Bây giờ là quá 12h đêm rồi, tôi tìm đến phòng Hopie ở khách sạn. Nhẹ nhàng gõ cửa, người ra mở cửa là Jimin.
Jimin: Jinie noona, chị vào đi, trời lạnh lắm phải không, có chuyện gì vậy ạ?
Jin: Không sao, tôi mang quà đến cho J-Hope, vừa nãy tôi quên mất.
JH (từ đâu xuất hiện): Quà của tớ á, đâu nào? (đưa tay chộp hộp quà, kéo tôi vào phòng). Cậu để sáng mai đưa cũng được mà. Mà cậu thay đồ rồi hả?
Jinie: Mặc vậy sao mà ngủ được chứ.
JH: Tớ mở quà ra xem nhé (lắc lắc cái hộp). Xem là gì nào.
Trong hộp là một đôi giày, vì Hoseok phải nhảy rất nhiều nên sau nhiều đắn đo tôi đã mua chúng. Với dancer thì giày là quan trọng nhất còn gì. Cậu ấy nhìn chúng một lúc lâu.
Jinie: Nghe người bán hàng nói là giày này rất phù hợp với người tập nhảy nhiều nên tôi đã mua. Nó ổn chứ? Nếu cậu không thích thì tôi sẽ mang đổi lại.
J-Hope quay người sang ôm tôi, hình như cậu ấy xúc động lắm, tôi nghe thấy giọng nói hơi nghẹn lại bên tai "Sao mình có thể không thích được chứ? Cảm ơn cậu nhiều lắm, Jinie. Sao cậu lại tốt với mình như vậy?". "Vì cậu là bạn của tôi chứ còn sao nữa.". Jimin nhìn tôi cười rôi giơ ngón cái lên, tôi cũng giơ ngón cái đáp lại.
Jimin: Em ghen tị với Hopie hyung quá đi mất.
Jin: Sau này đến sinh nhật Jimin, nếu cậu thích thì tôi cũng sẽ mua.
Jimin: Thật chứ, chị nói rồi đó nhé.
JH: Không được, cậu chỉ được tặng giày cho mình thôi (quay sang Jimin). Em yêu cầu món quà khác đi đấy.
Jimin: Hyung thật là...
JH (nhìn lại hộp quà): Hình như còn có gì bên trong nữa (lôi ra một tấm thiệp).
Jinie (giật mình): Thôi 2 cậu nghỉ ngơi đi nhé, tôi đi luôn đây. (mau chóng cáo lui)
Jimin: Noona, chị đi từ từ thôi ạ, (quay sang nhìn thấy J-Hope đang chăm chú đọc tấm thiệp). Hyung, chị ấy viết gì thế?
JH (cười): Chắc Jinie ngại nếu anh đọc cái này trước mặt cậu ấy.
"Gửi Hoseok.
Tôi đã suy nghĩ khá nhiều khi mua quà cho cậu. Cuối cùng thì tôi đã chọn đôi giày này, tuy nó không phải là đôi đắt nhất hay chất lượng tốt nhất nhưng nó là tấm lòng của tôi đấy. Hãy dùng nó và tập luyện tốt nhé. Cẩn thận đừng để bản thân bị thương, tôi biết cậu là người nghiêm túc với âm nhạc và đam mê với nhảy nhưng đừng có quá sức, nếu không thì sẽ khiến các thành viên BTS và A.R.M.Y lo lắng đó. À nếu có vấn đề gì không thể chia sẻ với gia đình, các thành viên hay bất kì ai khác thì cứ nói với tôi, tôi không đảm bảo sẽ giải quyết được nhưng lắng nghe thì luôn sẵn sàng. Cuối cùng, chúc mừng sinh nhật 22 của cậu, hạnh phúc nhé!
Từ bạn của cậu, Jinie."
Jimin: Đúng là kiểu của chị ấy rồi, mạnh mẽ nhưng cũng rất ấm áp nữa.
Tôi đi ra khỏi phòng cùa J-Hope và Jimin thì gặp V khi đợi thang máy, bình thường thì tôi hay đi thang bộ, đúng là hôm nào đi thang máy là cũng có chuyện gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS Imagine][Fanfiction][Fictional girl] Hộ vệ thần
FanficĐây là lần đầu mình viết Imagine, lại viết về BTS đầu tiên. Mong các bạn ủng hộ và góp ý cho mình. Author: Hyun ^^ Category: Nhiều thể loại Characters: BTS, fictional girl (Jin) Câu chuyện về một cô gái quyết tâm tìm đường quay trở lại cuộc sống của...