Vincent POVIt was a big big world!!! Wahahahaha sorry na lung hyper ako ngayon. Ikaw kaya yung feeling na unang pasok nyo palang sa new school champion kayo agad tapos double celebration pa kasi naging sila JD at Florence oh diba!! Ang dami ngang handa.
*Beep-Beep*
Ay may nagtext wait lang titignan ko lang.
From: Elybabe
~ hi babe :) samahan mo ko sa mall mamayang Lunch may bibilhin kasi ako. Take care. And eat your breakfast na bye love you~
:""""">
Kinikilig ako kasi may Love you wa!! Lumelevel up na kami ni elybabe.
Oo na sabihin nyo ng para akong bakla kasi nemen ngayon lang sya nagtext ng may labyu. Oh! San kapa?!!!
Kakagising ko lang. Medyo may hangover dahil na rin sa paginom ng alak.
Pumunta nako sa Kitchen namin at nagtimpla ng tea.
Para mawala yung sakit. >:(
Oh wag nyong gagawan ng Hugot yon ha!! HAHAHA.
Habang nainom ako ng tea, Tinext ko na si Elybabe.
To:Elybabe
~sure what time elybabe?~
From: Elybabe
~mga 11:30 may bibilhin den kasi ako tapat sasama ka ha! Iloveyou Babe~
yieee kinikilig na talaga ako. shett hahaha. Anong oras na? 7:00 am? makatulog nga ulit muna. Inubos ko na ulit yung Tea ko then pumunta na ko kwarto ko.
Zzz....
3 hours later.
*Kring-kring*
Hayy nakakaistirbo naman yang alarm clock na yan!! Anong oras na ba?
WTF?!!!!!
O.O
11:24 na!!! Nako magtoothbrush kana Bincito!! Maligo ka ng 3 minutes!! Magbihis kana!!! Nakuuu!!! Tuliro na ako dito.
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-Hay naka-tapos na den ako. Wait anong oras na!! 11:50!!?!!!!! Nako!! Matatamaan nako dun. Amazona pa naman yung babaeng yun.
Nag drive nako. Binilisan ko na!!
Hayy di na ko nag-ayos ng buhok di pa nga ako nagsusuklay eh.
Nagdoorbell nako. Agad agad naman syang lumabas inirapan nya muna ako bago sya maglakad. Pinagbuksan ko sya ng pintuan sa harap pero sa likod sya pumunta. :(
Pumasok na lang ako sa unahan ng kotse ko na nakabusangot ang mukha ko. Hayy tampo ang Elybabe ko. :(
Habang nagdadrive ako tinignan ko sya, nakangiti sya may kachat eh.
"Elybabe, sino yung kachat mo?" - ako
"Don't you call me Elybabe, like everything was fine. So just shut up your fucking stupid mouth" taray talaga nya nakakatakot parang Tigre eh.
"Look, I'm sorry. Napahimbing lang yung tulog ko. May hang-over kasi ako kaya ako na-late" i said.
"Pano ka naka-pagreply? Masakit pala ulo mo eh, how stupid" hayy sakit nya magsalita.
"Okay you won" sabi ko. At di na sya nagsalita.
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-Nandito na ren kami. Pinagbukasan ko sya ng pinto.
BINABASA MO ANG
The Three Mean Girls
Fiksi RemajaLove will make you change. Love will make you happy. Love will make you nervous. Love will make you cry if its true love. Love is blind. Love is Forever. Love is Forbidden. Love is so mysterious. Love will break your heart. Love means everything! T...