Chap 4

5.2K 357 9
                                    

Sau khi anh quản lí đi khỏi, tôi cảm thấy mức độ tự tin suy giảm nhanh chóng, tự nhiên đứng im không biết nói gì, có nên nói cho họ biết luôn không nhỉ. Từ lúc vào trụ sở công ty, tôi đã thấy vài thành phần bóng đen ám hồn lởn vởn cần giải quyết nhưng vừa cảm nhận sự hiện diện của tôi thì chúng đã lẩn mất. Khi tiếp xúc gần với BTS thế này tôi mới hiểu tại sao Shiro lại nói họ là V.I.P, sức mạnh ẩn (sức mạnh lớn có trong mỗi người bình thường, nhưng hầu hết con người không cảm nhận được cũng như không sử dụng được. Một số trường hợp hiếm có thể sử dụng được có năng lực tiên tri, hay thoát khỏi bệnh hiểm nghèo mà thuốc thang đã bó tay... Nhưng sức mạnh này có thể được giải phóng khi chết, vậy nên những linh hồn trong sạch sẽ được mời làm Hộ vệ thần nếu sức mạnh của họ đủ lớn, họ có quyền lựa chọn có làm hay không, nếu không thì họ có thề siêu thoát và đầu thai bình thường; nếu làm thì đa số họ sẽ gắn bó với công việc này cho đến khi muốn đầu thai, hoặc xui xẻo hơn là "chết" trong lúc làm nhiệm vụ. Đó là hầu hết là con đường trở thành Hộ vệ thần, riêng tôi có lẽ là trường hợp ngoai lệ, vì tôi vẫn còn sống) của họ lớn đến nỗi cứ tự nhiên mà phát ra ngoài, bảo sao không thu hút chúng.

Jin: Chắc chúng ta phải xem lại các xưng hô với nhau nhỉ, Jin ssi.

Jinie: Ah tôi sinh năm 94, 21 tuổi. Mọi người thấy gọi tôi thế nào thoải mái thì cứ gọi, tôi không quan trọng lắm đâu.

RM: Vậy chúng ta là bạn, là bạn đấy (đưa tay ra bắt tay tôi).

JH( cũng tranh vào bắt tay): Tớ nữa, tớ nữa.

Jin: Vậy anh gọi em là Jinie cho khỏi nhầm lẫn nhe!

Jinie: Được ạ.

Suga: Cứ thống nhất vậy đi (ngáp ngắn ngáp dài nhanh chóng tìm về phía cái ghế sofa, chắc là định ngủ, nghe nói ông này là thánh ngủ).

V (ở đâu ra nãy giờ không nói gì, đột nhiên cất giọng trầm có chút khó chịu) Vậy chúng ta xưng hô như bạn bè luôn đi, cậu đã nói không quan trọng mà. Tôi không muốn gọi cậu là noona.

Jimin: Ế, đâu thế được mày. Noona đừng nghe lời nó nói (quay sang tôi cười hối lỗi).

V: Sao chứ, hơn có 1 tuổi, mà lại còn lùn có một khúc.

Tự nhiên lại công kích chiều cao của tôi, tên này mới gặp nãy đã cho tôi cảm giác không thoái mái rồi, thật là nóng máu, bình tình, bình tĩnh nào.

Jinie: Cậu muốn gọi vậy thì cứ gọi, Jimin hay Jungkook gọi vậy luôn cũng được.

JK (rụt rè): Em gọi vậy cũng được luôn ạ?

RM+JH: Không được! Thế thì mấy đứa ngang hàng với tụi này à, không chấp nhận được.

V: Kệ em, em sẽ gọi vậy, em quyết định rồi.

Jin: Đứa nào ngăn nó lại đi, cái thằng ngoài hành tinh này.

Suga (lại ngáp): Hyung củng biết đó là điều không thể mà.

JK: Mà noona bỏ khăn choàng với mũ xuống đi ạ, ở đây có máy sưởi mà.

Jinie: À, tại tôi không chịu được thời tiết lạnh lắm (ho sù sụ). Tôi bỏ ra đây.

[BTS Imagine][Fanfiction][Fictional girl] Hộ vệ thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ