Chapter 49- Epilogue

808 14 0
                                    

Jasper's POV

Days passed after G saw what happened. I've messed up. At d-dahil sa akin, wala na ang babaeng pinaka mamahal ko. Wala na si Georgina Sapphire Earnhart.

Flashback

Sumakay si G sa isang elevator, hinampas at sinuntok ko ang pintuan ng elevator.

"No. No. No!!!"

Mas lalo ko pang sinuntok ang pader. Nagpa dausdos ako dito at tinignan ang kamao ko. My fists were covered with blood, my tears were running down my cheeks. Ang sakit, hindi ko kayang mawala si G, I can live without anything but not G. She's my light, my life.

Pull your shit together Jas, kukunin mo ulit si G, you have to explain to her.

My conscience told me, nahimasmasan ako at dali dali akong tumayo.

Tumakbo ako pabalik sa unit ko, habang nasa daan tinawagan ko ang mga kaibigan ko. Tumawag ako sa HQ dahil alam kong nanduon sila. Sumagot agad ang mga ito

" Yes?"

Si Joshua ang nasa kabilang linya.

"Go to my unit now. ASAP"

Ibinaba ko na rin ang tawag.

Narating ko ang unit ko at nakita ko ang babae na pinupulot ang kaniyang mga nakakalat na mga damit. Nagmamadali siya, nadako ang tingin ng babae sa akin at mas lalo siyang nataranta.

'Kill her' was the first thing that popped into my head. Nanlilisik ang mga mata ko ng lumapit ako sa babaeng iyon, binitiwan niya ang kanyang mga hawak at agad na tumakbo pabalik sa aking kwarto. Hinabol ko siya pero nasara na agad niya ang pinto.

Sinuntok suntok ko ang pinto.

"Open the damn door!"

Paulit ulit ko lang sinuntok ang pinto, nakita ko ang mga mata niya kanina puno ng takot at kaba. Parang naririnig ko ang tibok ng kaniyang puso, mabilis, natatakot.

I smirked.

"You're gonna die tonight little girl."

Isa pang suntok ang pinakawalan ko ngunit hindi pa rin nabubuksan ang pinto. Matibay ang pinto ng kwarto ko. Umalis ako dun at pumunta sa may drawer sa living room ko. Binuksan ko ang drawer at hinagilap ang duplicate key ng aking kwarto. Bawat drawer ay itinataob ko para lang makita ang susi, inihahagis ko kung saan ang kahoy na drawer kung hindi ko nakikita ang susi ko.

Yes, I'm a demon. And Georgina is the only angel that could tame me.

Sa wakas nakita ko na rin ang susi ko. Kinuha ko iyon at binuksan ang kwarto ko. Nagpumiglas ang babae at pumilit na kumawala, pero sa isang iglap, hawak ko na ang leeg niya at naka angat na siya sa ere. Nagdidilim ang paningin ko habang tinitignan ang babae sa harapan ko.

Naaalala ko ang mga pangyayari kanina, kung paano umiyak si G, kung paano siya humikbi, she looks miserable and I hate it. Fuck, walang makakasakit kay G habang nabubuhay ako but what have I've done? I hurt her, I caused her pain. I was the reason of her agony.

"Si-Sir... t-tama n-na.....p-po"

I was holding her neck tight, she was choking and I don't care. I lifted her midair.

"How dare you."

"S-Sir, h-hindi... po a-ako... maka... h-hinga"

"You. Deserve. To. Die."

When Ms. Gangster Falls In Love #Wattys2017Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon