ALLYSA'S POVKasalukuyang nakain kami kasama namin ang kateamate namin at ang nakakagulat pa kasama namin ang Powerpuff Girls. Actually, halos lahat kami nagulat kasi nakisabay silang kumain samin. Pero okay na ren yon mas maganda kung ka-close mo lahat ng kateamate mo diba?
After naming kumain,pumunta kami sa gym manonood kami ng laban nila gerald si Elyza ang nagyaya ng makapunta kami sa gym kakaupo lang namin saglit aalis na si Elyza.
"Wait lang may kukunin ako sa locker ha" hindi na niya kami pinasagot kasi dalidali syang pumunta sa locker room.
Pinaayaan na lang namin sya nagfocus na lang kami sa game. Ang Center namin ay si Vincent so sya yung tatapik ng bola. Ang sa kalaban naman si Adrian. Nasa min ang bola pinasa ni JM ang bola kay Gerald at shinoot ito sa three points. Catch and shoot lang ang peg?! nagsigawan kami. Napansin kong wala pa si Elyza nasan na kaya yun? balik tayo sa laro. Kela James ang bola ile-lay up na sana ni James kaya lang Binolock to ni JM. Tsk. Buti nga sa kanya :P. After ng 1st Quarter a lamang kami 25-20.
Pero wala pa ren si Elyza. 2nd Quarter na nasa kalaban ang bola. Nilabas ni Adrian ang bola at hindi nya ito mapasa dahil sa higpit ng depensa nila Gerald. Pinaltok ni Adrian kay Edwards ang bola pero nakuha ito ni Gerald pinasa naman ni Gerald kay Vincent. Nag dribble naman si Vincent sabay cross the Legs at play the back at na-uncle break si Adrian sabay shoot naman ni Vincent sa perimeter at shoot nagsigawan kami pero may narinig kaming boses sa pinaka-dulo ng Bleachers halos lahat napatingin sa kanya.
"GO BABY!!!" at kilala nyo ba kung sino yon? Walang iba kundi si ELYZA!!
"Anong tinitingin nyo dyan? May problema ba between Vincent and Me?" Mataray nyang sinabi napabalik ang atensyon nila sa Court.
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-Panalo sila Gerald nakakairita lang si Elyza sigaw ng sigaw. Example ko sa inyo kung ano ano ang pinagsasasabi nya. -.-
'GO BABY LIBRE KITA MAMAYA'
'YOUR ALWAYS BE MY BABY'
'LIBRE KITA SA 7/11 PAG NANALO KAYO'
'ILOVEYOU BABY'
Pramis maririmdi kayo. Kasabay naming nagmerienda ang mga basketball players namin. Syempre libre nila. Kasama pala namin si JD hehehe. Ganito seating arrangement namin.
Julian||Stephen||Pat||Louie||Florean||JR
TABLE
Ako||JM||Ely||Vincent||Gerald||Florence||JDYung ibang kateamates namin nagiba na ng table sikip na daw kasi eh.
"Guys i smell something Fishy" sabi ni Elyza. At tumingin kay Pat at Louie. Magkaholding hands sila ngayon.
"*cough* kayo na ba?" deretsahang tanong ni Elyza kela pat.
"A-ano?"sabi ni pat.
"Kayo na ba ni Louie?" ulit ko
"Oo kami na" sabi ni Louie. Nagulat kami sa sinabi ni Louie sila na? Well okay lang. Nakikita kasi namin si Louie laging inaasar si pat dati pang may gusto si Louie kay Pat. Halos lahat ng classmates namin alam ang manhid lang talaga ni Pat.
"Sabagay,okay na ren dati pa kasing may gusto si Louie kay Patricia eh"sabi ni Florence.
"Im so kinikilig talaga"sabi ni Elyza.
"Baka yang boyfriend mo ang kinikilig?" Pang-aasar ko kay Elyza
"Ha?bakit naman?" patay malisya nyang sinabi. Palusot pa tong babaeng ire.
"Gumawa ka pa nga ng Banner eh Nakalagay pa ay 'Go Baby' tapos nasigaw ka pa HAHAHA" Sabi ni Florence
"Pakealam nyo! wala kasi kayong boyfriend mga bitter kayo"sabi ni Elyza.
BINABASA MO ANG
The Three Mean Girls
Fiksi RemajaLove will make you change. Love will make you happy. Love will make you nervous. Love will make you cry if its true love. Love is blind. Love is Forever. Love is Forbidden. Love is so mysterious. Love will break your heart. Love means everything! T...