Giữ lại một số thông tin quan trọng đã tìm hiểu được về sức mạnh của BTS mà không báo cáo với Tổ chức là quyết định đúng đắn nhất của tôi từ trước đến giờ. Tôi quyết đinh sẽ gặp người hướng dẫn của mình, Shiro, để đưa ra điều kiện. Tôi đang ở một công viên, không khí trong lành mát mẻ ở đây cũng không thể xua tan nỗi lo lắng trong lòng. Một bóng người đi đến, vẫn là kiểu ăn mặc như vậy, Shiro ngồi xuống ghế bên cạnh tôi, cất lời bằng chất giọng mà tôi có lẽ cả đời này cũng không thể quên.
Shiro: Nghe nói Yeonhwa đã trở về và gặp cô rồi?
Jinie: Đúng như vậy, Tổ chức không ngờ là mọi chuyện suôn sẻ đến thế phải không.
Shiro: Cô gặp tôi là muốn nói điều gì? Là thỏa thuận với Tổ chức sao?
Tôi không trả lời câu hỏi của Shiro mà chỉ im lặng, hai chúng tôi không hề nhìn nhau, chỉ chăm chăm nhìn về phía trước và theo đuổi những suy nghĩ riêng. Được nột lúc, tôi cất tiếng phá tan sự im lặng.
Jinie: Shiro này, tôi chợt nghĩ về khoảng thời gian huấn luyện. Lúc đó anh đã rất nghiêm khắc với tôi, nhưng tôi luôn cảm thấy ngoài sự nghiêm khắc đó còn có sự quan tâm kì lạ... Tôi cũng được biết đã rất lâu rồi anh mới quay lại làm người hướng dẫn. Tôi cảm nhận được anh cũng có vấn đề gì đó với Tổ chức. Anh nói Hộ vệ thần có thể tùy ý ra đi khi không muốn làm nữa, vậy tại sao anh vẫn ở lại và nhận hướng dẫn tôi?
Shiro: Cô luôn khiến tôi ngạc nhiên nhỉ. Cô có nhớ là tôi đã từng nói đã từ lâu tôi mới hướng dẫn cho một học trò đặc biệt như cô không? Bởi vì trước đó tôi cũng từng dạy một người giống như cô vậy. Vì người đó nên tôi đã quyết định trở thành người hướng dẫn sau khi từ bỏ việc làm Hộ vệ thần. Nhưng cô gái đó đã hi sinh trong một cuộc tập kích khi Tổ chức đưa thông tin không chính xác và bị bỏ lại mà không được giúp đỡ. Tôi đã định từ bỏ mọi thứ nhưng những tên cầm đầu vẫn còn nắm giữ một thứ quan trọng của người con gái ấy tôi cần phải giành lại. Cô chỉ mới đến đây nên không hề biết, Tổ chức đã trở nên mục nát từ lâu bởi những kẻ điều hành thèm muốn sức mạnh đặc biệt, sức mạnh như của BTS hay Yeonhwa. Thậm chí có những kẻ đã liên kết với Ám quỷ để mong đạt được mong muốn. Thế giới trong tình trạng như hiện tại cũng một phần vì những tên đó, những kẻ đã không hoàn thành lời hứa của mình khi trở thành Hộ vệ thần.
Tôi không hề nghĩ đến sau mọi chuyện lại có một sự thật kinh hoàng đến mức đó. Là do cái Tổ chức này đã không còn như trước đây nên mới có những người bình thường bị ảnh hưởng như tôi, Yeonhwa, hay cả BTS.
Jinie: Không thể nào, mọi chuyện thật sự là như thế sao?
Shiro: Thật ra có rất nhiều Hộ vệ thần biết, họ cũng có ý định lật đổ Tổ chức, chúng tôi đang tập hợp lại và có một số kế hoạch nhất định. Nhưng để tránh bị nghi ngờ, tôi cùng với các Hộ vệ thần khác đều phải vờ như đang phục vụ cho Tổ chức. Tôi ở trong tình trạng vật vờ, sống như một cái bóng giống như khi chúng ta gặp nhau cũng là đề chuẩn bị mọi việc. Đó cũng là lí do tôi đối xử với cô như Tổ chức mong muốn. Thật sự rất xin lỗi cô, Jin!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS Imagine][Fanfiction][Fictional girl] Hộ vệ thần
Fiksi PenggemarĐây là lần đầu mình viết Imagine, lại viết về BTS đầu tiên. Mong các bạn ủng hộ và góp ý cho mình. Author: Hyun ^^ Category: Nhiều thể loại Characters: BTS, fictional girl (Jin) Câu chuyện về một cô gái quyết tâm tìm đường quay trở lại cuộc sống của...