CHAP 2

430 31 6
                                    

_Um...Umm...

Cậu rên rỉ,vì mắt phải của mình u to 1 cục không thể mở ra được,đã vậy còn bị ai đó cố thấm thuốc vào đau rát...

Mở he hé một mắt trái còn lành lặn nhìn quanh,thì ra cậu và cô ấy đang dựa vào một cái ghế đá to ở công viên....

Người đang cố thấm thuốc cho mắt của cậu là Jung soojung...

"Thiên thần băng giá" của lòng cậu....

Ôi chúa ơi! Nhịp tim của cậu sao lại đập nhanh quá!

Xem kìa cô ấy thật gần cậu,khuôn mặt cô ấy sát rạt cậu...

Mắt,mũi,môi,gương mặt xinh đẹp như nữ thần với từng đường nét thanh tú rõ ràng .......đang ở khoảng cách gần cậu hơn lúc nào hết.....

Mùi cơ thể trên người của cô ấy toát ra mới "thơm" làm sao...

Cậu thậm chí còn cảm thấy hơi thở ấm áp ấy phả đều lên mặt mình..

Vô thức cậu đưa tay giữ tim của mình lại,bởi vì cậu có cảm giác là nó đang....đang...đang "thình thịch" thình thịch"............. sắp sửa bắn ra ngoài rồi đó...

_Aaaaaaa..........không biết là do tác động của cơn đau tim hay là do cái cách" chăm sóc" của soojung làm cậu đau điếng...

_Anh bị càn rở sao?...

_Hả....

_Lần sau muốn đóng vai" anh hùng cứu mĩ nhân" thì nhớ diễn trọn vai một chút...

_À...tôi....

_Không biết đánh nhau mà còn làm "màu".... Soojung chu môi nhìn cậu làm bộ mặt coi thường....

_"Đáng yêu quá".....cậu nói nhỏ,biểu cảm của soojung thật đáng yêu làm sao...

_Hửm?.....

_À...a...không có gì....

_Anh tỉnh rồi,thì tự bôi đi....Jung soojung nhấn vào tay cậu miếng bông gòn còn đang thấm thuốc...

_soojung à!

_Cái gì....

_Em thấm cho tôi được không?...

_Không!

_Làm ơn đi mà...tôi không tự làm được...

Thật ra thì thì cậu vẫn đang luyến tiếc những cảm giác vừa mới thoáng qua....

Nhưng mà cuối cùng.....

Jung soojung lạnh lùng kia vẫn không cho phép cậu toại nguyện..

Haiz!!!!!

Cậu thở dài,đưa tay lên tự bôi thuốc vào mắt mình......

.................................................

_Sao anh cứ mãi lẽo đẽo đi theo tôi thế!....soojung nhíu mày nhìn cậu thắc mắc....

_Làm gì có,nhà tôi cũng ở đường này mà......

_............................

Hai người lại im lặng,kẻ đi trước,người theo sau lặng lẽ....

*30 phút sau"

_Này!!!!... Jung soojung dừng bước quay lại đứng đối diện cậu khoanh 2 tay lại......

{LONG FIC}[KRYBER] S.O.M.E.D.A.Y.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ