Sau vụ việc đó, tôi không nói chuyện gì nhiều với V ngoài công việc, cậu ấy cũng không cãi nhau với tôi nữa và tránh mặt tôi. Mọi người cũng không ai để ý vì quá bận rộn. BTS vừa hoàn thành concert ở Thái Lan và trở về nước. Tôi bị xoay như chong chóng bởi cùng lúc hai việc: làm việc như một trợ lí, và nhiệm vụ của Hộ vệ thần. Nhìn cái lịch trình kí đặc không lối thoát của họ mà tôi chỉ biết thở dài. Về đến ktx tất cả đều lờ đờ, mệt mỏi.
JH: Mệt thật đấy, thời tiết ở Thái Lan đúng là không đùa được. Nhưng fan ở đó cuồng nhiệt ghê!
RM: Chênh lệch nhiệt độ lớn quá, cứ đi đến đâu là sốc nhiệt đến đó. Ở Việt Nam cũng nóng thế này hà Jinie?
Jinie: Cũng gần giống như thế đó, chỉ có 2 mùa là mùa khô với mùa mưa thôi, nhiệt độ hiếm khi xuống dưới 20oC lắm. Trắng cỡ anh Suga chỉ cần ra ngoài đường vài ngày là nhuộm da miễn phí luôn.
Suga: Anh không thể sống ở nơi như thế đâu, anh ghét thời tiết nóng lắm.
Jimin: Cơ mà em lại thích thời tiết nóng một chút, ra biển là hết sẩy.
Jin: Chú muốn khoe body sáu múi với con gái chứ gì, anh đây biết tỏng rồi nhé.
Jimin: Hehe, sao anh biết hay vậy ạ.
Jinie: Mà Jungkook không chịu được nắng nóng nhỉ, em ấy trên sân khấu cứ như mới ở hồ bơi mới lên ấy.
JK: Người em nhiều mồ hôi lắm, bình thường tập thôi cũng nhiều rồi mà.
Jinie: Mấy ngày nữa là đến Giáng sinh nên tôi có chuẩn bị quà cho mọi người rồi. Nhưng mọi người có muốn đi đâu không? Dù có lịch trình với tập luyện nhưng ra ngoài một chút chắc vẫn ổn.
JH: Cậu có quà cho bọn này á, thật không? (hào hứng chay lại ngồi cạnh tôi)
Jin: Em chuẩn bị lúc nào vậy, là gì thế?
RM: Tớ muốn ra ngoài, chúng ta đến mấy chỗ như Hongdae, hay Garosu đi.
Suga: Giờ ra đường là tràn ngập không khí rồi, cửa hàng người ta trang trí đẹp lắm.
Jimin: Hay quà tặng giờ cũng được nè noona, em không đợi được.
Dù cho Jimin giở mấy cái aegyo ra thì tất nhiên tôi cũng không đồng ý rồi, đáng không nên nói thì phải, họ sẽ đòi quà tôi từ giờ đến Noel mất. Tôi tranh thủ bí mật mua quà lúc ra ngoài với anh quản lí. Lúc mới đến tôi đã không chuần bị gì cả nên giờ muốn tặng họ một món quà dù là nhỏ thôi, nhờ chị bán hàng tư vấn tới lui thì cuối cùng tôi cũng mua được, tại tôi gà mờ mấy vụ này lắm. Nhìn về phía Taehyung, cậu ấy vẫn chăm chú theo dõi mấy bộ anime, cứ mỗi khi tôi nói chuyện với BTS là cậu ấy lại lẳng lặng không nói gì cả. Tôi muốn V cứ bình thường như mọi khi nhưng sao mà khó quá, giữa hai đứa cứ như có một bức tường ngăn cách vậy. Khi mọi người tản ra chui hết vào phòng chỉ còn tôi và V, tôi mới bắt chuyện với cậu ấy.
Jinie (rụt rè): Cậu có muốn đi đâu vào giáng Sinh không?
V ( không nhìn tôi mà vẫn nhìn màn hình ipad): Cậu có đảm bảo là sẽ ổn khi ra ngoài không, chẳng phài là nếu ra ngoài thì cậu sẽ thêm rắc rối vì phải bào vệ BTS khỏi đám kia sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS Imagine][Fanfiction][Fictional girl] Hộ vệ thần
Hayran KurguĐây là lần đầu mình viết Imagine, lại viết về BTS đầu tiên. Mong các bạn ủng hộ và góp ý cho mình. Author: Hyun ^^ Category: Nhiều thể loại Characters: BTS, fictional girl (Jin) Câu chuyện về một cô gái quyết tâm tìm đường quay trở lại cuộc sống của...