Thời tiết ở LA rất dễ chịu, trời trong xanh, gió thổi mát lành, còn tâm trạng của các thành viên BTS thì rực rỡ hơn cả ánh nắng mặt trời ngoài kia. Chúng tôi được đặc cách cho đi biển chơi một ngày, thế nên trong cái xe giờ ồn ào náo nhiệt tràn ngập không khí hội hè. Mặc dù tôi rất muốn ngủ (do vẫn phải tập luyện đều đặn với Yeonhwa vào thời gian rảnh buổi đêm, nhưng em ấy thì khỏe re, có lẽ tôi già rồi chăng) và xin đi cùng xe với các staff để được yên tĩnh nhưng cuối cùng thì vẫn bị nhét lên xe này. Chui xuống cuối xe và bịt kín tai lại nhưng vẫn không thể an giấc nổi, cứ mơ mơ màng màng. Đến lúc chiếc xe thắng cái két và bị RapMon lôi xuống, tôi vẫn cứ ngáp ngắn ngáp dài, lúc này trông tôi còn thiếu năng lượng hơn cả Suga lúc bình thường.
Vừa bước ra khỏi xe là BTS đã hú hét ồn ào, đứng ở đây tôi đã nhìn thấy được biển, đích thị là biển nhiệt đới đây rồi. Hít đầy một hơi gió biển đã khiến tôi thoải mái hơn. Chúng tôi đi bộ dọc theo bờ biển, các thành viên đi phía trước, nói chuyện ồn ào, có vẻ hứng thú lắm; tôi và Yeonhwa đi theo phía sau, em ấy mang theo máy chụp hình và thích thú ghi lại những hình ảnh thú vị xung quanh. Hôm nay Yeonhwa trông rất xinh đẹp theo kiểu dịu dàng: váy dài thướt tha trong gió, mũ rộng vành, giày cao gót đế xuồng, mái tóc dài uốn xoan thả nhẹ tự nhiên, đến tôi còn bị em ấy thu hút thì các chàng trai phải làm thế nào? Tôi vẫn trung thành với phong cách đơn giản thường ngày, nhưng do bị Yeonhwa ép quá nên cuối cùng cũng trang điểm nhẹ và làm lại tóc tai cho đàng hoàng. Bao nhiều ánh mắt con trai trên đường đổ dồn vào Yeonhwa, đã mấy lần hai đứa phải dừng lại vì có người hỏi làm quen, đương nhiên là em ấy lịch sự nói chuyện và từ chối rồi.
Có lẽ nhìn không nổi nữa nên Taehyung đi lùi lại phía sau và kéo Yeonhwa lên cùng đi với mình, các thành viên khác cũng đi chậm lại để chờ chúng tôi, tôi bây giờ lọt thỏm vào giữa một đám con trai cao kều.
V: Sao em đi chậm quá vậy, mà lại còn để một đám đàn ông bu xung quanh.
YH (thành thật): Vì bận chụp ảnh nên em mới đi chậm với chị Jinie đấy chứ, đi cùng với các anh ồn ào lắm em không chụp được. Họ chỉ là thân thiện nói chuyện một vài câu thôi mà.
V: Em không thấy mấy tên đó nhìn em với ánh mắt thế nào sao, thật là...
YH: Có sao đâu cơ chứ, người nước ngoài là như vậy đó, em cũng quen rồi. Có phải anh đã khắt khe quá rồi không?
V: Anh khắt khe á, anh chỉ thấy lo cho em thôi, con gái con đứa gì mà vô tâm hết sức.
YH (giận dồi): Em như vậy đấy, anh không thích thì thôi! (đi nhanh về phía trước, không thèm để ý đến V nữa)
V (chạy theo sau): Này, Yeonhwa, em đứng lại đó cho anh...
Jin (nhăn nhó): Ầy, hai cái đứa này, còn cãi nhau trước mặt chúng ta nữa. Đúng là trêu tức người già cô đơn này mà.
RM (cười, khoác vai Jin): Anh đâu có già đến mức ấy. Nhưng mà những nơi đẹp thế này là phải đi với gấu cơ. Phải không Jinie? Mà cậu đi biển với gấu bao giờ chưa?
Sao câu hỏi của RapMon, Suga, J-Hope, Jimin và Jungkook đồng loạt hướng ánh mắt về phía tôi chăm chú. Tôi cảm tưởng như sắp bị mấy ánh nhìn đó đè chết đến nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS Imagine][Fanfiction][Fictional girl] Hộ vệ thần
FanfictionĐây là lần đầu mình viết Imagine, lại viết về BTS đầu tiên. Mong các bạn ủng hộ và góp ý cho mình. Author: Hyun ^^ Category: Nhiều thể loại Characters: BTS, fictional girl (Jin) Câu chuyện về một cô gái quyết tâm tìm đường quay trở lại cuộc sống của...