Thời tiết ngày hôm nay,trừ câu chuyện t"ai bay vạ gió" này có thể nói rất dễ chịu,từng cơn gió miên man,"vù vù" thổi qua làn tóc dài của Soojung làm cho nó tung bay lòa xòa trong gió...
Trước đây !
cô đã từng chạy bán sống bán chết để có thể thoát khỏi bọn cho vay nặng lãi,cũng đã từng lê lết khắp các con hẻm,góc đường để trốn tránh họ,nhưng loại tình huống làm nhân vật chính,phải tự mình đóng qua cảnh phim hành động như thế này,từ ngày cha sinh mẹ đẻ đến giờ,cô chưa từng trải qua..
Nếu so sánh hai cái với nhau,rõ ràng lần nhảy này nguy hiểm hơn rất nhiều...
Nhưng thật kì lạ,cả người cô đều không hề run rẩy,hay khiếp sợ lấy một lần..
Bởi vì.....
Có lẽ, Liu Yi Yun kia thật sự có thể làm cho cô tin tưởng vào cậu ấy....
Đến lúc gặp phải sự cố có thể khiến cho mình mất mạng lìa đời,phải trực tiếp đối diện với cái chết,cô mới nhận ra một điều..
Tình cảm của cô dành cho Hungsoo,thật ra không quá to lớn,chỉ là vì cảm kích người khác đối tốt với mình,dịu dàng với mình,quan tâm và ân cần với mình,ngoài những người thân trong gia đình như cha cô,mẹ cô và Sooyeon..
Đó là thứ tình cảm quý mến như người thân,không phải tình yêu,hay chưa phát triển đến mức gọi là yêu đương nam nữ....không có rung động,chỉ có cảm kích trong lòng...
Bản thân cô vì lí do cá nhân ,đơn phương tự mình từ bỏ mối quan hệ với Hungsoo trước,nên cảm thấy có lỗi,cảm thấy mình là người tồi tệ khi bỏ rơi anh ta,cảm thấy mình phải luôn luôn nhớ đến Hungsoo như một sự bù đắp lại,lâu ngày đâm ra biến thành, bản thân cô tự cố hữu,tự mặc định nó quá sâu đậm,đến nỗi không thể quên đi đối phương....
Là do cô oán hận Liu Yi Yun, cộng thêm mối thâm thù từ lúc trước,tự gạt mình,gạt người, rằng không có Hungsoo cô sống không yên ổn,chứ không phải không có Liu Yi Yun cuộc sống của cô là một màu cô độc.....
Ngày hôm nay cô đã hiểu được điều này rồi....
Nó có muộn quá không?
Có nên nói rằng bây giờ cô đang hối hận không?
Đúng vậy!
Cô....Cô không biếr nữa,nhưng cô thật sự cảm thấy hối hận và luyến tiếc...
Giá như ngày trước cô để Liu Yi Yun bước vào trái tim mình như một lẽ tự nhiên và gạt bỏ tất cả sự thù hận qua một bên,thì giờ đây khi đối diện với tấm chân tình của cậu ấy,lòng cô sẽ không hung hăng nhói lên từng cơn,và ân hận nhiều như vậy.....
..............."phịch"................
Một tiếng khô khốc.....
Aaaaaaaa!!!!!!!!!!!!!
Tiếng hét thất thanh của những người bên dưới khi chứng kiến cảnh Liu Yi Yun và cô rơi xuống mặt đất...
Soojung nhất thời bị một tiếng thét to làm cho hoảng sợ,cơ thể lại chịu chấn động ở phía dưới thân mình,bắn ngược trở lên ,lăn mấy vòng về bên trái...
BẠN ĐANG ĐỌC
{LONG FIC}[KRYBER] S.O.M.E.D.A.Y.
FanfictionHọ không phải bất ngờ gặp gỡ rồi quý mến nhau như trong các bộ tiểu thuyết "ngôn tình"... Mà chính là khi ở cạnh nhau,lại như nước với lửa,chán ghét muôn phần... Câu chuyện đơn giản nhẹ nhàng đan xen giữa thù hận,yêu ghét,của những kẻ mới bắt đầu bi...