Georgina's POV
Hayy. Its been a week since the encounter with that Sean. Which means isang linggo na rin dito nagsa-stay yung si Sean. At sa isang buong linggo na iyon. Wala silang ibang ginawa ni Jasper kundi ang mag-away. Actually, si Jasper hindi naman siya War freak. Sadyang yun si Sean lang talaga ang mahilig mag hanap ng away.
Flashback..
Andito kami ngayon sa park dahil... wala lang. As in wala lang. Wala kaming magawa. So napag-pasyahan ng barkada na mag-skate boarding kaysa naman mamatay kami sa boredom.
Then bigla na lang dumating si Sean na may dalang skate board. Well... at first dedma lang kami. A few minutes later bigla na lang siyang nag-angas. Kung ano-anong tricks ang pinaggaga-gawa niya sa harap namin.
Akala ba niya hindi namin alam iyon. Pambata pa mga ang mga tricks na ginagawa niya, pssh.
Bumalik na lang kami sa mga ginagawa namin. Nung nagsawa na kami, we've decided to take a stroll around the subdivision. Eh wala naman kaming magagawa dito eh. Wala namang ibang mga kasing edad namin dito dahil nga nasa loob exclusive subdivision itong park na toh. Swerte mo lng pag nakapasok ka. Papaalis na sana kami ng biglang sumigaw yung bwiset na si Sean.
"Wait up guys!!!" narinig kong tawag sa amin ni Sean
Napatigil kami saglit, pero nagtuloy pa rin kami sa paglalakad hawak ang mga skateboards namin.
"I. SAID. WAIT. UP!!!" sigaw nung tarantado.
Hindi ba siya marunong manahimik? Nakakairita ah. Papansin much? Ayan, naabutan niya na kami. Ang tanga ng lahi netong Sean na toh. Anung silbi ng skate board? Tumakbo pa siya ayan tuloy mukha siyang asong ulol. Hingal na hingal. Eew. Pokerface mode is on.
"*hingal* I *hingal* told you *hingal* to wait*ubo* up! But *deep breath* you didnt* cough* listen! Hoo, what*cough* heck is*hingal* your problem?" Hinihingal niyang sabi sa amin
Uh? Like what? (-.-)
Buti nga sa kanya. Yabang kasi. Ayoko sa lahat mayabang. Pwede pa yung maangas eh, pero pssh.
Mayabang? Nevermind baka matadyakan lang kita.
"We Dont want to." I said in a very very cold tone.
Nagpatuloy na lang kami sa paglalakad. Not minding living behind Sean. Well, who cares?
End of flashback...
Andito ako ngayon sa HQ ng Black Tetta. Nagbabasa ng mga invitations, threats, merge, and other letters of who cares what. But, one letter caught my attention. Paano ba naman color black siya.
(*0*)
My fave. I was about to touch the round part of the letter. Yung parang stamp na red na ganun. Oo ung ganun. Yung pang mga hari o royalty, yung sa mga movies. Oo na lang.
Back to topic
I paused for a while. Napansin ko kasi na parang there's something wrong.
Hinugot ko mula sa pants ko ang swiss knife ko then I gently removed the stamp.
Ahah! Sabi na nga ba. May maliit na device, I think its ang electrical grounding device.
Buti na lang at napansin ko, kung nahawakan ko ito, it would realease shock voltage that is enough to make me paralyze for a week or so.
Interesting. Hmm... I like it. Binuksan ko na nga ang padala sa akin ng letter. Kanino kaya galing toh?
'Meet me at the abandoned Circus. On 35th Avenue 6th Street Hellsing City, Be sure to come... if not that means you and your gang surrendered. The bet for this is each gang's teritorry. We win, your teritorry goes to us, same goes the other way around.'
P.S: Dont forget to smirk.
-Leader of Mad Mediocre
What? Anong dont forget to smirk? They're crazy. I smirked.
Pero biglang may nag flash. Biglang nagkaroon ng countdown timer yung letter. Nakalagay.
10 seconds remaining before self destruct.
High tech! Nakakamangha! Ang effort neto ah. Infernes. Pero bago pa ako mamangha at mamatay sa pagkasabog. Itinapon ko na ang letter sa labas ng bintana.
*boom*
Ayun na. Sayang naman. Gagawin ko sanang souvenier eh. Wengya.
Kinuha ko na ang coat ko at naglagay ng kung ano-anong weapon sa isang itim na bag.
Readers, kung napapansin niyo po sa mga palabas lagi pong black ang bag, ganto po kasi iyon. Mas praktikal ang black. Hindi siya masyadong agaw pansin at nagbe- blend siya sa colors ng surroundings. Ayan. Kaya naman. Mag-black po tayo! Whooo!!
Ehem, ehem back to topic.
Natapos na ako sa pagpa-pack ng mga kung ano-ano sa dadalhin kong bag. Nagdala lang naman ako ng 3 knives, 1 sniper, 12 shurikens, 2 trackers, 10 cameras, 2 cellphones, 1 laptop, 1 katana, 1 silencer at 1 hand gun. Kinuha ko na rin ang susi ng pinaka hindi agaw pansin kong kotse. Montero, isang montero. Pero hindi lang ito isang ordinaryong montero.
My friend, Josh. Upgraded it with some things. He's always good at that.
I headed to the door and started taking the way to Hellsing City.
This would be fun.
BINABASA MO ANG
When Ms. Gangster Falls In Love #Wattys2017
Action*Tagalog and English Georgina Sapphire Earnhart. A lady in her name, but a boyish girl in heart. A Gangster Queen of Black Tetta gang, one of the most powerful gangs in the world. A girl that would fall for someone that will break her heart. What h...