Đó là giấc ngủ yên lành cuối cùng mà tôi có trước khoảng thời gian 5 ngày, nhưng thực tế trong kết giới cùa Shiro là 5 tuần (Kết giới có thể hiểu là một không gian tách biệt được các hộ vệ thần tạo ra, và trong không gian đó có thể sử dụng sức mạnh mà không ảnh hưởng đến bên ngoài, và sức mạnh từ bên ngoài cũng khó phá hủy nó. Cũng có thể sử dụng kết giới bao quanh một nơi nào đó để bảo vệ nơi đó, khái niệm về thời gian trong kết giới cũng có thể thay đổi). Tôi đã phải lăn lộn, sống chết trong khu vực đó, quả thật lời nói sẽ nghiêm khắc của anh ta không phải là đùa. Sau khi bước ra khỏi kết giới, tôi thấy mình như được hồi sinh.
- Cô đã hoàn toàn thay đổi rồi đó, mạnh mẽ lên nhiều, khác hẳn vẻ rụt rè khi lần đầu tôi gặp cô, trải qua khoảng thời gian ngắn như vậy mà tiến bộ rất nhanh, không hẳn là hoàn hảo nhưng với sức mạnh này cô có thể thực hiện nhiệm vụ được rồi. Thật ra là chúng ta đang trễ rồi đó, theo báo cáo thì ám hồn (Ám hồn: linh hồn người chết sống vất vưởng không chịu siêu thoát, thèm muốn sức mạnh của con người và muốn chiếm hữu cơ thể của họ) đã bắt đầu lởn vởn quanh "đối tượng" của cô.
- Tôi hiểu rồi. Chúng ta về lại trụ sở, tôi sẽ sắp xếp và khời hành ngay.
Sau khi chuẩn bị những thứ cần thiết, mà thật ra là có mỗi một cái túi đeo chéo là bằng vải thô, một loại túi chuyên dụng của hộ vệ thần, bên trong là một không gian lớn có thể chứa được nhiều thứ (giống túi thần kì của Doraemon ^^); và vài tài liệu đơn giản để giúp BTS hiểu rõ. Tôi khá chắc là sẽ khó thuyết phục những chàng trai này tin vào lời tôi nói, đến tôi vẫn còn chưa tin được những điều đang xảy ra mà.
- Đã xong rồi thì xuất phát thôi, trước khi cô rời đi, hãy nghe kĩ những điều tôi nói. Dù trước đây cô có là ai thì hiện tại cô cũng là một hộ vệ thần tên Jin, hạn chế nói cho BTS quá khứ của cô, cũng hãy cẩn thận với sức mạnh cô sẽ sử dụng. Dù bảo vệ họ là ưu tiên hàng đầu của nhiệm vụ nhưng cũng phải tự bảo vệ bản thân, nếu cô "chết" ở đây thì không còn đường quay về nhà đâu. Quan trọng hơn cả, đừng quá thân thiết mà nảy sinh tình cảm với họ, sau này cô sẽ là người phải đau khổ.
- Tôi sẽ hoản thành nhiệm vụ này, dốc sức bảo vệ BTS. Quyết tâm hiện giờ của tôi chỉ có một, quay trờ lại thế giới của mình và gặp lại bố mẹ.
- Được rồi, không cần phải quá căng thẳng như thế. Từ giờ cô sẽ trở thành trợ lý quản lí mới của BTS, mọi việc đã được sắp xếp rồi.
Tôi bước đi, ngần ngừ quay người lại "Cảm ơn anh, Shiro!". "Chúc may mắn, gặp lại khi cô hoàn thành nhiệm vụ. Giữ liên lạc thường xuyên, bảo trọng!"
Giờ không còn có thể lùi bước được nữa, rời khỏi trụ sở Tổ chức, tôi bước vào làn tuyết trắng mù mịt phía trước, giống như tâm trạng tôi bây giờ vậy.
...
Thủ đô Seoul, Hàn Quốc.
Vẻ nhộn nhịp của thành phố phát triển bậc nhất châu Á làm tôi choáng váng, loay hoay xem xét tấm bản đồ tìm đường đến trụ sở BigHit Entertainment, may mà nhờ sức mạnh có được khi trở thành Hộ vệ thần, thông hiểu mọi loại ngôn ngữ, mà sau một hồi hỏi những người dân thân thiện, tôi đã đến nơi. Nhìn đồng hồ, may mà chưa lỡ giờ hẹn với anh quản lí của BTS. Dừng lại gần trụ sở công ty, tôi vào một quán cà phê mua cốc Americano uống cho hạ hỏa, dù là mùa đông mà chạy tới lui cũng làm tôi nóng cả người. Ghi nhớ lời nói của Shiro, tôi cố gắng hạn chế sử dụng sức mạnh đặc biệt khi không cần thiết, cư xử như một người bình thường, dù sao thì tôi vẫn thích như vậy hơn. Điện thoại trong túi rung lên, là cuộc gọi của anh quản lí:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS Imagine][Fanfiction][Fictional girl] Hộ vệ thần
FanficĐây là lần đầu mình viết Imagine, lại viết về BTS đầu tiên. Mong các bạn ủng hộ và góp ý cho mình. Author: Hyun ^^ Category: Nhiều thể loại Characters: BTS, fictional girl (Jin) Câu chuyện về một cô gái quyết tâm tìm đường quay trở lại cuộc sống của...