang kamay koy nakayukom na at nandilim na ang aking paningin.
*SLAP*
"YOU BITCH!!May gana ka pa talagang tawagin ako ng 'BABE'you think magpapaloko ako ulit sayo? Ha!!" Sabi ko bigla na lang may tumulong luha galing saking mga mata."Alam mo yung feeling na sayo umiikot yung mundo ko?tapos yung taong mahal mo makikita mo may ginagawa na kung ano-ano ang sakit lang kasi eh sobrang sakit tell me naging masaya kaba sa piling ng bestfriend mo ay hindi lang pala Childhood Best Friend kundi Girlfriend tell me!!"
Umiling sya at kinuha yung mga kamay ko pero agad ko itong inalis.
"Yun naman pala eh hindi ka naman sumaya sa piling nya eh sinira mo lang yung relasyon natin ha!!Mahal na mahal pa ren kita kahit ganun kaya lang isip ko na ang papaganahin ko at alam mo ba ikaw ang dahilan kung bakit kami nangloloko ng mga lalaki kasi ang akala namin kagaya nila kayo kaya never akong nainlove sa mga lalaki eh fvckshit talaga fuckshit" humagulgol nako at niyakap nya ako.
"Hindi ko naman sinasadya na makipagbreak sayo gusto ko sanang makipagbalikan sayo kaya lang inarrange noon ni papa ang engagement party namin pero hindi ko hinayaan na matuloy yun.Dahil sayo kaya lang sinabi sakin ng Mama mo na layuan ko o ikaw ang lumayo kaya ako na lang ang lumayo ang sakit sakit nung ganun eh sorry kung dahil sakin nagkaganyan ka " hinalikan nya ang noo ko.
"Hayop ka bat di mo ko nilapitan alam mo naman yung school ko diba?DIBA?!" Sinusuntok ko sya ang sakit sakit kasi eh hinayaan na lang nyang pagbantaan sya ni Mommy.Di sya karapa-dapat sakin kasi kung mahal nya talaga ako ipaglalaban nya ko pero anong ginawa nya hinayaan nya na lang na pag bantaan sya pano pa kaya kung naging asawa ko sya diba?sa lalim ng naiisip ko nakatulog nako.
Allysa's PoV
Shete ganda ganda ng araw ko tapos guguluhin ng isanv gagong to mm sarap sapakin eh.
"I miss you baby" sabi ko papaikutin ko lang naman sya gaya ng ginawa nya sakin eh
"So you're mine again?"-sya
"Yup" hinalikan ko sya sa cheeks pumunta kaming parking lot nandon kasi yung kotse ko pagka-punta namin dun tinulak nya ko para makasandal sa kotse at hinalikan nya ako its very deeply yung halik nya talaga may halong pagmamahal na naramdaman ko naman na ina-unbutton na nya yung blouse at pinigilan ko sya.
"Sinong nagsabi sayo na pwede mo kong ganyanin?" Napakunot ang noo nya "I'm sorry baby pero di koto ibibigay sayo."
"What?!you say you're mine now kaya pwede na nating gawin yon kasi mahal kita at mahal moko."James said
Napatawa ako" Who said na mahal kita and excuse me ibibigay ko lang yung virginity ko sa lalaking gusto ko at gusto nya rin ako pero for what you feel your feelings is not like the same way kagaya nung iyo.Pinafeel ko lang sayo kung pano masaktan ng husto yung minahal mo sya pero sya di ka nya minahal kagaya ng pinadama mo sakin ang plastick mo nga eh paea sakin tapat ikaw ang nanalo na best actor hindi si Leonardo DiCaprio ang galing mong umacting pinawala mo akong ako lang ying mahal mo ang habol mo lang pala sakin yung utak ko edi sana ginawa mo na lang akong private Tutor mo right kaya hanggang dito na lang tayo goodbye baby i will not miss you and i will not saying sorry for breaking your heart and i will not loving you anymore so goodbye baby have anightmare hahaha" sabi ko at tuluyan ng umalis.
Florence PoV
May gana talaga akong bwistin ng gago/manloloko pa sampalin ko kaya sya Hmp..
"Bi kahit ano pang sabihin mo sakin sakin ka lang kahit sino pa yang nilalaman ng puso mo ako lang diba?"sabi ni EDWARDS at oo nandito sya para makipagbalikan sakin at ano ako tanga para makipag balikan sa kanya?Eh iniwan nya nga ako sa ere para kaya akong tanga sa harapan ng bahay nila nuon na ibalik sakin si Edwards eh kasi ayaw sakin ng mga magulang ni Edwards hindi daw kami bagay hampaslupa daw ako?at ako pa ang hampaslupa ano! Sapakin ko sila eh pero nung mga araw na yun di man lang ako tinatawagan ni Edwards wala akong ginawa kung hindi umiyak ng umiyak hanggang sa nawala na sya sa isip ko.
"Can you please stop calling me with that fucking endearment?wala na tayo.ilang bese ko bang sasabihin sayo WA-LA-NA-TA-YO!!! Tapos!!" Nakakaiyamot na eh sapakin ko sya eh
Tumakbo ako papuntang parking lot ayoko na sana tigil tigilan na nya ako. Nagulat na lang ako ng hawakan nya ang mga braso ko at iniharap sa kanya.
"Bi please di ba di patayo nagbebreak kaya akin ka paren?" Lecheng Edwards to oh ilang beses ko bang sasabihin sa kanya na wala na kami.
Hinalikan ko sya. Ngumiti sya ng malapad at nagsalita "Nakikipevalikan ka na ba sakin?kaya mo ako hinalikan?wah I'm the luckiest guy in the world alam mo ba yun?"hinawakan nya ang bewang ko at itinaas at inikot pa ako hanggang sa ibinaba na nya ako akmang hahalikan nya ulit ako pero di ako nagpaawat yung kamay ko hinarang sa kanyang bibig.
"Oops sinong nagsabi sayo na pwede mo akong halikan?" Tanong ko sa kanya sya naman kumunot ang noo "kaya lang naman kita hinalikan kasi that is a sign of na makikipagbreak ako sayo mmm sorry 3 minutes lang kitang naging boyfriend and thank you kasi record breaking yung ginawa mo kaya nagtethank you ako sayo. Well nanlulumo kana dyan ganyan yung pakiramdam na saktan ka ng pinaka taong pinakamamahal mo maramdaman mo din sana na parang guguho na yung mundo mo whaahahaga well hanggang dito na lang yung convo naten sa babye my ex-boyfriend with a new record of 3 minutes for being may boyfriend" sumakay nako sa kotse ko look hindi ako naiyak naka-ngisi pa nga ako eh.
-----------------------------------------------------------------------
A/n:hahahaha blehhh 😜 bagay sa inyo yan mga manloloko.
By the way just comment and vote
Mas emo yung kay Elyza.Naiyak sya samantalang sila Allysa di man lang umiyak.
Love you mean girls ♥:*
BINABASA MO ANG
The Three Mean Girls
Fiksi RemajaLove will make you change. Love will make you happy. Love will make you nervous. Love will make you cry if its true love. Love is blind. Love is Forever. Love is Forbidden. Love is so mysterious. Love will break your heart. Love means everything! T...