Chap 21

3K 218 6
                                    

Concert lần này ở Thailand là concert vui nhất của tôi và của cả BTS, A.R.M.Y rất nhiệt tình, cổ vũ cho tất cả các màn biểu diễn không mệt mỏi, có cả các A.R.M.Y Việt Nam sang nữa. Tuy chỉ có thể cảm nhận sự hiện diện của họ và không được trò chuyện nhưng tôi thấy rất hạnh phúc. Có lẽ vì một lí do nữa, đó là tôi đã trút được gánh nặng phải mang bấy lâu nay, lần đầu cảm thấy đầu óc hoàn toàn thoải mái và đắm chìm trong âm nhạc mà tôi yêu thích. BTS ngoài sân khấu cool ngầu bao nhiêu thì trong cánh gà, tôi và Yeonhwa quẩy nhiệt bấy nhiêu. Khi concert đã gần kết thúc, tôi đã rủ rê Yeonhwa ra ngoài chơi tiện thể ngắm nhìn phố xá Bangkok. Lần này, em ấy cũng vất vả nhiều rồi, phải thư giãn chứ.

YH: Wow, tuyệt thật unni!

Jinie: Lâu lâu mới có dịp đến đây nên hai chị em mình cứ tận hưởng đi. Mãi mới thoát li được mấy tên ồn ào kia. Em có muốn ăn gì không? Đồ ăn đượng phố ở đây ngon lắm, về Hàn Quốc không có được như vậy đâu.

YH: Em muốn!

Thế là chúng tôi cứ đi dọc mấy con phố, dự định chỉ ăn mỗi món một chút thôi nhưng sau một lúc đã no căng bụng. Điện thoại của Yeonhwa rung liên hồi, tôi ngó màn hình và thở dài, là Taehyung gọi, có vẻ BTS đã phát hiện ra rồi.

Jinie: Sao em không tắt điện thoại như chị bảo?

YH: Em xin lỗi, Jinie unni. Nếu em mà cũng tắt nữa thì mọi người sẽ lo lắng cho chúng ta lắm. Với lại em không muốn cãi nhau với Taehyung đâu ạ.

Jinie: Chị đã để lại lời nhắn cho họ rồi mà, chúng ta chỉ mới đi được có hơn 30 phút thôi, haiz. Em nghe máy đi.

YH (mở loa ngoài): Vâng?

V (lớn tiếng): Em đang ở đâu vậy hả? Sao lại trốn đi mà không nói gì hết?

YH (lo lắng): Em đang ở khu chợ đêm, em có để lại giấy nhắn rồi mà.

RM: Cái gì chứ, hai người tồ chức đi chơi riêng mà không nói cho bọn này, lại còn để lại mỗi mẩu giấy bé xíu mà được à. Jinie, cậu đang nghe phải không?

Jinie: Nghe rồi, nghe rồi. Là tôi cầm đâu vụ này và rủ rê Yeonhwa nên, Taehyung, cậu đừng có tức giận với em ấy nữa và xin lỗi tất cả.

Jin: Bọn anh đang mệt đứt cả hơi sau khi biểu diễn mà hai đứa lại trốn việc đi chơi, con người với đầy trách nhiệm của em đâu rồi hà, Jinie?

Jinie: Thật là... thôi được rồi. Tôi có đề nghị thế này: Cho tôi và Yeonhwa thêm một tiếng đồng hồ nữa, tôi sẽ cố gắng mua nhiều đồ ăn ngon ở đây cho mọi người.

Jimin: Noona nói gì, chị đang ở chỗ bán đồ ăn á?

Jinie: Đúng vậy, nhiều lắm luôn.

JH: Ầy, cậu nói xạo để được đi chơi thêm chứ gì. (Hình ảnh của tôi được gửi đến). Ôi, thật nè!

Jinie: Tôi đã nói mà.

JK: Buổi tối con gái đi ngoài đường nguy hiểm lắm, em nghĩ hai chị nên quay về đi.

V: Đúng vậy, hai người mau về đây cho tôi.

Jin: Chờ chút đã (nói với JK và V). Vậy là hai đứa sẽ mua về hả?

YH: Vâng, bọn em cũng đã định như vậy nên đã mua một số món rồi. Đâu phải em và chị ấy chỉ biết đi hưởng thụ một mình đâu ạ.

[BTS Imagine][Fanfiction][Fictional girl] Hộ vệ thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ