Giáng sinh đến rồi, không khí tràn ngập khắp nơi, cả ở công ty cũng trang trí rất đẹp. Sau khi thuyết phục và đảm bảo (cộng với sử dụng sức mạnh), quản lí cũng đã đồng ý cho BTS ra ngoài vào buổi tối sau khi kết thúc tập luyện sớm. Tôi hứa là sẽ quản lí được họ, và về sớm. Vừa ra khỏi công ty là họ như cá gặp nước, các chàng trai này chắc hẳn đã lâu lắm không được tự do, thoải mái thế này.
JH: Uầy, daebak thật đó!
Suga: Lần gần đây nhất được tự do như thế này là lúc nào nhỉ?
RM: Lâu quá rồi em chẳng nhớ nữa, hồi ở Mĩ chăng?
Jin: Giờ có Jinie nên chúng ta có thể ra ngoài chơi mà không bị nhận ra rồi, anh thích lắm >.<.
Jinie: Không thể đi thường xuyên được nhưng thỉnh thoảng có thể đi đâu đó gần gần thì chắc không có vấn đề gì.
Jimin: Vậy giớ chúng ta đi ăn cái gì đó ngon ngon đi noona, rồi đi xem phim nữa các anh ơi!
JK: Em muốn đi các khu trò chơi cơ, hay đi mua sắm luôn nhỉ, chắc giờ người ta sale nhiều lắm.
RM: Cứ từ từ, mà đi ăn cái đã anh em nhỉ.
Trên phố hôm nay đầy các cặp đôi, và cà các gia đình đi chơi nữa chứ, mọi người xung quanh trông thật hạnh phúc, làm không khí trờ nên ấm áp hơn đôi chút. V đi hơi tụt lại đằng sau và lơ đãng ngắn nhìn đường phố, trong mắt cũng đã ánh lên nét vui vẻ, có lẽ đưa họ ra ngoài khiến tâm trạng họ khá lên nhiều, thật là tốt.
Suga: Sao trên đường nhiều cặp đôi thế, nhìn đâu cũng thấy luôn.
JH: Thì ngày này là ngày của các cặp đôi mà hyung, mà chúng ta cả lũ con trai đi với nhau trông tôi nghiệp thật đấy, toàn là dân FA. (làm bộ đau khổ, dựa vào V).
Jin: Chúng ta đã có A.R.M.Y rồi mà (sến súa), nhưng mà có phải giờ này họ cũng đi với gấu không (đau khổ part 2).
Jimin: Các anh đừng có lố nữa, chúng ta cũng đi với con gái mà, có Jinie noona ở đây nè (quay sang nhìn tôi cười híp cả mắt).
Jinie (trêu chọc): Tôi cũng được tính là con gái à, dạo này tôi thấy BTS coi tôi cứ như tên bạn nào ấy chứ, có còn là con gái đâu, việc nặng nhẹ gì cũng kêu tôi làm hết mà.
JK: Nào có chuyện đó noona, bọn em không thế mà.
Jinie: Hội maknae thì có vẻ không thế thật, nhưng hội hyung thì... có hơi... Thôi tôi không biết đâu.
Không khí giữa chúng tôi thật sự rất thoải mái, Taehyung tuy không nói gì nhiều nhưng cũng đã tham gia vào không khí vui vẻ ấy nên tôi thấy nhẹ nhõm đi nhiều, quả thật là tôi để ý cậu ấy hơi kĩ, nhưng các thành viên khác chân thành nhờ tôi thì tôi đâu thể từ chối được. Chúng tôi ghé vào một quán ăn, dù đã thấy nhiều lần nhưng tôi vẫn phải ngạc nhiên, đồ ăn nhanh chóng bốc hơi. Sức ăn của họ rất khủng, có lẽ do phải ăn kiêng nên giờ BTS cứ có cơ hội được ăn thoải mái là họ sẽ thế này. Trong khi ngồi chờ tiêu cơm thì chúng tôi chơi trò chơi, tôi thua liên tục, mấy tên này không kiêng nể gì cho người mới không rành hết. Cuối cùng, họ gom lại thành một hình phạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS Imagine][Fanfiction][Fictional girl] Hộ vệ thần
FanficĐây là lần đầu mình viết Imagine, lại viết về BTS đầu tiên. Mong các bạn ủng hộ và góp ý cho mình. Author: Hyun ^^ Category: Nhiều thể loại Characters: BTS, fictional girl (Jin) Câu chuyện về một cô gái quyết tâm tìm đường quay trở lại cuộc sống của...