*6 tháng trước*
.....Trường đại học quốc gia SEOUL.....
Jung soojung đang ngồi chăm chú,miệng mỉm cười nhưng ánh mắt lại buồn bã theo dõi một nam sinh say sưa đánh bài "Spring Time" là một bản nhạc buồn của Yurima nhưng cô lại rất thích,có thể nói đó là chính tâm trạng của cô,thầm mến mộ một người nhưng lại chẳng thể thổ lộ và cùng ở bên cạnh người đó....
Người cô yêu thích là Kang Hungsoo....
Thật ra ,với một cô gái trẻ và chưa bao giờ trải qua tình trường như Soojung không định nghĩa được như thế nào mới gọi là yêu,cứ gọi tạm như vậy cái đã,nhưng Hungsoo là một người hiền lành,tử tế,điển trai ,giỏi thể thao và đàn rất hay.... những điều đó nghiễm nhiên làm cho anh ấy có sức hút đến kì lạ đối với các nữ sinh trong trường này và Soojung cũng không hề ngoại lệ...
Cô còn nhớ lần đầu tiên mà mình gặp Hungsoo...
Khi đó cô đang ngồi đọc quyển sách viết về "Các âm tiết cần chú trọng khi đánh Piano"....
" Bịch"....
Một quả bóng rổ,bay từ đâu đến rồi lăn lốc trước chân cô....
Soojung khẽ nhíu mày cau có....
Đúng lúc đó.....Một giọng nói trầm ấm,vang lên bên tai cô:
_Bạn học,có thể ném quả banh đó về phía mình được không?
_Sao tôi phải ném cho cậu...jung soojung trừng mắt nhìn về phía người đối diện......cô đã cố kiếm một góc khuất để tránh bị làm phiền,nhưng lại vẫn bị làm phiền đấy thôi,và cậu ta ...kẻ đã làm phiền cô,bây giờ lại còn đòi cô ném lại banh cho nữa....
_Đi mà... Ồ! Hay thật cậu ta còn dạn dĩ nũng nịu với cô,thật kì lạ....
Với bản tính kiêu ngạo lạnh lùng vốn có của mình Jung soojung đứng lên,nhếch miệng một cái,sau đó tung chân đạp quả banh ra xa,lãnh đạm nói:
_Cậu muốn thì có thể tự nhặt lấy.......
Tất nhiên hành động láo toét và coi thường này có thể bị ăn một cái tát nhưng anh ta lại nhìn cô mỉm cười và nói:
_Mình sẽ theo đuổi bạn đấy....
Ấn tượng đầu tiên về Kang Hungsoo đối với Jung soojung là một người kì quặc...
Ngày hôm sau,cả trường xôn xao,bàn tán về chuyện được cho là "nóng hổi" của ngôi trường này...
Thần tượng của họ bị "coi thường" bởi 1 con bé "tầm thường"....
Bây giờ soojung mới biết người rằng mình gặp hôm qua là Kang Hungsoo anh chàng nam sinh" hot" trong trường ,đàn anh học trên cô một khóa...
Tất nhiên cô không thể yên ổn đối với những nữ sinh trong trường một khi cô đã dám.....
theo như lời họ nói thì"Cả gan,lăng nhục đến Hungsoo của họ"
Đầu giờ chiều Jung soojung đã yên vị trong nhà vệ sinh nữ.....
_Nào bây giờ tao cho mày 10' phút để nói rõ mọi chuyện... Một đứa con gái,có vẻ như là kẻ đầu đàn của đám nữ sinh,khoanh hai tay,bày tỏ thái độ bề trên và chán ghét đứng trước mặt Soojung lên tiếng....
BẠN ĐANG ĐỌC
{LONG FIC}[KRYBER] S.O.M.E.D.A.Y.
FanfictionHọ không phải bất ngờ gặp gỡ rồi quý mến nhau như trong các bộ tiểu thuyết "ngôn tình"... Mà chính là khi ở cạnh nhau,lại như nước với lửa,chán ghét muôn phần... Câu chuyện đơn giản nhẹ nhàng đan xen giữa thù hận,yêu ghét,của những kẻ mới bắt đầu bi...