CHAP 21

263 33 8
                                    

Thật ra Jung soojung đã từng đọc qua 1 câu nói " Môi trường sống,làm thay đổi tính cách một con người"...cô cảm thấy câu nói này,được viết ra trên thế gian này  chính xác là dành cho mình.....

Soojung ngây thơ,trong sáng ngày nào,vì những bị cuộc sống đẩy đưa,từ một cô công chúa,hóa thành một nàng lọ lem,bây giờ lại  trở thành một con người bỉ ổi,vô sỉ,lợi dụng sự nhút nhát của 2 bạn học,để yêu cầu vài bữa ăn ké miễn phí...

Mà hai con người đứng trước mặt cô đây,như bị mù quáng khi gặp thần tượng của đời mình,cũng không chút tính toán với cô gật đầu lia lịa đồng ý  chấp thuận...

Aish! Họ không thể trách cô được,muốn trách thì trách chính mình đi...

Soojung chậm rãi tiến về phía cô gái trẻ tên Hiwon gì đó,với suy nghĩ dù sao cũng là vài bữa cơm,xem ra có thể tiết kiệm được chút tiền thuê nhà tháng này...

_Uhm....uhm...Cô đằng hắng vài tiếng để gây sự chú ý của "nhân vật chính" trong màn kịch "xin chữ kí,đổi được cơm"

Cô gái mỉm cười quay về phía Soojung...

"Woa" .......lúc nãy thật sự nhìn không kĩ nha,bây giờ ở khoảng cách gần,cô thật sự bị choáng ngợp trước nhan sắc đẹp đẽ của cô gái này,làn da trắng sứ,đôi mày thanh thoát,đôi mắt long lanh,sóng mũi cao thon gọn,cái miệng chúm chím,đỏ đào..như một búp bê phiên bản người thật vậy!!!!...

_Xin chào,mình có thể giúp gì cho bạn không?.....cha mẹ ơi!!! Giọng nói còn nhẹ nhàng,êm ái,hòa nhã nữa,không khéo,cô sẽ trở thành fangirl của cô nàng luôn mất....

_À...thật xin lỗi,hai người bạn của mình rất mến mộ bạn,nhưng lại ngại ngùng không dám đến gần,bạn có phiền không? Nếu cho mình xin chữ kí...

_Không đâu! Mình có thể kí vào đâu cho bạn nhỉ? Cô gái đó vừa nói, vừa vẫy tay về phía Song Qian và Park Sunyoung đang cười một cách ngu ngốc ở đằng xa,sau đó nhìn Soojung hỏi...

_Ở đây... Jung soojung lấy vội hai tờ tạp chí mà Song Qian đưa cho lúc nãy...

_Cám ơn cậu...

_Không có gì...hihi....cô gái mỉm cười nhẹ nhàng đưa lại tạp chí cho Soojung...

Cùng lúc đó,tiếng chuông điện thoại của cô ấy vang lên...

_Em đây ,anh xong việc chưa?

_Người ta xong lâu rồi,chờ anh đó....

_Vậy thì tốt quá,anh đến xem giúp em coi có hợp không thì được rồi...

_Gặp anh sau,....

Chậc....hóa ra cô nàng đang nói chuyện với người yêu ,người đàn ông nào lại  tốt phước như thế yêu được một cô gái vừa xinh đẹp,đáng yêu,lại có nhân cách tốt như thế này quả thật không uổng phí đời người...

......................................

Không lâu sau có một chiếc Bentley màu đen bóng loáng đỗ xịch trước mặt tiền của cửa hàng,chàng trai có vóc dáng cao ráo đặt một chân bước xuống xe ,trên người mặc đơn giản một chiếc quần jeans và một cái sơ mi màu trắng,tay áo xắn nửa phóng khoáng,trên mắt đeo một cái kính mát thời trang,từ từ bước vào bên trong....

{LONG FIC}[KRYBER] S.O.M.E.D.A.Y.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ