Chap 1

12.6K 544 40
                                    

Tôi mở mắt tỉnh dậy, cảm giác trống rỗng, mông lung bủa vây quanh cơ thể. Nhìn lên trần nhà, xung quanh phòng hiện lên một màu trắng, nhìn sang bên cạnh thì thấy bố mẹ đang ngủ gục trên chiếc bàn nhỏ cạnh giường, dáng vẻ mệt mỏi, tiều tụy. Không hiểu lắm truyện gì đang xảy ra, tôi thử ngồi dậy xem thế nào thì thấy mình nhẹ bẫng, quay lại thì thấy cơ thể mình nằm bất động trên giường bệnh, đang phải thở máy, tiếng máy móc vang lên đều đặn, lạnh lẽo.

- Mình làm sao thế này? Mình chết rồi sao? Cố nhớ lại những gì đã xảy ra khiến đầu tôi đau như búa bổ, hình như mình đang trên đường đi học về...có quả bóng lăn xuống đường... rồi có một đứa bé chạy ra... chiếc ôtô lao đến gần, mình cũng lao đến đó, rồi mọi thứ mờ dần đi...
- Giờ thì mình hiểu rồi, vì cứu đứa bé đó nên giờ mình mới nằm đây, có lẽ mình cũng sắp chết rồi. Dù làm việc tốt nhưng lại thấy có lỗi với bố mẹ vô cùng. Thôi có lẽ kiếp này con đành là đứa con bất hiếu của bố mẹ vậy, con xin lỗi. Tôi buồn bã nhìn bố và tự hỏi đứa trẻ đó có sao không.
- Đứa bé đó không sao, chỉ bị xây xát nhẹ thôi và hiện giờ thì cô chỉ đang hôn mê sâu chứ chưa chết. Giọng nói lạnh lùng vang lên. Tôi giật mình nhìn ra hướng cửa, một người mặc toàn đồ đen, khoác áo choàng che nửa khuôn mặt đang nhìn tôi.
- Tôi chưa chết, vậy tình trạng này là thế nào.
- Cô đang xuất hồn, chính xác hơn là một nửa linh hồn cô đang nói chuyện với tôi, nửa còn lại thì đang giữ cô ở trạng thái hôn mê. Đáng lẽ cô phải chết rồi vì trêu đùa thần chết cứu đứa trẻ kia, nhưng có vẻ chúng tôi nhận thấy khả năng trong cô nên cho cô cơ hội này. Nếu cô muốn tỉnh lại thì phải đi theo tôi, và hoàn thành một nhiệm vụ.
- Nếu tôi không làm thì sao?
- Thì sớm muộn gì cô cũng không sống nổi với nửa linh hồn đâu. Giọng cười lạnh lẽo vang lên.
- Tôi không có sự lựa chọn phải không, được rồi tôi sẽ hoàn thành nhiệm vụ của các người và sẽ trở về. Chắc chắn như vậy.
- Quyết tâm được lắm, đừng dài dòng nữa, đi thôi.
Tôi bước xuống giường, đi theo người mặc đồ đen, quay lại lần cuối nhìn bố mẹ, tự nhủ " Con sẽ tỉnh lại, trở về cạnh bố mẹ, con hứa!".
- Vậy nhiệm vụ tôi cần hoàn thành là gì? Tôi bước nhanh để bắt kịp người đàn ông.
- Trở thành một hộ vệ thần và bảo vệ những người mà cô sẽ sớm biết thôi.

End chap 1.

Mong các bạn góp ý về truyện.

Hyun ^^.

[BTS Imagine][Fanfiction][Fictional girl] Hộ vệ thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ