..............7h30 tối......
Khu trung tâm Seoul bắt đầu trở nên rực rỡ bởi đủ các loại bảng hiệu ,to nhỏ,lớn bé,màu vàng,màu xanh,màu đỏ,màu hồng đủ thể loại thắp sáng đồng loạt như đã cùng nhau hẹn trước....
Phòng trà AROBI cũng không hề ngoại lệ,thậm chí có phần náo nhiệt,sang trọng và đẳng cấp hơn...
_Sao giờ này cô ấy vẫn chưa đến?......ông chủ của phòng trà đi qua đi lại ra vẻ sốt ruột hỏi người của mình..
_Tôi xin lỗi ông,cô....cô... ấy đã xin nghỉ một buổi từ sáng hôm nay vì bị ốm, nhưng tôi lại quên mất...
_Quên....quên...cái thằng cha nhà cậu,bây giờ khách khứa đã đến hết cả rồi,cậu ra đấy mà ngồi "đánh đàn" cho họ nghe đi....
Cậu nhân viên sợ hãi gãi đầu,gãi tai,ấp úng nói:
_Chúng..ta.. Hay là...tôi thay thế Jung soojung bằng HyoMin thì có được không ông chủ...
_Hừm!Họ không thích cô ấy bằng Jung soojung nhưng chúng ta cũng không còn cách nào khác nữa .....mau gọi Hyomin đến,trả cho cô ấy gấp đôi tiền công đi...
_Hôm nay đành phải xin lỗi họ,cậu lo ra đấy mà xin lỗi,người ta có ném "rau úng","hay trứng thối" vào mặt cũng ráng mà chịu đi....
_Aishhhh!!! Lần sau nếu cậu quên luôn việc "đi làm",tôi nghĩ là cũng không tệ đâu...
...................................Liu Yi Yun đứng sau cánh cửa nãy giờ khẽ nhíu mày,thật ra cậu chỉ định lên hỏi vì sao Jung soojung chưa đến? Bây giờ lại biết được cô xin nghỉ từ sáng hôm nay,trong lòng bỗng cảm thấy có chút hụt hẫng..nhưng mặt khác lại có thêm chút gì đó lo lắng trong cậu kêu gào..................................
Chẳng mất đến 5 phút sau,"trái tim" cũng như "đôi chân" của cậu không chút chần chừ,đi đến thẳng nhà của Jung soojung...
.........................................................
"Cộc".... "Cộc"....
Liu yi yun lịch sự đưa tay đứng ngoài gõ cửa....đôi tai thì đang mải lắng nghe tiếng động bên trong nhà....
" cộc"...."cộc"....."cộc"....
Vẫn là không gian im lặng....
"Cô ấy xin nghỉ 1 buổi từ sáng hôm nay vì bị ốm"... " cô ấy xin nghỉ buổi sáng hôm nay vì bị ốm"
Trong tâm trí của Liu Yi Yun,liên tục tua đi tua lại câu nói lúc nãy mình vừa vô tình nghe thấy....
_Có khi nào...........Yi Yun đột nhiên sợ hãi,trong lòng nóng như lửa đốt,mồ hôi tùy tiện túa ra...
......................................................
..............." Rầmmmmmmmmmm"........
Hậu quả của việc nhất thời không tự chủ của Yi Yun là cánh cửa nhà của Jung soojung bị đạp gãy làm đôi....
Liu Yi Yun vội vàng đi vào nhà đưa mắt nhìn quanh,đồ đạc vẫn được sắp đặt gọn gàng,mọi thứ vẫn ngăn nắp,bên trong cũng không có người,cậu thậm chí còn ngửi được hương hoa oải hương thoang thoảng phảng phất nhẹ nhàng ở trong phòng.......một khung cảnh bình yên,êm đềm chứ không hề kinh khiếp như những gì cậu đã tưởng tượng....
BẠN ĐANG ĐỌC
{LONG FIC}[KRYBER] S.O.M.E.D.A.Y.
FanfictionHọ không phải bất ngờ gặp gỡ rồi quý mến nhau như trong các bộ tiểu thuyết "ngôn tình"... Mà chính là khi ở cạnh nhau,lại như nước với lửa,chán ghét muôn phần... Câu chuyện đơn giản nhẹ nhàng đan xen giữa thù hận,yêu ghét,của những kẻ mới bắt đầu bi...