Cô phải làm sao bây giờ!!!!
Làm sao đây?
Không hiểu là do lo sợ cái gì ! mà sống lưng của cô đột nhiên lạnh toát,mãi một lúc sau mới nuốt khan trong vô thức, để có thể tiêu hóa được hết tình huống vừa rồi...
Liu Yi Yun hành động rất nhanh,chỉ kịp để cho người khác nhìn thấy mọi chuyện giống như anh ta đang nhặt đồ giúp cô ...
Chỉ là cô không biết rằng,đối với những người này,Liu đại thiếu gia vốn dĩ xa cách nghìn trùng,bây giờ lại thân thân ,mật mật, nhặt giúp đồ cho 1 nữ sinh rồi còn đeo vào dùm cho cô ấy thì......
Thật sự khiến cho người khác có chút hoài nghi,khó hiểu,cùng một chút ghen ghét...
Đảo mắt nhìn quanh một lượt,có phải chỉ có mình cô nhìn thấy mọi người đang nhìn chằm chằm vào mình hay không?
Bên phải là ánh mắt như dao sắc của các vị tiểu thư vàng ngọc...
Bên trái là ánh mắt ghen tị,bực tức đến nổ mắt của các bạn trong học viện...
*Mẹ kiếp*
Liu Yi Yun sao có thể chơi lầy với cô đến vậy kia chứ!!!
Đồ xấu xa!....
Cái không khí im lặng,đến mức không một tiếng động này....thật sự...có thể giết người đó...
Bữa tiệc này so với sự xôn xao,nói cười trước đó ,bây giờ đột ngột mang thứ không khí ngột ngạt ,bí bức khó diễn tả...
Kim Kang in là một người thông minh,tất nhiên ông ta biết phải làm gì,trong tình huống đó,một mặt ông ta cho người bố trí ,di chuyển các học viên học viện MOKIUN vào vị trí sẵn sàng bên dàn nhạc cụ đặt trên sân khấu.
Mặt khác,ông ta nhanh chóng bước lên sân khấu,phát biểu vài câu có lệ,để dồn sự chú ý của mọi người về nơi này...
_Xin chào quý vị thân hữu,cùng các doanh nhân trẻ tài năng có mặt tại đây ngày hôm nay.
_Tôi rất lấy làm vinh hạnh được làm việc này,là một người đứng ra tổ chức và chịu trách nhiệm cho một cuộc gặp gỡ theo thông lệ hằng năm của chúng ta...
_Tôi không biết nói gì hơn,ngoài việc bày tỏ lòng biết ơn với mọi người,những đối tác làm ăn lâu năm,cũng như những đối tác mới mà tôi thật sự mong đợi cho sự kết hợp giữa chúng ta trong lần đầu tiên này,đặc biệt là....
Ông ta ngừng nói,đưa một tay về phía Liu Yi Yun..
_Hàng ghế thứ nhất từ bên trái thưa quý vị,hãy cùng dành cho Liu tổng sự chào đón nồng nhiệt nào..
Tiếng vỗ tay vang to ngập tràn căn phòng...
_Liu tổng xin mời anh hãy lên đây phát biểu vài lời...
...............................
Soojung lúc này cũng đã yên vị ngồi bên cây đàn piano màu đen,từ chỗ ngồi của mình,cô có thể quan sát kĩ mọi hoạt động của mọi người ở dưới,cũng như trên sân khấu..
Phía bên kia Liu Yi Yun cũng đứng lên rời khỏi chỗ ngồi của mình,chậm rãi sải từng bước về nơi trung tâm sân khấu lớn,trông anh ta lúc này tự tin,quyết đoán và có thừa cái khí chất cao ngút, tựa như mình là người có thể nắm trong tay toàn bộ thế giới này,phong thái hào hoa đến kì lạ...
BẠN ĐANG ĐỌC
{LONG FIC}[KRYBER] S.O.M.E.D.A.Y.
FanfictionHọ không phải bất ngờ gặp gỡ rồi quý mến nhau như trong các bộ tiểu thuyết "ngôn tình"... Mà chính là khi ở cạnh nhau,lại như nước với lửa,chán ghét muôn phần... Câu chuyện đơn giản nhẹ nhàng đan xen giữa thù hận,yêu ghét,của những kẻ mới bắt đầu bi...