Chapter 11- Facing Mad Man

1.1K 39 0
                                    

Georgina's POV

Nakarating na ako sa destination ko. Pero my car is hidden.

May mala-gubat na parte na malapit lang dito. Pagkatapos, naglagay na rin ako ng mga CCTV or hidden cameras within the perimeter para naman safe.

Ng maayos na ang lahat, si-net up ko na ang sniper ko, naghanap ako ng magandang lugar para dun, napili ko ung sa may watch tower na parang ewan. Binuksan ko na ang laptop ko bali mayroong 10 cameras na nakapaligid sa abandoned circus. Nagsimula ng dumating ang katatagpuin ko. Nakasakay siya sa isang black na van. At ang matindi marami pa siyang kasama.

Siguro mga nasa 8 sila, Hindi pa nakakapark yung van, binaril ko na ang apat na gulong nito gamit ang sniper ko.

Gumewang-gewang ang van hanggang sa bumangga ito sa poste.

Nagsimula na ring lumabas ang mga lalaki, ilang saglit lang sumabog na rin yung van. Wala pala sila eh, bumaba na ako sa watch tower para kalabanin sila. Nakita ko kasi na naghiwa-hiwalay na sila, this would BE EXCITING!


Inuna ko ng kalabanin ang papunta sa may carousel, Hinagisan ko lang siya ng shuriken at hinampas sa likod gamit ang katana na hawak ko. Shit, may nakakita sa amin. Susugod na sana siya ng ihagis ko sa kaniya ang lalagyan ng katana ko, sinipa ko na rin siya sa tagiliran para hindi na siya pumalag. Ng matapos ko ng kalabanin yung 2 iyon nagpatuloy ako sa paglalakad, dahan-dahan lang, like a ninja. Hehehe.

May nakita naman ako, 5 sila. Ano ba yan, mga nagsama-sama pa.

Takot ba sila?

Well then they should be.

Lumabas na ako sa pinagtataguan ko inilabas ko na rin ang katana ko, nagulat sila pero maya-maya pinalibutan na rin nila ako, tss.

Unang sumugod ang nasa harap at likod ko, tumalon ako at sinipa sila pareho. Kaya napaatras sila, sunod naman ay yung nasa kanan ko, kaya naman himapas ko siya ng katana ko sa ulo.

Sunod na kumalaban sa akin ay yung 2 natitirang gunggong, may hawak na silang kutsilyo. Napasmirk naman ako, Ibinaba ko na ang katana ko at inilabas ang kutsilyo ko.

"Game"-sabi ko

Sumugod naman sila sa akin, Nasaksak ko ang isa sa kanila sa may bandang tuhod, sinipa naman ako ng isa pa sa sikmura ko, kaya napahintoo ako.

AY SHET.

Dahil nagalit ako, inihagis ko na lang sa kanya ung hawak kong kutsilyo.

Tumama naman iyon sa may Sikmura niya.Tatalikod n asana ako ng may naramdaman ako makirot sa may kaliwang balikat ko, shemay dumudugo. May shuriken na pala na nakatarak sa likod ko.

Masakit ah. Unti-unti ko iyong tinanggal, hindi pa ako nakakarecover ng bigla niya akong ihampas sa pader.

Sinasakal niya ako, hawak hawak niya leeg ko.

"Do you surrender?"- him

"Fuck no!"- sabi ko habang sinusubukan kong kumawala sa sakal niya.

"Sumuko ka na sa gang ko, Pagkatapos kitang patayin mapapasa akin na ang teritoryo niyo, makikilala na ang Mad Mediocre sa buong mundo"-siya habang tumatawa

"In your dreams, asshole."- me

Hindi, hindi ako papayag na matalo niyo kami. Ikamatay ko man...

When Ms. Gangster Falls In Love #Wattys2017Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon