Nghe tin như sét đánh bên tai tôi. Tôi nhanh chóng theo RapMon về phòng tập. Vừa bước vào đã trông thấy V ngồi một chỗ thất thần, các thành viên còn lại cũng lo lắng không yên.
JK: Hyung, chuyện gì đã xảy ra?
Jinie: Cậu nói Yeonhwa mất tích là thế nào?
RM: Bọn tớ đang trở về từ quán Karaoke thì Yeonhwa muốn rẽ vào tiệm coffee mua ít đồ uống.
Jin: Bọn anh chờ em ấy mãi mà không thấy ra nên vào bên trong quán tìm, nhân viên nói em ấy ra bằng cửa sau. Nhưng khi ra đến nơi thì...
Jinie: Anh nói tiếp đi.
Jimin (giơ túi đựng đồ uống đã đổ hết và móp méo): Chỉ còn cái này thôi noona.
Suga: Bọn anh đã tìm khắp nơi nhưng không có dấu vết gì cả. Taehyung hoảng loạn đòi báo cảnh sát nhưng anh đã ngăn lại và đưa cậu ấy về đây trước.
JH: Có phải có điều gì xấu đã xảy ra với em ấy không?
JK: Sẽ không có chuyện gì đâu, không phải như vậy!
Tôi cầm lấy cái túi mà Jimin đưa, có thể cảm nhận một chút sức mạnh của Yeonhwa còn sót lại, em ấy đã chống cự lúc bị đưa đi. Nhưng tôi cũng thấy sức mạnh hắc ám rất mạnh. Bọn chúng đã hành động trước một bước rồi, tôi không thể để em ấy gặp nguy hiểm được. Nắm chặt tay, tôi bước lại gần V.
Jinie: Taehyung, hãy nghe tôi. Bây giờ tôi sẽ đuổi theo những kẻ đã đưa Yeonhwa đi. Tôi sẽ mang em ấy quay lại với cậu. Nhưng cậu phải làm theo lời tôi nói, cậu không được làm điều gì dại dột hay nông nổi, cứ hành xử như bình thường. Đừng để Yeonhwa phải thất vọng vì cậu, em ấy không muốn cậu trông thế này đâu, mạnh mẽ lên. Cậu hiểu chứ?
V (gật gật đầu, ánh mắt hoang mang nhìn tôi, nắm chặt lấy hai bàn tay tôi): Jinie, xin cậu, hãy mang em ấy trở về bên cạnh tôi. Tôi không thể mất Yeonhwa một lần nữa!
Tôi gật đầu và siết chặt hai bàn tay run rẩy của Taehyung thay cho lời hứa.
Jinie: Mọi người hãy chăm sóc và coi chừng cậu ấy giúp tôi. Tôi phải đi đây.
Tôi chạy nhanh xuống cửa tòa nhà công ty, trừ Jin đang an ủi V, các thành viên BTS cũng chạy theo tôi.
RM: Lần này... có phải rất nghiêm trọng không?
Jinie (quay người lại): Phải... nghiêm trọng lắm. Nhưng tôi nhất định sẽ quay về cùng với Yeonhwa. Mọi người tin tưởng tôi phải không?
Suga: Anh tin em sẽ không sao cả!
JH (rưng rưng): Hãy đi nhanh rồi về nhé!
Jimin: Jinie noona mà em biết sẽ luôn giữ lời hứa của mình!
JK: Em chờ đợi câu trả lời của chị. Vậy nên hãy quay về an toàn nhé!
Tôi nhìn BTS bằng đôi mắt kiên quyết rồi vụt biến mất vào màn đêm. Bấm số của Shiro, tôi thông báo tình hình nhanh gọn.
Jinie: Shiro, Yeonhwa đã bị bọn chúng đưa đi rồi, tôi vẫn chưa kịp làm gì cả. Phải thay đổi kế hoạch thôi.
Shiro: Kế hoạch đã thay đổi rồi, chúng tôi đang tấn công vào Trụ sở. Yeonhwa cũng ở đây, cô ấy đang làm loạn tất cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS Imagine][Fanfiction][Fictional girl] Hộ vệ thần
FanfictionĐây là lần đầu mình viết Imagine, lại viết về BTS đầu tiên. Mong các bạn ủng hộ và góp ý cho mình. Author: Hyun ^^ Category: Nhiều thể loại Characters: BTS, fictional girl (Jin) Câu chuyện về một cô gái quyết tâm tìm đường quay trở lại cuộc sống của...