Sau đó là một màn tra khảo kèm trách móc của BTS dành cho tôi về mọi chuyện đã xảy ra. Bây giờ tôi mới biết là con trai cũng có những lúc nói nhiều như vậy. Riêng RapMon thì niềm vui nhân đôi do tôi còn mang bánh đến và chuẩn bị quà cho cậu ấy. Chúng tôi lại hát chúc mừng sinh nhật lần nữa và Namjoon lại có thêm một điều ước khác. Kể ra thì điều ước kia của cậu ấy cũng đã linh nghiệm rồi. Tôi gọi điện thông báo cho Yeonhwa và chịu thêm một trận khóc tưng bừng của em ấy, chẳng nói được mấy câu mà toàn thấy tiếng nấc ngắt quãng. Cuối cùng thì tôi đành chuyển máy cho Taehyung dỗ cô bé. Nghe nói một phần lỗi ở tôi không chịu thông báo tin tức mà V bị em ấy lờ đi và bị cắt liên lạc. Cái cặp đôi trẻ con này bao giờ mới chịu lớn đây?
Tôi trở về với công việc bình thường, với mọi người thì tôi giống như vừa mới nghỉ phép thôi. Shiro nói mọi chuyện ở Trụ sở đã dần được khắc phục và ổn định lại. Tôi sẽ đi khi tháng 9 kết thúc, tôi đang cố gắng thu xếp mọi việc trong yên lặng. Trong danh sách việc phải làm chỉ còn vài việc nữa mà thôi. Sau mấy ngày đi khắp nơi để chuẩn bị thì tôi cũng đã thu gom được một thùng quà. Tôi không thể tổ chức sinh nhật cho Jimin, Jin và V nên chuẩn bị trước quà cho họ, còn có quà Giáng sinh và quà cho lễ trưởng thành của Jungkook vào năm sau; ngoài ra còn một món quà nhỏ cho Yeonhwa nữa. Ôm thùng quà trên tay đến bưu điện mà lòng lẫn lộn cảm xúc. Thật ra tôi muốn đưa tận tay họ những món quà này, nhưng lại không đủ dũng khí nên đành mang gửi.
Jinie: Xin lỗi, tôi có thể gửi thứ này vào một ngày cố định cho người nhận không?
NV: Vâng, tất nhiên là được ạ. Chị cứ ghi rõ ngày mà người nhận sẽ nhận bưu phẩm, chúng tôi sẽ chuyển đến đúng ngày đó.
Jinie: Vậy có thể gửi mà không cần ghi tên người gửi được không?
NV: Vâng, cũng được luôn. Chị chỉ cần ghi đầy đủ thông tin người nhận cho chúng tôi là được.
Jinie: Cảm ơn chị, tôi hiểu rồi.
Tôi nắn nót ghi địa chỉ ktx của BTS thật cẩn thận. Vì ngay sau khi tôi đi, những thông tin về tôi ở đây cũng sẽ biến mất nên không ghi thì tốt hơn. Sẽ giống như những món quà fan gửi đến thôi.
NV: Phiền chị cho chúng tôi kiểm tra bưu phẩm.
Jinie: Ah vâng!
NV (cười): Có vẻ như chị gửi rất nhiều quà nhỉ? Xin lỗi nhưng tôi hơi tò mò một chút là: gửi quà là một việc tốt nhưng sao chị lại không muốn người nhận biết?
Jinie: Tôi muốn gửi tặng họ trong bí mật thôi ấy mà. Cũng không có gì đặc biệt cả.
NV: Vâng. Chị cứ yên tâm là dịch vụ của chúng tôi sẽ đưa bưu phẩm đến tận tay người nhận.
Jinie: Cảm ơn chị!
Bước ra khỏi bưu điện, tôi đến thẳng bệnh viện để đón Yeonhwa, hôm nay em ấy xuất viện và về quê luôn. Vừa thấy tôi là em ấy đã chạy đến ôn chầm và không rời nửa bước. Tôi đã kiểm tra rất kĩ xem sức mạnh của em ấy có còn tồn tại không, nhưng có vẻ đã ổn cả rồi
Jinie: Từ giờ em có thể yên tâm mà sống cuộc đời mình mong muốn rồi, Yeonhwa à!
YH: Tất cả là nhờ có chị gái yêu quý của em! Em yêu chị, Jinie!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS Imagine][Fanfiction][Fictional girl] Hộ vệ thần
FanfictionĐây là lần đầu mình viết Imagine, lại viết về BTS đầu tiên. Mong các bạn ủng hộ và góp ý cho mình. Author: Hyun ^^ Category: Nhiều thể loại Characters: BTS, fictional girl (Jin) Câu chuyện về một cô gái quyết tâm tìm đường quay trở lại cuộc sống của...