CHAP 13

256 28 2
                                    

"Chết tiệt"," chết tiệt"....Trong đầu của Jung soojung không ngừng quay cuồng câu nói này....

Bọn người áo đen quen mặt dữ tợn này là một tổ chức chuyên cho vay nặng lãi với giá cắt cổ mà cô đã vô tình" dây dưa" vào khi cần tiền chữa trị cho Sooyeon...

Jung soojung hết nhìn bọn người áo đen,sau đó nhìn về phía Liu Yi Yun...

Bây giờ,nếu cô chạy một mình sẽ thoát nạn,còn phải đeo theo một cái "đuôi" nữa,thì chưa biết thế nào...

Nhưng mà lần trước bị bọn người đó truy đuổi,cũng có mặt của Liu Yi Yun, không biết chúng có nhớ mặt anh ta không?

Không nhớ thì không sao.....

Nếu mà nhớ thì chắc Liu Yi Yun cũng không thể toàn mạng ra khỏi đây được...

Vả lại lần trước cũng may mắn có Liu Yi Yun cứu cô....

Soojung nửa muốn quay lại kéo theo Yi Yun,nửa lại  không muốn...

Tất nhiên là cô rất ghét Liu Yi Yun, nhưng cô cũng không muốn "chơi dơ" để khiến anh ta mất mạng........

Sau một hồi đấu tranh tư tưởng Jung soojung lén lút lại gần đến bên Liu Yi Yun...

_Ơ....không phải em........um..unm...câu nói của Liu Yi Yun bị đứt đoạn khi bàn tay nhỏ nhắn của Soojung đang đưa lên bịt chặt miệng cậu lại......

_Im đi!..chúng ta đi thôi...Jung soojung thì thào...

Liu Yi Yun gỡ tay của cô xuống,khuôn mặt tươi cười đang định mở miệng nói,thì lại bị Soojung bịt chặt lần nữa,cô khẽ gằn lên:

_Đừng có hỏi hay thắc mắc nữa...

Cậu lại đưa tay lên gỡ tay của Soojung một lần nữa rồi nhanh chóng nói nhỏ:

_Tôi chỉ muốn nói,bàn tay của em rất thơm và mịn màng thôi Soojung....

_Anh là đồ điên.....Jung Soojung thì thào,sau đó nhìn trước ngó sau,nhìn ngang nhìn ngửa một lúc,vội vã nắm tay Liu Yi Yun rời khỏi chỗ ngồi...

_ĐỨNG LẠI!!!!!!......

Một tên trong bọn hét to....có vẻ như kẻ đó đã vô tình nhìn thấy và nhận ra Jung soojung...

Jung soojung hoảng hốt nắm chặt tay Liu Yi Yun,không dám lỡ mất một giây nào,cũng không quay đầu lại,cắm mặt nhanh chóng  bỏ chạy ...
.....................................

_SAO CHÚNG TA LẠI PHẢI LÉN LÚT THẾ NÀY!!!!

Liu Yi Yun nhìn thấy đã đến chỗ vắng vẻ nên tùy tiện mở miệng hỏi Soojung,không ngờ nơi này yên tĩnh,cách âm cao,lại  không có lấy  một tiếng động,khiến cho giọng nói của Liu Yi Yun vang to lên như một cái đài phát thanh...

_Anh câm miệng lại được không? Làm gì mà hét toáng lên thế!!! Muốn chết à.... Jung soojung bị cậu ta dọa đến chết khiếp, giật bắn cả mình,khuôn mặt còn lo lắng,sợ hãi,liếc ngang liếc dọc mắng Yi Yun...

_Xin lỗi em..hìhì.....Liu Yi Yun biết điều đưa tay lên che miệng nói nhỏ...

Nhưng sự ý thức của cậu lúc này đã quá muộn màng,bởi vì bọn người áo đen nghe thấy tiếng nói văng vẳng cũng mơ hồ nghi ngờ đi vào...

{LONG FIC}[KRYBER] S.O.M.E.D.A.Y.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ