CHAP 14

274 34 8
                                    

Buổi sáng hôm sau,khi Soojung tỉnh giấc đã không thấy Liu Yi Yun đâu...nơi cô đang nằm là một giường bệnh màu trắng,hơn nữa còn kế bên Sooyeon....

Cảm thấy có phần kì lạ và tò mò Soojung vội hỏi cô y tá đang ngồi trực ở gần đấy:

_Cô à...cháu không phải là bệnh nhân,sao lại được nằm ở đây?

_À! Cậu thanh niên đi cùng hôm qua thấy phòng này còn trống nên đã xin cho cô vào nằm nghỉ đấy...

Jung soojung cười cười vài cái lấy lệ,sau đó thì nói cám ơn ...

"Liu Yi Yun này quả thực đánh giá thấp cô,cái lí do "củ chuối" như vậy,đến đứa con nít ba tuổi cũng biết là nói dối,"xin" sao? Nếu cái bệnh viện nào cũng có tình người như thế thì đã thành cái "trại tình thương"rồi,nói không chừng anh ta đã ném một cục tiền vào "uốn lưỡi" của  bà y tá này rồi đấy,bà ta nói dối mà chả chớp mắt lấy 1 cái cơ mà....
............................................................................

Jung soojung chờ đợi cho đến buổi chiều .....chị cô Sooyeon vẫn còn chưa tỉnh lại...

Cô còn đang nghĩ ,mình có nên đi thẳng vào phòng làm việc của bác sĩ để hỏi cho ra nhẽ không?..... thì cùng lúc đó cũng nhìn thấy Yi Yun đang đi vào cửa,bộ dạng khá  gấp gáp,trên người anh ta khoác một cái áo măng tô màu đen rẻ tiền kín đáo,nhưng nếu để ý kĩ thì sẽ thấy  nó được dùng có mục đích chính để che giấu bộ y phục cùng màu mà anh ta mặc bên trong...

Jung soojung cười nhạt,đầy khinh bỉ,nhưng nụ cười trên môi cô chợt tắt lịm, khi nhìn thấy trên tay Liu Yi Yun cầm theo một phần cơm thịt bò hầm của một quán ăn nổi tiếng mà cô từng rất thích...

_Em đói lắm rồi phải không Soojung?

_Mau ăn đi... Liu Yi Yun ngồi ở ghế bên cạnh,mở sẵn hộp cơm,đưa lên một thìa cho cô...

_Em muốn tôi đút cho sao? Liu Yi Yun nhìn thấy vẻ thất thần của Soojung,nghĩ là cô đang buồn liền buông lời trêu chọc...

_Không cần.....Soojung nói nhỏ,cầm lấy thìa cơm của Liu Yi Yun..

_Chị em đã tỉnh lại chưa?

_Bây giờ,cô ấy thế nào rồi...

_Tôi cũng đang  muốn hỏi bác sĩ,vì sao Sooyeon vẫn chưa tỉnh lại...

_Vậy em cứ ngồi ăn đi,để tôi đi nói chuyện với ông ấy... Liu Yi Yun nói xong đứng lên bước thẳng vào phòng bác sĩ điều trị của Sooyeon...

Thật ra lúc này cô không muốn ăn,tâm trạng của cô đang phức tạp,cô cảm thấy mình và Liu Yi Yun đang bước vào một trò chơi,mà trong đó có thứ tình cảm,thật thật,giả giả lẫn lộn...

Thú thật mà nói Jung soojung không nghĩ là Liu Yi Yun sẽ lại đến,không cần biết anh ta yêu thích cô đến mức nào,nhưng chuyện riêng của nhà cô anh ta cũng không cần quan tâm thái quá như vậy...công việc của tổng giám đốc một tập đoàn lớn như EXPES chắc khỏi cần nói đến cũng biết là rất bận rộn,nhìn bộ áo vest mà anh ta mặc trên người,cô cũng đoán là anh ta không về nhà mà đi thẳng từ công ty đến bệnh viện,thái độ gấp gáp của anh ta lúc nãy cũng là do  lo sợ cô bị đói bụng mà ra sao?...

{LONG FIC}[KRYBER] S.O.M.E.D.A.Y.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ