Dự là hôm nay thức trắng cmn đêm rồi! Muốn ngủ cũng không thể nào ngủ nổi,dù tôi cứng như đá,tinh thần thuộc loại thép,nhưng mà cái tin buổi sáng hôm nay nó vẫn làm cho tôi nhũn hết cả người,sau cả ngày hoang mang và cuồng điên,cuối cùng tôi cũng ráng gượng được,mong là các bạn cũng sẽ như vậy....
Tôi đi đến quyết định sẽ vẫn ship tụi nó như cũ,tôi vẫn tin rằng Krystal và Amber thật sự từng yêu nhau,chỉ do một vài lí do này nọ thì em ấy mới làm như thế thôi...
Các bạn biết đấy fanservice thì làm gì mà chân thật đến nỗi chan chứa tình cảm như muốn tan vào trong mắt đối phương như vậy được,rồi thời gian sẽ trả lời tất cả mọi thứ,kể cả việc họ thật sự dành cho nhau,phù hợp bước cạnh nhau trong cuộc đời này...
Dành cho những cú đêm thao thức với con tim tan nát,hiện thực nếu quá đau thương,chúng ta hãy chìm đắm vào fanfiction đi,ở đó có mọi thứ mà mình muốn,nơi họ yêu nhau,mãi không xa rời...hi vọng sẽ giúp các bạn nguôi ngoai phần nào...
Happpy!!!
_Này...em nói vậy là ý gì? Liu Yi Yun bước vào nhà theo cô,vẫn không ngừng lải nhải,hỏi lại....
_Ý của tôi là tối hôm nay,anh sẽ là "cái cánh cửa" của nhà tôi.OK?
.............................................
Aaaaaaaa!!!!!!¡.....................
Nói vậy là cậu sẽ....sẽ ...được ở gần cô...được ngắm cô ngủ...được nghe cô nói chuyện....được....được....Ôi chúa ơi...con xin cảm tạ người.......
Liu Yi Yun không kìm được niềm sung sướng,chắp hai tay,quỳ xuống sàn nhà...._Này...
_Hả...
_Anh bị cái gì vậy? Soojung nhìn Yi Yun bằng ánh mắt khó hiểu..
_A...không có gì!....cảm thấy mình có phần thái quá,cậu nhanh chóng đứng lên chữa thẹn,đỡ lấy sách vở trên tay soojung đặt lên bàn học của cô ở gần đấy,sau đó đỡ lấy balo trên vai cô đặt vào kế bên,nhìn cô mỉm cười...
_Anh đúng là bất bình thường....Jung soojung khẽ nhíu mày nhìn cậu,sau đó lập tức xem cậu là không khí,đi vào nhà tắm...một lúc sau ,bên trong căn phòng đã có tiếng xả nước đều đều....
.....................................Vô duyên vô cớ,trên mặt cậu có cảm giác nóng bừng,khuôn mặt bắt đầu đỏ ửng,trong đầu lại xuất hiện hình ảnh mờ ảo ,gợi cảm của soojung lúc mà cô không còn nội y,hay một mảnh vải nào trên người...
"Liu Yi Yun,mày đúng là vô sỉ"
.....Yi Yun thầm mắng bản thân mình,sao cậu lại có thể nghĩ đến chuyện bậy bạ như thế chứ,cậu đang ngồi trên 1 cái sopha nhỏ,tự đập đầu mình vào cái gối ôm ở gần đấy,nhưng mà cái hình ảnh "mị hoặc" kia vẫn cứ không ngừng đeo bám lấy cậu,lúc sau Yi Yun liền nghĩ ra cách nhét hai cục bông gòn vào tai,bắt đầu đi quanh quẩn nhà của Soojung để không còn nghĩ bậy bạ nữa.....
Nơi cậu ngừng lại là chiếc bàn học nhỏ nhắn của Soojung......
Trên kệ đầu tiên là vài quyển sách về âm nhạc được xếp gọn vào cùng với vở học của cô..
"Học viện văn hóa nghệ thuật MOKIUN" tài liệu lưu hành nội bộ...
"Thì ra đây là trường đại học Jung soojung đang theo học"....Liu Yi Yun nhìn vào phần đằng sau của 1 quyển sách mà mình vừa tùy tiện lấy,miệng nở 1 nụ cười....
BẠN ĐANG ĐỌC
{LONG FIC}[KRYBER] S.O.M.E.D.A.Y.
FanfictionHọ không phải bất ngờ gặp gỡ rồi quý mến nhau như trong các bộ tiểu thuyết "ngôn tình"... Mà chính là khi ở cạnh nhau,lại như nước với lửa,chán ghét muôn phần... Câu chuyện đơn giản nhẹ nhàng đan xen giữa thù hận,yêu ghét,của những kẻ mới bắt đầu bi...