Chapter 12:Sister

75 8 0
                                    

---------------------------------------------------------------------------

Elyza POV

Nandito kami ngayon sa NAIA.

Bakit kami nandito sa NAIA?

Dadating na kasi yung Kapatid ko na si Marriane yung pinaka bunso samin 3 kasi kami puro babae una si Ate lyka,tas ako at si Marriane.Ayoko kaya kay Marriane kasi nerd sya,manang manamit,may eyeglasses na napaka-kapal at yung hairstyle nyang trintas tapos may bangs pa sya Aishh bakit ganon sya?Di nya minana yung akin na maganda magayos pero by the way May hidden beauty sya hahaha.

Kaya pala uuwi dito si Marriane kasi dito na sya mag ha-highschool 2nd year na kasi sya ayaw na nya dun sa America kasi madami daw ang nambubully sa kanya kaya sya umalis di lang pala sya pati yung kapatid ni Allysa sino nga pala yun?Basta babae din magbestfriend sila ni Marriane magkaklase sila dun sa School nayun.

Nandito na pala sya.

"Hi Mommy"-Marriane

"Hi baby girl"-Mommy

"Hi daddy"-Marriane

"Welcome back my baby"-Daddy

"Hi Ate Reyn"-Marriane

"Wala paring nagbabago sayo you're still nerd"-ako

"Just accept the truth sis Forever need nako"-Marriane.

"If thats what you want,i accept it"sabi ko tapos niyakap ko sya.

"Where's ate Lyka?"-Marriane

"She is busy with her work"-Daddy

"Okay how about you ate anong pinagkakaabalahan mo?"-marriane

"Model ako sa Magazine nila Allysa"-Ako

"Oh i see nakikita ko yung mga pictures mo madami ka ding followers sa instagram eh"-Marriane

"Ako pa HAHAHA!"-Ako

Sabay-sabay kaming nagtawanan.

Pagkauwi namin natulog agad ako nakakaantok kaya *yawn*

Zzzzzzz.....
Zzzzzzz.....

----

Marriane's POV

Hi i'm Marriane Jane Thompson kapatid ko si Lyca Mae Thompson at Elyza Reyn Thompson.Pagpasensyahan nyo na si Ate Reyn di nya lang kasi matanggap na may nerd syang kapatid.

Pagkauwi namin pumunta agad ako sa kwarto ko still the same may mga libro tapos color Sky Blue yung Kwarto ko why my room is like a boyish color?I don't like girly Color pati favorite ko yung color nayun hihihi.

Tinext ko muna si Nicole.

To:Bespren Nicole

~oy babae nandine nako samin nasan ka?Nanjan ka pa rin ba sa America?~

Yup sya ang bestfriend ko kapatid sya ni ate Allysa Matalino den si Nicole Valedictorian nga si Nicole nung Elementary eh tapos puro Awards sya Matalino naman ako eh kaya lang mga pang-3rd lang ako eh.

*Beep~Beep*

Tinignan ko yung Phone ko Si Nicole yung Nagtext.

From:Bespren Nicole

~Nandito pako sa America may ginagawa ako mga after 1 month babalik nako sa Philippines sige na babye may jetlag kapa~

The Three Mean GirlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon